เบื้องหลังโปรเจ็คเผยผิวหน้าสด 6 สาวคนดังของ SK-II กับช่างภาพระดับโลก Christopher Anderson ใน #BareSkinProject

31 8

ครั้งแรกของ SK-II กับการเปลือยหน้าสด
ผ่านฝีมือช่างภาพชื่อดังจากกลุ่ม Magnum Photos
#BareSkinProject

เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนในปัจจุบันก่อนออกจากบ้าน ต้องแต่งหน้าทุกครั้งเพื่อให้ตัวเองรู้สึกสวย และมีความมั่นใจ กล้าที่จะพบปะกับผู้คน แต่สำหรับ SK-II กล้าท้าทาย และฉีก
กฎเกณฑ์ความสวยในแบบเดิมๆ ด้วยการให้ความสำคัญกับการเน้นเผยผิวที่ปราศจากเครื่องสำอาง ในแคมเปญล่าสุด #BareSkinProject เพื่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลกกล้าที่จะเผยผิวของตัวเองโดยไม่ต้องแต่งหน้า

โดยมี 6 สาวคนดังระดับโลก เผยผิวหน้ากระจ่างใสแบบธรรมชาติ ไม่มีการแต่งหน้า และรีทัชผิวใดๆ เป็นครั้งแรก โดยมี Facial Treatment Essence (เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์) สกินแคร์ตัวดังที่สาวๆ หลายคนต้องรู้จักเป็นอย่างดีแน่นอน มาเป็นตัวช่วยดูแลผิวให้กล้าเผยผิวหน้าสด ผ่านเลนส์กล้องของช่างภาพมืออาชีพระดับโลก กลุ่ม Magnum Photos นั่นเอง

มุมมองที่แตกต่างของผู้หญิงสไตล์ SK-II 
ผ่านการลั่นชัตเตอร์ของ Christopher Anderson 
และช่างภาพกลุ่ม Magnum Photos

ในแคมเปญของ #BareSkinProject เป็นการถ่ายภาพโดยช่างภาพระดับโลกจากกลุ่ม Magnum Photos (แม็กนั่ม โฟโต้) ที่นำโดย Christopher Anderson (คริสโตเฟอร์ แอนเดอร์สัน), Alessandra Sanguinetti (อเลสซานดรา แซนกิเนตติ) และ Jim Goldberg (จิม โกลด์เบิร์ก) ร่วมกับ SK-II มาลั่นชัตเตอร์ถ่ายหน้าสดของเซเลบริตี้สาวคนดังทั้ง 6 นำโดย Chloe Grace Moretz, Chun Xia, Kasumi Arimura, Mayu Matsuoka, Ni Ni และ Tang Wei เพื่อนำเสมอมุมมองของผิวสวยตามธรรมชาติในหลายหลายมุม ที่แม้จะใบหน้าจะเปลือยเปล่าหน้าสดก็สามารถสวยได้ในแบบของตนเอง

โดย Chloe Grace Moretz (โคลอี เกรซ มอเรทซ์) เล่าประสบการณ์เบื้องหลังการร่วมถ่ายภาพใน #BareSkinProject กับ Christopher Anderson และ Alessandra Sanguinetti ว่า "เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากค่ะ ตั้งแต่การถ่ายวิดีโอ ไปจนถึงการได้ทำงานกับ Christopher Anderson และ Alessandra Sanguinetti การถ่ายทำแต่ละครั้งแตกต่างกัน และมีหลายมุมมองมาก มันดีมากที่ฉันสามารถเล่าการเดินทางครั้งนี้ผ่านภาพยนตร์สั้นที่ถ่ายทอดประสบการณ์ ซึ่งการถ่ายทำทั้งหมดกับสองช่างภาพ Christopher Anderson และ Alessandra ทั้งคู่มีความเป็นมืออาชีพ ทำงานด้วยแล้วสนุก ฉันมีความสุขมากในการถ่ายทำค่ะ"

นอกจากจะมีการถ่ายภาพสาวๆ ทั้ง 6 ที่นำโดยช่างภาพคนดังอย่าง Christopher Anderson แล้ว ยังมีภาพยนตร์สั้นเผยชีวิตประจำวันในระหว่างที่เตรียมตัวก่อนถ่ายภาพหน้าสด ด้วยการแบ่งปันประสบการณ์การใช้ Facial Treatment Essence และภาพถ่ายแนวสตรีทเผยผิวไร้เมคอัพต่อสาธารณะกลางกรุงโตเกียว และเมืองเซี่ยงไฮ้ของเหล่าเซเลบริตี้ที่เป็นการท้าทายความมั่นใจในการเผยผิวอย่างถึงขีดสุด!!

ซึ่ง Facial Treatment Essence นี้เป็นไอเท็มสร้างความมั่นใจของสาวๆ ทั้ง 6 คน และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของ SK-II ที่ทำให้ผู้หญิงหลายคนทั่วโลกมีผิวกระจ่างใส ริ้วรอยลดลง และผิวเรียบเนียนขึ้นด้วยพิเทร่า ส่วนประกอบเอกลักษณ์ของ SK-II ที่มีมากกว่า 90% จนเปลี่ยนผิวให้กล้าเผยผิวสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ
สามารถติดตามผลงานการถ่ายภาพของกลุ่ม Magnum Photos และภาพยนต์สั้นที่เผยผิวหน้าสดของสาวเซเลบริตี้ทั้ง 6 คน ด้วยการอ่านข้อมูลเพิ่มเติม และติดตามชมรายละเอียดสุดเอ็กคลูซีฟของของ #BareSkinProject ได้ทางอินสตาแกรมของ SK-II https://www.instagram.com/skii/ หรือ www.sk-ii.com 
#skiithailand #BareSkinProject #FacialTreatmentEssence