แกะลองไอเท็ม คู่หูกู้ผิวคล้ำ ล๊อคผิวฉ่ำน้ำ จาก SCENTIO

17 1
สวัสดีจ้าาาเพื่อนๆ กลับมาพบกับฟีฟ่าอีกแล้วววว วันนี้ฟ่าเพิ่งได้ไอเท็มมาสดๆ ร้อนๆ หลังจากที่เราได้ผ่านเทศกาลสงกรานต์ และพบกับอากาศเมืองไทยที่แสนจะร้อนทะลุไปถึง 40 องศา โอ้ยยยยแม่ ร้อนอะไรขนาดนี้ ไม่ว่าเราจะออกไปไหนต้องเจอกับแสงแดดที่ทำร้ายผิวของเรา ฟ่าก็เลยไปเจอไอเท็มตัวนึง ก็็เลยลองซื้อมาใช้ นั่นก็คือเจ้า SCENTIO VITAMIN C BODY WHITE SHOWER SERUM และ SCENTIO VITAMIN C AFTER BATH BODY ESSENCE ทั้งสองตัวนี้อุดมไปด้วยวิตามินซีจากส้ม ช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใส และยังช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมล๊อคผิวให้ดูฉ่ำน้ำ

เริ่มที่ตัวแรก SCENTIO VITAMIN C BODY WHITE SHOWER SERUM ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย ในรูปแบบเจล ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี Hyaluron Complex และ Double Moisturizer look จะช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้นและกักเก็บความชุมชื้นให้กับผิวของเรา มาในขนาด 450 ML ในรูปแบบขวดปั้ม ราคา 195 บาท

เมื่อลองใช้รู้สึกว่า ฟองของเขาละเอียดเนียนนุ่ม กลิ่นหอมมีกลิ่นส้มอ่อนๆ ลื่นไปกับผิวได้ดี

ตัวที่สอง SCENTIO VITAMIN C AFTER BATH BODY ESSENCE ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย เป็นเอเซ้นส์เข้มข้น ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี Hyaluron Complex และ Double Moisturizer look จะช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้นและกักเก็บความชุมชื้นให้กับผิวของเรา ตัวนี้ทาหลังจากอาบน้ำโดยไม่ต้องล้างออกหรือสามารถทาได้บ่อยตามต้องการ มาในขนาด 450 ML ราคา 195 บาท

เนื้อของเขาบางเบา เมื่อทาไปกับผิวให้ความรู้สึกผิวฉ่ำๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลงผิวได้ดี 

วันนี้ฟ่าต้องขอตัวไปแล้วนะคะ บะบาย


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE