Review โฟมล้างหน้าแบบวิปโฟม MARO (ขวดสีน้ำเงิน)

17 2

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน....


วันนี้วันอาทิตย์ที่ 26 เป็นวันที่ได้นอนเต็มๆ สบายๆ ไม่ออกบ้านไปไหน...หุหุหุหุ สุขใดเล่าจะเท่าได้อยู่บ้าน สำหรับวันนี้ผมก็จะมา Review โฟมล้างหน้าแบบวิปโฟมยี่ห้อ MARO (ขวดสีน้ำเงิน) ขนาด 150ml. ส่วนราคาก็ประมาณ 537 เยน. ซึ่งได้ใช้มา 2 เดือนกว่าๆ ละครับ และเป็นผลิตภัณฑ์สินค้า Brand ญี่ปุ่นเหมือนเดิมนั้นเองงงงงงง..... 


สำหรับเจ้าโฟมตัวนี้ ผมเจอโดยบังเอิญ คือตอนไปแช่ออนเซนที่ TAKAYAMA ประเทศญี่ปุ่น เจอวัยรุ่นญี่ปุ่นใช้กัน ตอนแรกก็ งงง?? ว่ามันคือขวดอะไร ลายแปลกๆ ดี จึงได้คำตอบว่ามันคือโฟมล้างหน้าแบบวิปโฟมที่กำลังนิยมในญี่ปุ่นตอนนี้ นั้นเองงง เจ๋งงงงงสุดดดด!!! จึงแอบขอเขามาใช้นิดหนึ่ง สิ่งแรกที่รู้สึกคือ กลิ่นหอมของแอปเปิ้ล ส่วนเนื้อโฟมขาวๆ นุ่มๆ เอาละสิโดนป้ายยาอีกละตรู......มันใช้เลยยยย.... 

มะะะะะที่นี้เรามาดูคุณสมบัติ และส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันว่ามีอะไรบ้าง ไหนๆ ก็โดนป้ายยามาละมันต้องโดนละครับ หึหึหึหึ......เจ้าวิปโฟมตันนี้จะช่วยในการทำความสะอาดรูขุมขน ใช้แล้วหน้าไม่ตึง ไม่แห้งดี ชอบตรงกลิ่น แอปเปิ้ล และเนื้อโฟมแบบวิปโฟมเนี่ยละคราบบบบ มันมีส่วนผสมของวิตามินอี เบบี้คอลลาเจน กรดอะมิโน โทโคฟีรอล ซักซินิล อาเทโลคอลาเจน ที่สำคัญสุดๆ คือผลิตจากธรรมชาติ 100% มีด้วยกัน 3 สูตร คือขวดสีน้ำเงิน ขวดสีส้ม และขวดสีเขียว (ส่วนขวดสีส้ม และสีเขียวยังไม่ได้ลองไว้ลองแล้วจะมา Review ให้ทราบต่อไปนะครับ)


ที่นี้เรามาพูดในส่วนของข้อดี และข้อเสียของผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันบ้าง เพื่อนำไปเป็นข้อมูลตัดสินใจใช้ต่อไปกัน.... เผื่อจะโดน ป้ายยาตามกันมาอีก หุหุหุหุหุ

ข้อดี

1. เนื้อโฟมเป็นแบบวิปครีม นุ่มๆ หอมๆ ของกลิ่นแอปเปิ้ล และผลิตจากธรรมชาติ 100%

2. รูปแบบบรรจุภัณฑ์ Design เก๋ๆ ด้วยรูปภาพแนวๆ และที่สำคัญคือ สามารถนำขวดไปใช้ต่อได้ 

3. มีขนาดไม่ใหญ่มาก พกพาไปไหนได้ง่าย นำมาล้างหน้า หลังออกกำลังกายหอม สดชื่นดีเลยครับ และหลังใช้ จะรู้สึกเลยว่าผิวหน้าจะไม่ตึง ไม่แห้ง

4. ราคาไม่แพง เมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้ 

5. มีรีฟิล (Refill) หมดแล้วซื้อมาเติมอีกได้จ้าาา 


ข้อเสีย

1. ยังไม่เห็นในเมืองไทยนำเข้ามาขาย หรือใน Shopping Online ก็ยังไม่มี เห็นมีแต่พวกแชมพูเท่านั้น

2. เสียใจที่  3 สูตรนี้หาซื้อได้จากญี่ปุ่นเท่านั้น....เศร้าจัง....

3. เวลาล้างจะรู้สึกเหมือนฟองโฟมมันหายไปเร็ว ทำให้จิตตกกลัวหน้าไม่่สะอาด เลยต้องปั๊มออกมาล้างใหม่อีกครั้งตลอดดด ห้าาาาาาาา สรุปคือล้าง 2 รอบเลยเราา

4. ผลิตภัณฑ์ยังไม่ค่อยติดหูในต่างประเทศ เนื่องจากเขาเน้นให้คนในประเทศเขาใช้เป็นส่วนใหญ่ 


แล้วเจอกันใหม่ในการ Review ผลิตภัณฑ์ในกระทู้หน้าครับ..... 


BEAMs 

Sunday/26/May/2019


Beams Nanthaphat

Beams Nanthaphat

Review เครื่องสำอาง และของใช้ในชีวิตประจำวัน สำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะคราบบบบ

FULL PROFILE