ใช้แล้วชอบ :: Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Cream :) ผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน

47 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

    สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน !


     ~~ หลังจากห่างหายไปนาน วันนี้ปริมมีสกินแคร์มาแนะนำค่ะ จากแบรน Cetaphil นั่นเอง เค้ามีไลน์ออกมาใหม่ Cetaphil Bright HealthyRadiance บอกก่อนเลยว่า ตัวนี้ถึงจะได้ผลิตภัณฑ์ทดลองมา แต่ใช้จริง รีวิวจริงนะคะ ชอบจริงๆ ไม่ได้อวยมั่วๆแน่นอน (ตอนนี้อายุ 29 ค่า สภาพผิวเรา จะเป็นผิวผสม ช่วงนี้ผิวแพ้ง่ายค่ะ ทีโซนจะมีความมันเล็กน้อย ส่วนข้างแก้มค่อนข้างแห้ง รูขุมขนกว้าง ช่วงนี้สิวขึ้นๆหายๆค่ะ งงมาก มีทั้งสิวอุดตันบ้าง สิวหนองเล็กๆบ้าง)

แนะนำตัวกันก่อน

     Cetaphil Bright Healthy Radiance ไลน์นี้เค้าก็จะมีผลิตภัณฑ์อยู่ 4 ตัวค่ะ มี Toner , Cleanser , Day Cream และ Night Cream ค่ะ เป็นที่รู้ๆกันดีว่า Cetaphil เนี่ย เป็นแบรนที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ใครที่รู้สึกว่าผิวบอบบางมากๆ ใช้อะไรก็ดูจะแพ้ไปหมด เราแนะนำ ให้ลอง Cetaphil เลยค่ะ เพราะเค้าขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยน และส่วนผสมที่อ่อนโยนกับผิวค่ะ ไม่มีสารที่ทำร้ายผิว ทำให้เกิดอาการแพ้ อย่างพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารก่อภูมิแพ้ 

  ตัวนี้ถึงจะเป็นไลน์ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส แต่เทคโนโลยีที่ใช้ คือ “GentleBright Technology” ฟังแล้วยังรู้สึกแบบ อ่อนโยนไปอีก เราจะมาปรับผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวกันค่ะ 

     ปริมได้ตัวอย่างทดลองเป็นตัว Cetaphil Brightening Day Protection Cream SPF 15 และ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream ได้มาอย่างละ 10 ซอง (2g) ซองนึงเราแบ่งใช้ 3-4 ครั้งค่ะ แล้วแต่ความหนักมือวันนั้น จากรูปซ้ายคือก่อนใช้ รูปขวาคือหลังใช้ทั้ง Day Cream และ Night Cream ต่อเนื่อง 7 วันค่ะ ถ่ายแบบ No Filter มากๆน่าอายจริงๆ ><

     ความเปลี่ยนแปลงของผิวโดยรวมอาจจะดูไม่เยอะเท่าไหร่ เพิ่งใช้ไป 7 วันเอง ก็ปลื้มมากแล้ว เกินคาดมากๆ รอยดำต่างๆมีความบางลงบ้าง แต่เราอยากให้โฟกัสตรงรอยแผลสิวค่ะ เพิ่งแกะกดสิวไปใหม่ๆด้วยความคันไม้คันมือ(ตีมือแปป) ตอนแรกก็กลัวค่ะ ไม่กล้าลงครีมตรงบริเวณแผล แต่ก็อยากให้หายไวๆ เลยลองดูค่ะ คือไม่แสบเลย แถมยังรู้สึกว่าผิวฟื้นตัวเร็วขึ้นด้วย ทำให้มั่นใจว่าอ่อนโยนมากๆ และดีมาก ปลื้มเลยค่ะ แผลหายแล้ว ผิวก็ดูกริบมากๆ แทบจะไม่เห็นรอยแล้วค่าา

     มาดูเนื้อครีมกันบ้างดีกว่า เนื้อครีมของ Day cream จะมีความข้นกว่า Night cream ค่ะ ของเราคือดีเลย เพราะตอนเช้าเราจะรีบๆค่ะ บำรุงผิวไม่ค่อยเยอะ ส่วนใหญ่ก็จะใช้ขั้นตอนบำรุงไม่เกิน 2 ตัว แล้วต่อด้วยกันแดด บางวันตัวเดียวตัวนี้ก็เอาอยู่เลยค่ะ มีสารกันแดดมาให้แล้วด้วย [วันไหน WFH ก็ไม่ได้ลงกันแดดต่อค่า] ผิวมีความชุ่มชื่น รู้สึกว่าแต่งหน้าติดผิว ไม่เป็นขุยไม่เป็นคราบ ส่วนกลางคืนก็คือหลากหลายขั้นตอนอยู่แล้ว เนื้อครีมประมาณนี้กำลังดีเลยค่ะ ทั้งสองตัวจะเหมาะกับผิวที่ค่อนข้างแห้งนะ สำหรับผิวเราต้องนวดวนเล็กน้อย ครีมถึงจะซึมเข้าผิวหมดค่ะ เนื้อครีมประมาณนี้แต่ถือว่าซึบซาบได้ดีเลยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่รู้สึกหนักผิว ช่วงนี้อากาศเย็นก็ทาเยอะหน่อย ตื่นมารู้สึกว่าผิวนุ่มๆดีค่ะ 

     !! เอาจริงๆหวงมาก กลัวหมด คิดว่าน่าจะต้องไปสอยตัวจริงน้องเค้ามาแล้วล่ะค่ะ อยากใช้แบบจริงๆจังๆ แอบคิดเล่นๆว่า ถ้าใช้ 4 สัปดาห์ ผิวอายุ 29 ปีของชั้นจะดูกระจ่างใส สีผิวเนียนๆกรุบกริบ ได้ขนาดไหน ฮือออ ต้องไปจัดซะแล้ววว เราไปสืบราคามาด้วยแล้วค่ะ น้องเค้าราคาดีมาก จะไปเดินชอปหรือชอปออนไลน์ แอบกระซิบว่า ร้าน Watson เค้ามีโปรโมชั่นอยู่ด้วยแหละ อยากให้ไปลองกันดู หรือใครซื้อมาแล้วไม่ชอบ ยกให้เราได้นะ เราชอบน้องมากกก มินิฮาร์ต <3  


** ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆค่าาา

————-— PRiM review —————-


Prim_CN

Prim_CN

สวัสดีค่า ?
ปริมปริม ปีนี้อายุ 30 แล้วค่ะ ชอบสะสมสกินแคร์มากๆ เครื่องสำอางก็ประมาณนึง จริงก็คือน่าจะแพ้ทางโปรโมชัน ???

?สภาพผิวเป็นผิวผสม รูขุมขนกว้างช่วงทีโซน มีปัญหาสิวบ้าง รอยหลุมสิวบ้าง พออายุมากขึ้น รู้สึกว่าผิวไม่ค่อยสดใส ดูไม่ค่อยเรียบเนียน
?เราคิดว่าผิวเราสามารถใช้สกินแคร์ได้ทุกตัวเลยค่ะ รู้สึกจะไม่แพ้อะไรเลย การชอปเลยก้าวไกลออกไปเรื่อยๆ แต่จะแพ้น้ำแพ้ฝุ่น ย้ายที่นอนสัก 2-3 วัน ก็เป็นเรื่องแล้ว ช่วง pm 2.5 ก็คือแย่เลย

^^ มาเม้ามอยกันได้นะคะ

? line id : PRIMARYCN


I love Beauty, it'd made me feel stronger than ever ....

FULL PROFILE