รีวิวโลชั่นสูตรซากุระกระจ่างใสภายใน 7 วัน!!!

14 2

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคน วันนี้กลับมาพบกับน้ำฝนกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ฝนตะมารีวิวโลชั่นสูตรใหม่ของซิตร้านั่นก็คือ Citra Pinkish white UV Aura ซึ่งมี SPF 20 นะคะ แต่ว่ามันมีดียังไงเราลองไปชมพร้อมๆกันค่ะ ^^

ซึ่งซิตร้าสูตรใหม่มีส่วนผสมอย่าง ซากุระ , น้ำมันรำข้าว , วิตามิน C&E + คอลลาเจน + SPF 20 สิ่งสำคัญไม่ใช่แค่นั้นค่ะ คือนางนำเอสเซนส์ที่บำรุงผิวหน้ามาเป็นส่วนผสมด้วย!!!ค่ะทุกคน คือแบบเฮ้ยยย...ได้หรอ? ยังงี้ก็มีด้วยรึเนี่ย สุดยอดอิหลี เอ้ย!! สุดยอดจริงๆ

เนื้อครีมของนางออกสีชมพูอ่อนๆดูในรูปอาจมองไม่เห็นนะคะ แต่ทุกคนอาจไม่ค่อยพอใจกับ SPF ของนาง เพราะ SPF ของนางแค่ 20 เท่านั้น ซึ่งใครที่ออกแดดแบบลุยป่า ผาดโผน เดินตลาดจัตตุจักร ไม่แนะนำนะคะ ขอแนะนำให้ใช้ SPF 50 ดีกว่า ส่วนสำหรับโลชั่นตัวนี้น่าจะเหมาะสำหรับออกแดดได้ไม่นานแปปเดียวเช่น เดินไปซื้อของกิน หรือ กินก๋วยเตี๋ยวตรงหน้าปากซอยอะไรแบบนี้จะดีกว่า 

นอกจากตัวนี้จะทาออกแดดได้แล้วยังสามารถทาไปงานกลางคืนด้วยนะคะ เพราะอย่างที่บอกไปว่านางมีออร่านะจ๊ะ ใครอยากดูโดดเด่นในงานแนะนำเลยค่ะ

ส่วนใครที่คิดว่า เฮ้ยย คือหนูรู้สึกว่ายังออร่าไม่พอค่ะพี่ หนูต้องการกระจ่างใสและโดดเด่นที่สุด ขอแนะนำให้ใช้โลชั่นตัวนี้ผสมกับแป้งที่มีเนื้อสีขาว , ชมพู หรือถ้าใครที่มีชิมเมอร์แน่นก็สามารถมาผสมกับโลชั่นตัวนี้ได้ หลังจากนั้นทาไปเลยค่ะ หัวไหล่ เข่า ไหปลาร้า อยากให้แสงกระทบตรงไหนทาไปได้เลยนะคะ 

สำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE