อย่างฮา! เมื่อเจมส์ คอร์เดนชวนโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ นำเทรนด์ทำ ASMR รีวิวเอสเค-ทู Facial Treatment Essence

45 5

อย่างฮา! เมื่อเจมส์ คอร์เดนชวนโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ นำเทรนด์ทำ ASMR 

รีวิวเอสเค-ทู Facial Treatment Essence

สนุกสนานไปกับความเกรียน และฮาของซีรีส์โฆษณาชุดใหม่ “Bare Skin Chat” ของ
เอสเค-ทู แบรนด์สกินแคร์ชื่อดัง ที่นำดาราฮอลลีวูดสาวโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ และเจมส์ คอร์เดน พิธีกรสายฮาในรายการดัง The Late Late Show With James Corden และ Carpool Karaoke มาเรียกเสียงหัวเราะคู่กัน พร้อมเผยเรื่องสุดเซอร์ไพร์สกับเคล็ดลับการเผยผิวของสาวโคลอี้ด้วยการรีวิว Facial Treatment Essence  น้ำตบพิเทร่าผ่านมุมตลกอย่างการเต้นแท็ปแดนซ์ บีทบ็อกซ์ และเสียงซาวด์เอฟเฟกต์ กันถึงห้องน้ำ ซึ่งตอนนี้เอสเค-ทู ก็ได้ปล่อยมาถึง 5 Episode เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเป็นการล้วงลึกเบื้องหลังความงามที่สนุกสนาน น่าติดตามสุดๆ
ในซีรีย์ตอน Episode #ASMR SHHHHH ที่เจมส์ คอร์เดนชวนสาวโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์มาทำเสียงซาวเอฟเฟกต์วิดีโอ ASMR ที่เป็นเทรนด์กันอยู่ในขณะนี้ กับอุปกรณ์ในห้องน้ำ ซึ่ง ASMR คือ Autonomous Sensory Meridian Response หรือการที่เรารู้สึกผ่อนคลายจากการได้ยิน มองเห็น หรือสัมผัสต่างๆ ซึ่งหลายคนก็มีการตอบสนองที่แตกต่างกันออกไป

อย่างที่หนุ่มเจมส์ คอร์เดนรู้สึกฟินกับการได้ยินเสียงอุปกรณ์ต่างๆ ในห้องน้ำ ทั้งเสียงหวี แปรง หรือแม้แต่แปรงสีฟันไฟฟ้า แต่บอกได้เลยว่าสาวโคลอี้นั้นไม่ประทับใจสักเท่าไหร่กับเสียงที่ได้ แต่เมื่อหนุ่มเจมส์ คอร์เดนชวนมาทำ ASMR กับผิว และน้ำตบพิเทร่า Facial Treatment Essence ก็เข้าทางโคลอี้ ทำเอาเธอรู้สึกสนุกๆ ทั้งเสียงเปิดกล่อง เสียงเทน้ำตบ ไม่เว้นแม้แต่เสียงตบ Facial Treatment Essence ให้ซึมเข้าสู่ผิว ที่ทั้งคู่สนุกสนาน เพราะประทับในในผิวสวยสุขภาพดีของกันและกัน จนถึงกับเอ่ยปากชมกันเอง! ส่วนใครที่อยากรู้ว่า น้ำตบพิเทร่า เมื่อมาในรูปแบบ ASMR Video จะได้เสียงยังไง ไปดูกันได้เลย
นี่เป็นแค่เพียงหนึ่งตอนเท่านั้นยังสนุกได้ขนาดนี้ แต่ซีรีส์ Bare Skin Chat มีภาคก่อนหน้านี้ให้ดูกันอีก และยังมีภาคต่อๆไปให้ติดตาม เรียกได้ว่าทั้งสนุกสนาน และยังได้รู้บิวตี้ทิปส์ ล้วงลึกการดูแลผิวของตัวเองฉบับของสาวโคลอี้ถึงในห้องน้ำเลยทีเดียว
เพราะสุขภาพผิวที่ดีนอกจากจะเห็นได้จากภายนอกแล้ว เสียงจากภายในผิวก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่การันตีได้เป็นอย่างดี ด้วยอีกหนึ่งตัวละครที่มาพร้อมเสียงสุดกังวาลอย่าง
น้ำตบพิเทร่า SK-II Facial Treatment  หรือที่เรียกกันในชื่อ Miracle Water ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีตลอดกาลของเอสเค-ทู และเป็นสกินแคร์ตัวช่วยสำคัญในการดูแลผิวของสาวโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์นั่นเอง ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติการฟื้นบำรุงผิวในตำนาน และสกินแคร์สำหรับรูขุมขนกว้างที่ใครก็ต้องนึกถึง ด้วยเนื้อสัมผัสแบบน้ำที่เป็นเอกลักษณ์ ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว พร้อมช่วยปลดล็อกศักยภาพผิวของเรา ให้ผิวของเราสวยสุดในแบบที่เราเป็น
ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้น้ำตบพิเทร่าคือสิ่งที่คุณต้องมีไว้ เพื่อให้มีผิวสวยสุขภาพดีแม้หน้าสดก็กล้าเผยผิวอย่างสาวโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ เหมือนอย่างในโปรเจ็คของ เอสเค-ทู เมื่อปีที่ผ่านมาอย่าง #BareSkinProject เพราะเจ้าน้ำตบพิเทร่าตัวนี้ มีส่วนประกอบที่สำคัญอย่าาง พิเทร่า™ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ถูกค้นพบมาแล้ว 39 ปี ณ ประเทศญี่ปุ่น โดย พิเทร่า™ อุดมไปด้วยส่วนประกอบชีวภาพทางธรรมชาติ ครบทั้งคุณค่าจากวิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุมากมาย จนทำให้เซเลบริตี้และสาวๆหลายๆคนประทับใจ จนเป็นขั้นตอนการบำรุงผิวที่ขาดไม่ได้ของพวกเธอไปเลย
สำหรับใครที่อยากปลดล็อกศักยภาพผิวของตัวเอง ก็หาข้อมูลเพิ่มเติมของ Facial Treatment Essence ได้ที่เว็บไซต์ของเอสเค-ทู หรืออยากติดตามเรื่องราวสนุกสนานของ Bare Skin Chat ก็เข้าไปกด Subscribe ยูทูปชาแนลของ SK-II กันได้เลย