ชวน 10 สาวจีบัน สัมผัสความเบาสบายเหมือนไม่ได้ใส่! ของชุดชั้นใน Everyday Essential จาก Triumph

69 12
สาวๆ ยุคนี้ นอกจากเสื้อผ้าหน้าผมจะต้องเป๊ะแล้ว 
เรื่องชุดชั้นในก็ไม่ควรมองข้ามนะ!

เพราะเห็นว่าสาวๆ หลายคนชอบละเลยกันอยู่บ่อยๆ จีบันเลยจัดกิจกรรมตามหาสาว Jebanista ทั้ง 10 คน มาร่วมงาน Jeban X Triumph งานสุด Exclusive ที่ให้สาวๆ จีบันมาทำความรู้จักกับชุดชั้นในรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Triumph ในวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ขอบอกว่าบรรยากาศน่ารัก อบอุ่น และเป็นกันเองมากค่า ที่สำคัญได้รับสาระความรู้กันไปเต็มกระเป๋าเลย

เปิดงานแบบสวยๆ ด้วย พี่เอม @aimmellow กล่าวทักทายสาวๆ จีบันทั้ง 10 คนอย่างเป็นกันเองสุดๆ โดยให้สาว ๆ แนะนำตัวทีละคน จะได้รู้จักกันอย่างทั่วถึงค่า

อีกทั้งยังกระซิบถามถึงปัญหาเกี่ยวกับชุดชั้นในที่สาวๆ เคยเจอมา เรียกได้ว่าเจอทั้งแบบใส่แล้วเนื้อปลิ้น ฟองน้ำเยอะเกินไป แถมยังโครงทิ่มเนื้ออีกด้วย เป็นปัญหาที่สาวๆ ทุกคนต้องเคยเจอมาอย่างแน่นอน ทำให้เรามีความทรงจำที่ไม่ค่อยดีกับชุดชั้นในแบบเดิมๆ ที่ทำให้ใส่แล้วรู้สึกไม่สบายตัว

บอกลาชุดชั้นในที่ใส่แล้วไม่สบายตัว หน้าอกไม่กระชับต้องหลบไป ถึงเวลาทำความรู้จักกับชุดชั้นในแบบใหม่ จาก Triumph ที่ทำออกมาตอบโจทย์สาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์ บอกเลยว่าหลังจากที่ได้รู้จักชุดชั้นในรุ่นนี้แล้วสาวๆ ต้องโบกมือลาเสื้อในแบบเดิมๆ ไปอย่างแน่นอน! เพราะเรื่องหน้าอกหน้าใจกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน เราจึงต้องใส่ใจในการเลือกชุดชั้นในไงล่ะคะ!

วันนี้เราพาสาวๆ ทั้ง 10 คนมารู้จักกับชุดชั้นในที่ใส่แล้วสบาย เหมือนไม่ได้ใส่! นั่นก็คือ Triumph รุ่น " Everyday Essential " นั่นเองค่าาา ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ ที่ใช้ชีวิตประจำวันแบบเร่งรีบ หรือสาวๆ ที่ต้องทำกิจกรรมหลายอย่างในแต่ละวัน ก็หมดห่วงไปได้เลยเพราะชุดชั้นในรุ่นนี้จะทำให้สาวๆ รู้สึกเบาสบาย และคล่องตัว เหมือนไม่ได้ใส่ ทั้งยังเรียบเนียน ไร้ตะเข็บ ไร้รอยต่ออีกด้วยค่า ซึ่งรุ่นนี้เนี่ยเค้าออก เสื้อชั้นในมาถึง 4 แบบ และ กางเกงชั้นในอีก 2 แบบ จัดหนักจัดเต็มไปเลย!
มาทำความรู้จักกับเสื้อชั้นในทั้ง 4 แบบของรุ่นนี้กันเลยดีกว่าค่า
- Everyday Essential - WHU 
สำหรับแบบแรก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีหน้าอกหน้าใจค่อนข้างน้อย ต้องการเสริมให้หน้าอกดูตึงกระชับ และอวบอิ่มเป็นธรรมชาติ เพราะตัวนี้เป็นเสื้อชั้นในที่มีโครง และดันทรงด้วย Memory Foam ซึ่งจะทำให้สาวๆ รู้สึกนุ่มสบายมาก อีกทั้งขอบเสื้อชั้นในยังตัดเย็บแบบไร้ตะเข็บ ทำให้สวมใส่สบาย ไม่รู้สึกอึดอัดเลยค่า

- Everday Essential - WP
สาวๆ คนไหนมีเนื้อด้านหลังเยอะ หรือสาวๆ ที่ประสบปัญหาเนื้อปลิ้นต้องลองตัวนี้เลยค่า สำหรับตัวนี้เป็นเสื้อชั้นในมีโครง แต่ไม่ดันทรง คัพทรงบาง ซึ่งจะช่วยจัดทรงให้ทรวงอกกลมสวยเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ด้านหลังยังดีไซน์เป็นรูปตัวยู แผ่นหลังสูง ซึ่งจะช่วยเก็บกระชับเนื้อด้านข้าง และแผ่นหลังให้เนียบเรียบ หมดปัญหาเนื้อปลิ้นไปเลยค่า

- Everyday Essential - HUD
สาวๆ ที่รักการแต่งตัว แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ ต้องไม่พลาด เพราะเป็นเสื้อชั้นในครึ่งทรงแบบไม่มีโครงดันทรงด้วย Memory foam ด้วยดีไซน์ที่เว้าหน้าลึก ใส่เสื้อคอลึกแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวโป๊ ที่สำคัญสามารถถอดสายได้ และไม่เลื่อนหลุดระหว่างวันแน่นอนค่า เพราะเค้าใช้ผ้าชนิดพิเศษ ที่ช่วยไม่ให้ชุดชั้นในเลื่อนหลุดนั่นเอง หายห่วงได้เลยยย!

- Everday Essential - P
ใส่เสื้อโชว์หลังได้อย่างมั่นใจ เพราะเรามีเสื้อชั้นในแบบไม่มีโครง คัพทรงตัดเย็บด้วย Memory Foam ดีไซน์คว้านหลังลึกเพื่อให้สามารถใส่กับเสื้อเปิดหลังได้ สวมใส่ง่ายมากเพราะเป็นรุ่นที่ไม่มีตะขอ สาวๆ คนไหนไม่ชอบตะขอเสื้อชั้นในต้องจัดตัวนี้ค่า

สำหรับกางเกงในมีให้เลือกกันถึง 2 รุ่น ทั้งแบบเอวต่ำ และกางเกงชั้นในแบบเต็มตัวค่า

- Everyday Essential - Frenchie
มาต่อกันที่กางเกงชั้นในที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องการความคล่องแคล่ว หรือชอบใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำ เค้าเป็นเนื้อผ้าไมโครไฟเบอร์ ตัดเย็บแบบไร้ขอบ ใส่ชุดไหนก็มั่นใจค่า

- Everyday Essential - Hipster
สาวๆ คนไหนที่มีเนื้อเยอะ ต้องการพรางหุ่นให้ดูตึงกระชับ แนะนำกางเกงชั้นในแบบ เต็มตัวที่จะช่วยเก็บหน้าท้อง และยกกระชับสะโพกได้ดีมากค่า


ทำไมเราต้องใส่ Triumph " Everyday Essential "  มาทำความรู้จักให้มากขึ้น 
โดยคุณพิ้ง Retail Marketing Specialist จากทาง Triumph 
ที่จะมาให้ความรู้แบบเจาะลึกกับสาวๆ ในวันนี้ค่า

 ชื่อรุ่น Everyday Essential ชื่อก็บ่งบอกแล้วว่าสามารถใส่ได้ทุกวัน ตอบโจทย์กับสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหน เปิดหน้า หรือเว้าหลังก็มั่นใจแบบสุดๆ ใส่ง่าย เบาสบาย เรียกได้ว่าชุดชั้นในที่สาวๆ ควรมีติดตู้ไว้เลยค่า

ชุดชั้นในจาก Triumph จะมีนวัตกรรมพิเศษ ที่เรียกว่า " Memory Foam " ที่จะช่วยให้ชุดชั้นในของเรานุ่มสบายมากขึ้น ไม่รู้สึกเจ็บหรือ อึดอัดเลยค่ะ แอบบอกว่าทุกรุ่นเค้าจะทำออกมาให้ด้านบนบาง เพื่อให้เรียบเนียนขึ้น ใส่เสื้อแนบเนื้อแค่ไหนก็เอาอยู่ ไม่ต้องกลัวโป๊ะ! 
และแน่นอนเลยว่าเสื้อชั้นในทั้ง 4 แบบ และกางเกงชั้นใน 2 แบบนี้นั้นน่าใช้สุดๆ แต่ชุดชั้นในที่สาวๆ ต้องมีติดตู้ไว้เลยคุณพิ้งแนะนำว่าคือ 2 แบบนี้ค่า เพราะใส่ง่าย และใส่สบายสุดๆ จะใส่เสื้อแบบไหนก็รู้สึกมั่นใจ

  • Everyday Essential - HUD
    รุ่นถอดสาย ใส่เป็นเกาะอกได้ ไม่มีโครงแต่ดันทรงด้วย Memory Foam ด้านข้างกว้าง เก็บเนื้อได้ดี มีตะขอด้านหลัง และที่สำคัญหน้าอกยังดูกลมสวย เป็นธรรมชาติ งานนี้สาวๆ ก็ใส่เสื้อคอกว้างได้อย่างมั่นใจ

  • Everyday Essential - P
    รุ่นไม่มีโครง คัพทรงตัดเย็บด้วย Memory foam ไม่มีตะขอ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบใส่เสื้อเปิดหลัง ไม่มีขอบและไม่เสียดสีกับผิวหนัง ใส่สบายสุดๆ

งานยังไม่จบแค่นี้ค่า รู้ข้อมูลแบบแน่นๆ กันไปแล้ว 
ถึงเวลามาลุยกิจกรรมสนุกๆ กันแล้ว!

กติกาของเราก็ง่ายมากกก แค่ให้สาวๆ แต่ละคนเลือกบราแบบต่างๆ ให้เหมาะกับชุดที่เราเตรียมให้ ไม่ว่าจะเป็นเกาะอก สายเดี่ยว เสื้อเปิดไหล่ แล้วถ่ายรูป Everyday Essential Bra ในแบบของตัวเอง (โดยให้เวลา15นาที) จะลองใส่เอง หรือถ่ายกับพร็อพต่างๆ ทางเราก็ไม่ติด จัดมาเลยค่า แล้วอย่าลืมติด #TriumphLingerie #TriumphThailand #FeelYourEveryday รูปไหนถูกใจกรรมการก็รับรางวัลพิเศษไปเลยค่าาา

ทาด๊าาา โฉมหน้าผู้ชนะของเราในวันนี้ค่า สาวแซ่บ คุณเจนนี่ @withlovefrom___j รูปมีความแซ่บมาก พริกสิบเม็ดยังไม่พอเลยจ้าา เหมาะสมกับรางวัลที่สุด รางวัลของผู้ชนะแคมเปญในวันนี้ก็คือ Sports bra จาก Triaction by Triumph มูลค่า 1,990 บาทค่า อิจฉาสุดๆ

มาถึงช่วงสุดท้ายของกิจกรรมวันนี้ เราแอบเข้าไปพูดคุยสาวๆ กันหน่อย...อยากรู้ว่าตอนนี้สาวๆ ใส่ชุดชั้นในแบบไหนกันอยู่ เจอปัญหากวนใจอะไรบ้าง? แล้วชุดชั้นในรุ่น " Everyday Essential Bra "  ตัวไหนคือตัวที่ใช่สำหรับสาวๆ

เริ่มจากผู้ชนะแคมเปญของเราในวันนี้ คุณเจนนี่ @ @withlovefrom___j บอกว่า

" เป็นคนชอบใส่เสื้อในแบบไม่มีโครง มีฟองน้ำนิดหน่อย เพราะเป็นคนหน้าอกเล็ก เวลาใส่เสื้อผ้าจะไม่ค่อยสวย เลยชอบให้มีฟองน้ำเสริม แต่ที่ใส่อยู่โครงไม่ค่อยดี ไม่พอดีกับหน้าอก เลยทำให้รูปร่างดูอ้วนไปเลยเพราะเลือกมาใหญ่เกิน

หลังจากได้ลอง  Triumph ชอบตัวที่ไม่มีตะขอหลัง เพิ่งเคยเห็นแบบนี้ รู้สึกเป็นไอเดียที่ดี ส่วนตัวรำคาญตะขอมาก เพราะมันเจ็บ และบางทีโครงเหล็กก็ทิ่มเนื้อขึ้นมา แต่ตัวนี้ไม่มีโครงเหล็กที่จะทำให้เราเจ็บเลย "


มาต่อกันที่สาวไซส์เล็กอย่าง คุณส้มปั่น @mikankung บอกว่า 

" ปกติใส่เสื้อในแบบมีโครง ส่วนใหญ่จะเจอปัญหาโครงทิ่มตรงกลางอก แต่ตอนนี้หันมาใส่ชุดชั้นในจาก Triumph รุ่น Aqua อยู่ รู้สึกว่าดีมาก มันเสริมได้อย่างธรรมชาติมากเลย ใครชนก็ไม่รู้ว่าใส่ฟองน้ำมา


วันนี้เลือกชุดชั้นในแบบมีโครงและมีฟองน้ำ เพราะชอบ Memory Foam ส่วนตัวปั่นก็มีอยู่ตัวนึงที่เป็นฟองน้ำแบบนี้ ใส่แล้วไม่อึดอัดค่ะ "

ไปถาม คุณแคท @cattysunnyday กันต่อค่า คุณแคทบอกว่า

" ปกติใส่แบบมีโครง แต่จะมีปัญหาเวลาหาเสื้อชั้นในคือส่วนใหญ่ฟองน้ำจะเยอะ หาตัวที่ฟองน้ำบางยากมาก แต่ตัวเสื้อชั้นในตัวใหม่จาก Triumph คือไม่มีฟองน้ำ ชอบมาก รู้สึกใส่แล้วไม่อึดอัด วันนี้เลยเลือกรุ่นที่มีโครงแต่ไม่มีฟองน้ำมาค่ะ "

มากันที่สาวแซ่บประจำจีบัน อย่างคุณอบ @Shiki บอกว่า 

" ปกติจะใส่เป็นแบบกระชับ ไม่มีโครง ช่วงที่น้ำหนักเยอะกว่านี้จะใส่แบบที่มีโครง เก็บเนื้อ พอน้ำหนักลงรู้สึกว่าใส่แบบมีโครงแล้วมันเจ็บ เหมือนมันโดนกระดูกเรา หลังซักเสร็จโครงเบี้ยวด้วย ตอนนี้เลยชอบใส่แบบไม่มีโครง แต่มีฟองน้ำ เพราะสบายกว่า วันนี้เลือกแบบไม่มีโครงและถอดสายได้ เพราะเป็นคนชอบใส่เสื้อเปิดไหล่ค่ะ " 
มากันที่คนสุดท้าย สาวสุดคูลที่สุดของงานในวันนี้ คุณริต้า @IAMRITA บอกว่า 

" ปกติใส่เสื้อชั้นในไม่มีโครง เพราะแบบมีโครงชอบจิกลงไปที่หน้าอก แล้วเป็นคนที่หน้าอกเล็ก เลยใส่แบบที่มีฟองน้ำนิดนึง และชอบแบบที่ถอดสายได้ด้วย เพื่อเหมาะกับการแต่งตัวแบบริต้า


วันนี้เลือกแบบที่ถอดสายได้ ที่ผ่านมาเคยเจอแบบที่ถอดสายได้แต่เกาะไม่อยู่ พอมาเจอ Triumph  ใส่แล้วรู้สึกว้าวมาก ต้องกลายเป็นตัวเก่งของริต้าเลยค่ะ "

นอกจากจะได้ความรู้และสาระดีๆ แล้วสาวๆ ยังได้ชุดชั้นในรุ่นใหม่จาก Triumph ติดมือกลับบ้านไปด้วยค่า รวมมูลค่าถึง 2,580 บาทกันเลยทีเดียว สาวๆ Jebanista ทั้ง 10 คน บอกว่าฟินมากกกก!

สำหรับใครที่คันไม้คันมืออยากพุ่งตัวไปสอยชุดชั้นในเริ่ดๆ แบบนี้  ก็ตามไปสอยกันได้ที่ Shop Triumph และในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทุกสาขาค่า เสื้อชั้นในรุ่น Everyday Essential ทุกแบบราคา 1,890 บาท ส่วนกางเกงชั้นใน ราคา 590 บาท และ 690 บาท บอกตรงนี้ว่า...ไม่มีไม่ได้แล้วนะ!

สามารถติดตามกระทู้ของสาวจีบันทั้ง 10 คนว่าเสื้อชั้นในและชุดชั้นในที่ได้ลองไปดีแค่ไหนกันได้เลย และสาวๆ คนไหนที่ไม่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ก็อย่าเพิ่งน้อยใจกันไปค่า เพราะกิจกรรมดีๆ เรามีมาให้สาวๆ ตลอดอยู่แล้ว เพียงแค่ล็อคอินเข้ามาในเราเห็นหน้าบ่อยๆ แค่นี้ก็มีสิทธิ์มาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้แล้วค่า :)