แอพฯ (แอ๊บ)แต่งหน้าออกจากบ้าน ปกปิดว่าผิวเนียนมันทำได้แบบนี้!

8 1

สารภาพมาเลยค่ะ ว่าในมือถือใครมีแอพแต่งรูปเกิน 5 แอพบ้าง? แหม! เวลาลงรูปก็อยากจะได้ไลค์รัวๆ รูปดีๆใช่มั้ยล่ะคะ? อยากจะปิดรอยสิวบ้างล่ะ อยากจะเบลอจุดที่ไม่มั่นใจบ้างล่ะ แล้วมีใครที่เจ็บ หรือจุก เพราะมีคนชอบบอกว่ารูปไม่ตรงปก ไม่เห็นเหมือนในรูปบ้างมั้ย? อือหืออออ มันน่าจับมาตีให้เข็ด ใครเจอแบบนี้ก็ต้องเสียความมั่นใจไปเลยแน่ๆ วันนี้พลอยเลยมีไอเท็มเด็ดที่จะมาช่วยสาวๆ เป็นเหมือนแอพดีๆ ที่จะช่วยปกปิดร่องรอยสิว จุดด่างดำ บนหน้าที่ไม่มั่นใจของเรา ให้เรากลับมามีความมั่นใจ เนียนมากขึ้นเวลาออกนอกบ้าน จนใครๆ ก็อยากมาขอเคล็ดลับเชียวแหละ โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาร่องรอยผิวหน้าหนักๆ หรือคนที่ผิวมัน แต่งหน้าไม่ติดหนักๆ ต้องรีบแชร์กระทู้นี้เก็บไว้เลยน้า!  


ตัวช่วยที่ว่าของพลอย ขนาด 5 กรัม ราคาแค่ 199 บาทเอง (หรือใครจะเอาไซส์ใหญ่มาลองเลยก็ไม่ว่ากัน เพราะเค้ามีขนาด 12 กรัมด้วย ราคาแค่ 490 บาทเอง) เป็น #แป้งดินน้ำมัน  ver.88 Bounce Up Pact SPF50/PA+++  ที่พลอยขอยืนยันอีกเสียงเลยว่า ใช้ดีจริงๆ สวย จบ ไม่ต้องตบซ้ำ อย่างที่เค้าว่าเลยแหละ

แป้งดินน้ำมัน ที่มาในแพ๊กเกจตลับกลมสีดำ ขนาดกระทัดรัด พกพาง่ายสะดวก ด้านในมีพัฟและกระจกให้ด้วย

ส่วนสีของแป้งดินน้ำมัน ver.88  อาจจะดูสีไปทางโทนคนที่สีผิวขาวหรือผิวโทนขาวเหลืองหน่อยๆ แต่เอาจริงๆ พลอยว่ามันค่อนข้างใช้ได้กับทุกผิวของคนเอเชียเลย โดยเฉพาะคนไทย ผิวขาวเหลือง ผิวสองสี ผิวไม่คล้ำมากก็ใช้ได้ อย่างที่หลายคนรู้เลยค่ะ ว่า ver.88 พลังในการปกปิดรอยสิว จุดด่างดำต่างๆ ของเค้ามันดีมากแค่ไหน เห็นได้ชัดเลยว่าข้างที่พลอยลงแป้ง กับข้างที่ยังไม่ได้ลงแป้ง นางสามารถปกปิดรอยแดง รอยสิวต่างๆ ได้อย่างเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ

ยิ่งเรื่องการคุมมัน กันเหงื่อ กันน้ำ ไม่ต้องพูดเลย เพราะนอกจากจะให้การปกปิดเรียบเนียนที่เริ่ด เริ่ด เริ่ด!  แล้ว นางยังขึ้นชื่อเรื่องของการกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมากๆ  จะพระอาทิตย์กี่ดวง นางก็สู้ไหวนะจ๊า หลังจากลงแป้งเสร็จแล้ว ก็สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย  

จะเห็นได้เลยว่า ตัวแป้ง นางๆจะค่อยๆ เซ็ทแป้งเข้ากับสีผิวของเราเอง ดูเรียบเนียนขึ้นมากกว่าเดิมอีก ที่สำคัญไม่ต้องตบแป้งเพิ่มซ้ำเลย ทารอบเดียว เอาอยู่แล้ว

เสร็จแล้ววววววววววว ลุคของเราในวันนี้ เป็นไงล่ะ 

พลังแป้งดินน้ำมัน ver.88 โดยรวมพลอยชอบแป้งดินน้ำมันมากนะ นอกจากจะให้การปกปิดที่ดี รวมถึงคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ เมคอัพติดทนนานทั้งวันแล้วเนี่ย นางยังเป็นแป้งที่ใช้แล้วไม่หนักหน้าเลย แถมที่สำคัญยังสามารถนางคุมความมันได้อยู่หมัด หน้าไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวัน เบลอผิวอย่างเห็นได้ชัดเจน 

ใครที่มีความไม่มั่นใจ ผิวมีร่องรอยสมรภูมิบนหน้า ลบแอพในมือถือทิ้งไปได้เลย แล้วหันมาใช้ไอเท็มดีๆ อย่างแป้งดินน้ำมัน ver.88 ดีกว่า พื้นที่ความจำไม่หนักเครื่อง พกแล้วไม่หนักกระเป๋าด้วยนะ พลังการปกปิด หลายคนคงเห็นแล้ว ถ้าใครไม่ลองพลอยช่วยไม่ได้แล้วน้า จุ้บ  


ploymheesiri

ploymheesiri

♥️ thank follow ฝากบล๊อคเล็กๆของพลอยด้วยนะคะ ติดต่องาน line : ploymhee

FULL PROFILE