#JEBANTOP50! แต่งตัวตามของขวัญ

39 16
PARTNERS IN BEAUTY

   สวัสดีคร้าาาา สาวๆต้นเดือนแบบนี้การที่เงินเดือนออกก็เป็นอะไรที่ทำให้เรายิ้มได้ แต่ยิ่งกว่านั้นการกลับมาบ้านเจอกล่องของขวัญจากทางจีบัน ยิ่งเซอร์ไพรส์เข้าไปอีก โชคสองชั้นโดยแท้ทรู ว่ากันไปนู้น?  ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ให้สมาชิกได้ร่วมสนุกกัน

   เปิดกล่องแล้วนอกจากการ์ดเราก็เจอกับนางเอกและนางร้ายของเรา นางเป็นลิปสติก 3สี 3 แบรนด์ 3เทคเจอร์ เพื่อเป็นการขอบคุณจีบันเราก็เลยอยากทำอะไรสนุกๆ โดยเราจะแต่งตัวตามสีลิป?

มาเริ่มกันเลยคะ GOLDEN ROSE  soft&matte creamy lip color เบอร์110  สีแรกที่เราเห็นแล้วโลกสดใสขึ้นมาทันที? สีชมพูบาร์บี้นิดๆ ที่มีเนื้อสัมผัส นุ่มมาก เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ทาไปแล้วสบายริมฝีปากไม่รู้สึกแห้ง เม็ดสี ชัดเห็นจากตัวหลอดยังไงทาออกมาอย่างนั้นเลยคร้าคุณ ทารอบเดียวนางเอาอยู่คะ ยกเป็นนางเอกสายแบ๊วของเราไปเลย?

      พอเห็นสีชมพูของgolden rose เบอร์110 ก็นึกถึงความสดใสช่วงซัมเมอร์ ?ทางเราก็เลยหยิบเอาชุดว่ายน้ำลายการ์ตูนหมีน้อย?มาใส่คู่กับ mom jeans ? ตัวโปรดเพื่อเบรคความหวานของชุดว่ายน้ำและ รองเท้าผ้าใบ ?สีชมพู ให้ลุคนี้ดูซนๆ?

ชิ้นที่2เป็นลิปสติกของNYX รุ่นSuède matte lipstick สี Sweet tooth ?เป็นสีชมพูม่วงที่ดูแพงมากคะคูนนน เนื้อสีแน่น คงไม่ต้องพูดเยอะ แบรนด์นี้ ของเค้าคุณภาพ
เนื้อสัมผัส นุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ทาไปแล้วสบายริมฝีปากไม่รู้สึกแห้ง
 เม็ดสี ชัดมากกกกก ทารอบเดียวจบ แต่แนะนำใช้แปรงทา งานจะเนียนกริบมากกว่า ยกให้เป็นนางเอกสายมั่นของเราไปเลย??‍? 

    มาถึงลิปสติกชิ้นสุดท้ายแล้วคะ เห็นนางแล้วนึกถึงนางร้ายยุคเก่า ?ปากไม่แดง แรงเดินไม่มี ?  
MERZY ชื่อสี L6 FOLLOW ME เป็นสีแดงออกส้ม สารภาพเลยคะเราไม่เคยได้ยินแบรนด์นี้มาก่อนเลย เห็นสีก็คิดว่าสวยดี แต่พอได้ลองแล้วคุณพระ ฉันไปอยู่ไหนมา?
ลิปสีแดงเชื่อว่าสาวๆหลายคนมีมากกว่าหนึ่ง สีแดงมีพลังแห่งการแรงดึงดูด? ทางเราก็เช่นกัน แต่สีนี้จะแดงก็ไม่สุด จะส้มก็ไม่ส้ม แต่ผสมกันได้ลงตัว ขวัญผิวขาวเหลือง แต่พอทาแล้วคุณขา มันช่างขับผิว อะไรเบอร์นั้น เทใจไปเลยคะคุณ
เนื้อสัมผัส นุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ทาไปแล้วสบายริมฝีปากไม่รู้สึกแห้ง
 เม็ดสี ทั้งชัดทั้งแซ่บ ทารอบเดียวจบ พิกเมนท์ของนางทาได้หมดตั้งแต่ ตา แก้ม ปาก ติดทนทั้งวัน โอ้ยคุ้มคะคุณขา ยกเป็นนางร้ายในดวงใจ ของเราไปเลย???

ขอบคุณสาวๆที่อ่านมาถึงตอนจบนะคะ      หวังว่าจะเป็นประโยชน์ ? เอาเป็นว่าหวังว่าจะสนุกแล้วกันคะ ? ที่ขาดไม่ได้เลยขอบคุณของขวัญ?จากทางจีบัน และมีแต่กิจกรรมดีๆขอบคุณพื้นที่ตรงนี้ที่ทำให้สาวๆได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และเป็นพื้นที่สร้างความฝันให้หลายคน ขอบคุณทีมงานนะคะที่ทำงานหนักเพื่อสาวๆ? แล้วเจอกันใหม่XOXO ?? #jebantop50! #jebanista


Khwan Tem

Khwan Tem

?? ขวัญ=Quan
? 1985
?? 144 cm.
? 37-38 kg.
? Fashion addict.
☺️ Minimal girl.
? bags lover.
? Healthy lifestyle.
?Vintage fashion.
?#minimebyquan
? Welcome to my little world

FULL PROFILE