เปิดใจครั้งแรกกับ Kiehl’s Calendula Serum-Infused Water Cream

34 10
PARTNERS IN BEAUTY

     สวัสดีคะทุกคน เป็นยังไงกันบ้างคะ ช่วงนี้อากาศแปรปรวนมากไหนจะแดดออก☀️ ฝนตก ? นี่ยังไม่รวมถึง สิวฮอร์โมนเอยอะไรเอย ติดละครซีรี่ย์บราๆๆ ทำงานดึก พักผ่อนน้อย? ไม่มีเวลาไปอี๊กกก? เรียกได้ว่าปัจจัยภายนอกรุมเร้าสุดๆ เชื่อว่าหลายคนคงเจอปัญหาแบบนี้แน่นอน ทางเราก็เช่นกัน เป็นอีกครั้งขวัญได้มีโอกาสจาก Jeban ในการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จาก Kiehl’s Calendula Serum-Infused Water Cream? เพื่อเราจะได้บอกต่อเพื่อนๆได้ว่าน้องครีมกระปุกนี้เค้าทำอะไรบนใบหน้าเราบ้าง

    มารู้จักน้องเค้ากันก่อนคะ วอเตอร์ครีมที่ผสาน Calendula serum ลงไป โดยใช้สารสกัดจากดอกคาเลนดูลา?(Calendula Flower Extract) ที่มีความเข้มข้นสูงสุดเท่าที่เคยใช้มา เพื่อช่วยปลอบประโลมและคืนความสดชื่นให้ผิว    

วอเตอร์ครีม?ซึ่งกำหนดสูตรขึ้นด้วยเทคนิคเฉพาะของคีลส์ ?มาพร้อมเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึ่งจะมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวเสมือนเติมน้ำให้ผิว ? อย่างต่อเนื่อง ปลอบประโลมผิว ให้ผิวรู้สึกนุ่มและแลดูสดชื่น?   

 ช่วยลดเลือนสัญญาณแรกของความร่วงโรยที่เกิดขึ้นเมื่อปราการคุ้มกันผิวถูกทำให้อ่อนแอลงจากปัจจัยก่อความระคายเคืองในสิ่งแวดล้อม เมื่อใช้ต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์สูตรนี้ยังช่วยลดรอยแดงอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย นี้คือสิ่งที่ทางแบรนด์เค้าเครมมา เรามิได้มโนเขียนเองนะคะ?

       ยอมรับว่าก่อนจะมาใช้น้องKiehl’s  ขวัญเคยแพ้มาสก์แล้วหน้าพังงงง? หลอนมาจนทุกวันนี้ หาหมอคลินิกรักษาสิว และใช้ยาหมอมาตลอด พอสิวหายขวัญก็เริ่มอยากกลับมาใช้เค้าเตอร์แบรนด์กะเค้าบ้าง แต่พอใช้เท่านั้นแหละคะ ?ผิวดิฉันจงรักภักดีต่อครีมหมอเหลือเกิน? ก็เลยไม่กล้าใช้อะไรลุ่มเสี่ยง
ตอนที่ได้น้องเค้ามาใหม่ๆ ใจนึงก็กลัว ใจนึงก็อยากลอง เลยเดินเข้าไปที่เค้าเตอร์ของ Kiehl’s และปรึกษากับBA ว่าเรามีความกังวลเรื่องอะไร ทางBA ของKiehl’s ก็น่ารักมากเลยคะ ?เพราะนอกจากจะอธิบายการทำงานของครีม แล้วยังให้ครีมขนาดทดลองผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้คู่กันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของครีมอีกด้วย ทางเราก็มั่นใจมากขึ้น ??แต่ๆๆๆ เพื่อความชัวร์เราก็เทสที่บริเวณหลังแขน และบริเวณช่วงกรามถึงลำคอ? ก่อนจะใช้เวลาและใช้หนังหน้าตัวเองลองน้องเค้ามาเกือบ2อาทิตย์กว่าจะคลอดรีวิวอันนี้ 

ความรู้สึกหลังใช้

1. คือขวัญไม่แพ้ครีมตัวนี้ ? อาจจะมีสิวฮอร์โมนช่วงมีประจำเดือนขึ้นมาให้เราใจเสีย แต่โดยรวมสิวไม่ขึ้นบริเวณอื่นบนใบหน้าเลยคะ ??อันนี้ถือว่าดี?


2. รู้สึกผิวได้ความชุ่มชื่นมากขึ้น บอกเลยว่าพออายุแตะเลข3ปุ๊บ อะไรๆก็ไม่เหมือนเดิม? เมื่อก่อนนอนดูซีรี่ย์ไปเถอะทั้งคืน ตื่นมาผิวก็ดูไม่ขาดน้ำขนานนี้ ดูอิดโรยอย่างเห็นได้ชัน แล้วยิ่งชัดคือตอนแต่งหน้านี่แหละคะ ผิวไม่ซับแป้งเอาซะเลย? หลังใช้ผิวอาจจะไม่เด้งเท่าสาวๆ20++แต่มันก็ดูฟูขึ้นเยอะเลย?


3. รอยแดงจากสิว ถ้าเป็นรอยที่เกิดใหม่ใช้เวลาในการจางลงของเม็ดสีเร็วขึ้น?? ส่วนรอยเก่าๆ จนถึงวันนี้รอยแดงเก่าๆก็ยังคงมีให้เห็นอยู่คะ แต่ของแบบนี้ขวัญก็เข้าใจว่าต้องใช้เวลาคะ?


4. เรื่องริ้วรอยที่ทางแบรนด์เครมมาทางเรายังไม่เห็นความต่างเท่าไหร่คะ(จากการใช้งานเกือบ2สัปดาห์)

สิ่งที่เราได้คำแนะนำและตัวอย่างครีมจากBA

1. Clearly Corrective Dark Spot Solution เซรั่มปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ

2. Dermatologist Solutions Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate เซรั่มวิตามินซี สูตรเข้มข้น ลดเลือนริ้วรอยทรงประสิทธิภาพ

3. Dermatologist Solutions Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF 50 PA++++ ช่วยป้องกันปราการคุ้มกันผิวจากมลภาวะและปฏิกิริยาออกซิเดชั่นที่เกิดจากโดยรังสียูวีผลิตภัณฑ์สูตรนี้ยังลดการปรากฏของรูขุมขนอย่างเห็นได้ชัด และไม่ทำให้ผิวมันเงาหลังใช้ เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน

     

   สุดท้ายนี้หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้ใครที่กำลังมองหาครีมตัวใหม่ที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย และมอบความชุ่มชื่นคืนสู่ผิว และปัญหาเรื่องของผิวขาดน้ำได้ดี  Kiehl’s Calendula Serum-Infused Water Cream ตอบโจทย์คะ จะใช้ทั้งเซตหรือจะใช้เดี่ยวก็เอาอยู่คะ และขอขอบคุณทาง Jebanนะคะ ที่ส่งของมาให้เปิดใจแล้วยังคอยเช็คว่าแพ้รึเปล่า(รึแอบตามงาน?) เป็นทีมงานที่น่ารักมากเลยคะ และขอบคุณทางKiehl’s ที่คิดค้นครีมบำรุงใหม่ๆทีตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ดี การที่ได้ขนาดทดลองมาใช้ก่อนคือแบบดีมากจริงๆ เราจะได้รู้ว่าเราถูกหรือไม่ถูกสิ่งไหนก่อนการเสียสตางค์ซื้อจริงอันนี้ชอบมากเพราะเป็นคนแพ้ง่าย รู้สึกเสี่ยงตลอดเวลา จนกว่าจะเจอกันใหม่ XOXO ? ?


Khwan Tem

Khwan Tem

?? ขวัญ=Quan
? 1985
?? 144 cm.
? 37-38 kg.
? Fashion addict.
☺️ Minimal girl.
? bags lover.
? Healthy lifestyle.
?Vintage fashion.
?#minimebyquan
? Welcome to my little world

FULL PROFILE