[Review] SOMELAB ยางลบสิวเสี้ยน !!!

9 2

     สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบัน!!! กระทู้นี้เล็กจะมารีวิวและบอกเคล็ดลับที่จะทำให้หน้าเราเนียนใส ไร้สิวเสี้ยน!! จะมาเผยไอเท็มเด็ดที่ผลิตจากประเทศเกาหลีเลยทีเดียว นั่นก็คือ Somelab All Clear Rubber Mask Stick นำเข้าจากเกาหลี 100% ที่มีส่วนผสมจากพืช สมุนไพรเกาหลี เป็นสูตรลับจากเกาหลีเลยนะพวกเธออออ

​​​​    ขอบอกก่อนว่าตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะมียางลบสิวเสี้ยนได้ด้วย55555 เคยเห็นแต่ที่ลอกสิวเสี้ยน วันนี้มาเจอตัวนี้ถึงกับรู้สึกแปลกใจ! ชื่อดูเหมือนยางลบที่เอาไว้ลบดินสอแล้วจะหายได้เลย แต่จริงๆเล็กก็ใช้เวลาสักพักนะคะ กว่าสิวเสี้ยนจะค่อยๆหายไป เพราะจริงๆแล้ว สิวเสี้ยนไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะ ที่จะหายไปได้เลย เล็กเป็นคนที่ทีสิวเสี้ยนเยอะมากๆค่ะ มันก็ต้องใช้เวลาหน่อยเนอะ

   Somelab All Clear Rubber Mask Stick เป็นตัวที่สามารถช่วยเล็กได้ระดับนึงเลยแหละทุกคน  เดี๋ยวจะมาบอกว่าทำยังไงกันบ้างงงงงงงไปดูกันเบย~?

นอกจากที่จะลบสิวเสี้ยนได้ เจ้าน้องตัวนี้ยังสามารถ

  1. ทำให้สิวอักเสบยุบตัวลง

  2. ช่วยลดสิวอุดตัน 

  3. ลดรอยดำ รอยแดง 

  4. รูขุมขนกว้างเล็กลง 

    น้องตัวนี้ก็ช่วยได้หมดจ้าาาและที่สำคัญที่เล็กชอบมากมากเลยคือ สามารถใช้กับผิวที่แพ้ง่ายได้ สาวๆหนุ่มๆที่หน้าบอบบาง หน้าแพ้ง่าย ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ 

     หลังจากที่ใช้มาสักระยะใหญ่ๆ เห็นผลได้จริงค่ะ แต่ว่าต้องใจเย็นๆหน่อยน้าทุกคน สิวเสี้ยนหาย ไม่ใช่เรื่องง่ายเด้อT_T

     แต่ตอนนี้หายห่วงเรื่องสิวเสี้ยนเลย มีความมั่นใจขึ้นมากๆเลยค่ะ เวลาแต่งหน้าจมูกเนียนกริ้บ>_<  เพื่อนๆลองไปหาใช้ดูกันน้า ราคาแท่งละ 590 บาทค่ะ เล็กว่ามันคุ้มมากๆเลยนะคะ ใช้แล้วมาแชร์กันด้วยเด้อ เล็กอยากให้ผู้หญิงทุกคนสวยค่ะ 5555 เจอกันกระทู้หน้าค่า บายบายๆๆๆ ~

Credit : Somelab Thailand


smallalie

smallalie

HELLO :P
YOUTUBE : SMALLALIE
IG : SMALLALIE

FULL PROFILE