“ฟูร์ล่า – ดีวัน มิลาโน่ – เพอรี่ เอลิส” 3 แบรนด์นาฬิกาเข้าใหม่ในไทย ที่สายแฟต้องอัพเดต

14 1
เครื่องประดับที่ดี คือสิ่งที่ใส่แล้วจะช่วยเสริมบุคลิคของเราให้ดีขึ้น ปรับคาเรคเตอร์ให้เป็นไปในแบบที่เราต้องการ วันนี้ CMG ชวนสาวจีบันมาอัพเดต ทำความรู้จักกับ 3 แบรนด์นาฬิกาใหม่ที่ เขาเพิ่งจะนำเข้ามาในไทย อย่าง ฟูร์ล่า (FURLA) ดีวัน มิลาโน่ (D1 Milano) และเพอรี่ เอลิส (Perry Ellis) ตอบโจทย์ความต้องการนาฬิกาสายไลฟ์สไตล์แฟชั่น ในระดับราคาที่สามารถเข้าถึงได้ ให้ทุกคนสนุกไปกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น  แต่ละแบรนด์ มีจุดเด่นยังไง เหมาะกับสาวๆ หนุ่มๆ สายไหน มาดูเลยค่ะ
ฟูร์ล่า (FURLA) แบรนด์แฟชั่นชื่อคุ้นหู จากประเทศอิตาลี ที่มีชื่อเสียงด้านคุณภาพ ความคิดสร้างสรรค์ สีสันที่สดใส คาแรคเตอร์สนุกสนาน แบบไลฟ์สไตล์อิตาเลียนร่วมสมัย โดยมีความโดดเด่นที่สายนาฬิกาจากหนังแท้ กรอบเรือน และจี้ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการสนุกไปกับการออกแบบการใช้งานได้เอง มีความเป็นแฟชั่นนิสต้า กลิ่นอายแบบผู้หญิง และดูสง่างามไปพร้อมกัน โดยนาฬิกาในคอลเลคชั่นได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบ ให้แมทช์กับคอลเลคชั่นกระเป๋า สามารถใช้งานได้ในทุกวัน (Everyday-look) เพิ่มลูกเล่น และสีสันให้กับทุกลุคการแต่งกายอย่างไม่จำเจ
ดีวัน มิลาโน่ (D1 Milano) แบรนด์นาฬิกาแฟชั่นคุณภาพ จากประเทศอิตาลี ซึ่งมีเอกลักษ์ที่ดีไซน์ที่เป็นที่จดจำ สื่อถึงความเป็นศิลปะ และกลิ่นอายแบบอิตาเลียน เรียบหรู และสมาร์ท พร้อมการันตีคุณภาพจากมิลาน เมืองแห่งแฟชั่น นอกจากนี้ ดีไซน์นาฬิกายังตอบเทรนด์แฟชั่นยูนิเซ็กส์ (Unisex) ที่สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชาย และผู้หญิง เหมาะสำหรับผู้ที่คลั่งไคล้ในดีไซน์การออกแบบนาฬิกาที่หลากหลาย ต้องการความเป็นมืออาชีพ แต่ซ่อนไว้ด้วยคาแรคเตอร์แฟชั่นไอคอนคนรุ่นใหม่
 เพอรี่ เอลิส (Perry Ellis) แบรนด์สัญชาติอเมริกัน ที่มีคอลเล็คชั่น ชุดกีฬาเต็มรูปแบบ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ตั้งแต่น้ำหอม รองเท้า เข็มขัด กระเป๋า และนาฬิกา ซึ่งออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายโดยกลุ่ม Optimo นาฬิกาของเพอรี่ เอลิส แต่ละชิ้นได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ถูกต้องแม่นยำ และคุ้มค่า เพื่อให้นาฬิกามีประสิทธิภาพ และฟังก์ชั่นเหนือชั้น ดีไซน์ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์โมเม้นต์ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ชีวิตจริงของผู้ชายยุคใหม่ เหมาะกับคุณสุภาพบุรุษที่ต้องการความทันสมัย สมาร์ทเรียบหรู ใส่ง่าย และเข้ากับแฟชั่นได้ในทุกวัน
สำหรับใครที่สนใจสามารถแวะไปเลือกไปลองได้ ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล ที่ วอทช์ สเตชั่น (Watch Station) 34 สาขา โซนดีพาร์ทเมนต์สโตร์ ของห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และแพลตฟอร์มสั่งสินค้าออนไลน์เจดีเซ็นทรัล (www.jd.co.th)


La Kikiz

La Kikiz

"KiKi" Jeban - Daisy
Lifestyle | Travel | Tech

"Data" is the best way to know you :)

FULL PROFILE