เจ้ชวนแชร์ | แชร์พิกัด+ร้านเสื้อผ้าที่สาวๆ ช้อปกันบ่อยๆ หน่อยจ้าาา

49 49
ฟริ้งเชื่ออย่างสุดใจว่า สาวๆ จีบันกว่าครึ่งจะต้องเคยบ่นกันว่า "ไม่มีอะไรจะใส่ ทั้งๆ ที่เสื้อผ้าล้นตู้!" ฟริ้งทายถูกมะ อิอิ

อย่างว่าแหละเนาะ เสื้อผ้า / เครื่องสำอางเป็นของคู่กันของสาวๆ เพราะถ้าเราเจอเสื้อผ้า เจอเมคอัพที่ถูกใจ ไม่ว่าจะทำอะไรที่ไหน ก็มั่นใจไปตลอดทั้งวัน ^ ^

แต่ๆๆ ฟริ้งแอบอยากรู้เหมือนกันว่าใครเคยมีประสบการณ์เฟลๆ เวลาซื้อเสื้อผ้าออนไลน์บ้างมั้ย ฟริ้งโดนประจำ!! เพิ่งมารู้หลังจากได้ของว่า size M ของเค้าเอว 25" แงงงงงงงงงงงง เกินไป๊!
เพราะฉะนั้นมาแชร์กันค่ะทุกคน 

"แชร์พิกัด+ร้านเสื้อผ้าที่ช้อปกันบ่อยๆ

สไตล์ไหน / ซื้อบ่อยมั้ย / ครั้งละกี่บาทจ๊ะ?"

บอกชื่อเล่นกันมาด้วยน้าา :P


ตัวอย่างคำตอบ

"ชื่อออมค่า แพลตินัม ชั้น 2 เลยค่าาา  ส่วนใหญ่จะซื้อเดรสหวานๆ ค่ะแต่เอาจริงขนาดไปก็ไม่บ่อยยังหมดแบงค์พันไป 3 ใบทุกครั้ง บางทีแทบไม่มีค่ารถกลับบ้าน 555555"

หรือ

"ชื่อนุ่นค่า ส่วนใหญ่ซื้อตามตลาดหลังออฟฟิศแถวเอกมัยค่ะ ซื้อแทบทุกอาทิตย์ 5555555 แต่ก็แบบครั้งละ 200-300 บาทค่ะ ของนุ่นจะเป็นแนวแบบเรียบๆ สีขาว สีดำ ไม่ค่อยใส่สีสดๆ ค่ะ

หรือ

"ชื่อแพรค่ะ ปกติซื้อทางออนไลน์ค่ะ ทั้งใน ig และ cf ใน facebook อิอิ cf รัวๆๆ รัวทุกอาทิตย์ค่ะ ซื้อบ่อยจนรู้จักกับพี่ไปรษณีย์ที่มาส่งของละ แพรซื้อทุกแบบค่ะ แต่จะเน้นไปที่เดรสซะมากกว่า เพราะว่าชิ้นเดียวจบ สวมแล้วไปได้เลย ฮ่าๆๆๆ


ระยะเวลาการเล่น

วันจันทร์ที่ 13-20 พฤษภาคม 2562

เข้ามาแชร์ เข้ามาป้ายยากันด้วยน้าาาา

ฟริ้งแอบรออ่านรีวิวเห่อเสื้อผ้าของสาวๆ อยู่นะะะ ฮี่ๆๆ เพราะส่วนใหญ่ฟริ้งจะเห็นสาวๆ มาเห่อเครื่องสำอาง เห่อสกินแคร์กันอยู่บ่อยๆ ยังไม่ค่อยเห็นเสื้อผ้าซักเท่าไร

ฟริ้งรับรองใครมาตั้งกระทู้เห่อ / รีวิวเมื่อไร จะไปกดไลก์ให้รัวๆๆๆๆ :)