ค้นพบความลับของผู้หญิงในงาน Jeban x Triumph

30 7

สวัสดีค่ะ ทุกคนคือทางเราเป็นผู้โชคดีในการตามหา 10 สาวจีบันที่อยากลองชุดชั้นในใหม่จาก Triumph ใส่สบายเหมือนไม่ใส่ชั้นใน!! กรี๊ดมากตอนรู้ว่าได้ไปร่วมงาน เพราะเรื่องชุดชั้นในเนี่ยเป็นเรื่องที่สำคัญมากของผู้หญิงแบบเราๆๆ มาก ไปดูบรรยากาศในงานกันเถอะ!!!

ในงานมีชุดชั้นในตัวใหม่ล่าสุดจาก Triumph รุ่น " Everyday Essential " ที่มีเสื้อชั้นในมาให้เลือกถึง 4 แบบ มีทั้งมีโครง ไม่มีโครง ถอดสายได้ ดันทรง มีให้เลือกตามความชอบเลยค่ะ ส่วนกางเกงชั้นในก็มีให้เลือก 2 แบบ ค่ะ ซึ่งในแต่ละแบบเน้นการใส่สบาย จนเหมือนไม่ได้ใส่กันเลยทีเดียว  

จุดเด่นของชุดชั้นในรุ่น Triumph Everyday Bra มี 3 จุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร คือ

  • ทำจากผ้าไมโครไฟเบอร์ที่เนียนนุ่มเป็นพิเศษ พร้อมการตัดเย็บตัวขอบเต้าและคัพทรงเรียบเนียน พิถีพิถันสุดๆ 

  • มีนวัตกรรม Memory Foam เอกลักษณ์เฉพาะของ Triumph ที่ทำให้หน้าอกของสาวๆ สวย เป๊ะ อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งๆ ที่เป็นโฟมสัมผัสนุ่มพิเศษ คืนตัวได้ดีกว่าชั้นในรุ่นไหนๆ 

  • มีทั้งแบบมีโครง ไม่มีโครง ถอดสายได้ แบบไร้ตะขอ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ที่ activity หลากหลายสุดๆ จ้า

งานนี้ทางจีบันแจกชุดชั้นในให้ด้วยจร้า ทางเราเลือกตามนี้เลยจร้า....


เสื้อชั้นใน รุ่น Everday Essential - WP

บอกเลยว่าเหมาะกับสาวที่อวบอ้วนตัวจะแตกแบบเรา เพราะมีเนื้อด้านหลังเยอะ ช่วยเก็บเนื้อเก็บปีก ไม่มีปลิ้นนะจ๊ะ ฮ่าๆๆ รุ่นนี้มีโครง และไม่ดันทรง มีความเป็นธรรมชาติ เอาเป็นว่าเนื้อเยอะ นมเยอะ รุ่นนี้รอดคอนเฟิร์ม!!! เพราะใส่แล้วคือดี มันเหมือนไม่ได้ใส่จริงๆๆ  


กางเกงใน รุ่น Everyday Essential - Hipster

อันนี้ทางเราก็เลือกเพราะหุ่นเราล้วนๆๆ เพราะเป็นกางเกงในเต็มตัวที่ช่วยเก็บหน้าท้อง และยกกระชับสะโพก อันนี้ลองใส่แล้วชอบมากค่ะ เนื้อดี ใส่แล้วไม่อึดอัด ลืมกางเกงในเดิมที่เคยใส่มาเลย แถมไม่มีขอบอีกเอาไปใส่กับกระโปรงทรงเอคือดี



ทั้งนี้ ในงานสนุกมากๆๆเลยค่ะ ทีมงานทางจีบันก็น่ารัก และเป็นกันเองมาก ดูแลตั้งแต่เริ่มงานจนจบงานเลยค่ะ ณ จุดนี้ขอบคุณมากๆเลยนะคะ และนอกจากนี้สาวๆที่มาร่วมก็สวย น่ารักสดใส  ไม่แพ้กัน คุยสนุก ถือว่าเป็นวันที่ดีๆหนึ่งวันของเราเลย รักๆๆ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE