อินเลิฟกับแชมพู ครีมนวดผมสูตร SHEA BUTTER ตัวใหม่ของ THE BODY SHOP เป็นไงมาดูกัน!

30 2

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พิกุลมีของมารีวิวกันอีกแล้ว ตัวนี้เป็นแชมพูและครีมนวดใหม่ของ THE BODY SHOP ตัวนี่เป็นสูตรสำหรับคนที่ผมแห้งโดยเฉพาะเลยค่ะ มาดูความดีงามของแต่ละตัวกันเนอะ

SHEA BUTTER RICHLY REPLENISHING SHAMPOO 

เริ่มกันที่แชมพูกันก่อนนะคะ เป็นสูตร Vegan 100% และสูตร SHEA BUTTER จะเป็นสูตรสำหรับคนที่มีผมแห้งเสียโดยเฉพาะเลย ที่พิกุลสนใจจะลองตัวนี้ หลักๆ เลยก็คือพิกุลมีปัญหาเรื่องผมแห้งค่ะ สูตรนี้เองเขาก็ช่วยเรื่องการล็อคความชุ่มชื้น ให้ผมไม่แห้งแถมยังช่วยให้สามารถจัดทรงผมได้ง่ายขึ้นอีกด้วยค่ะ

คอมมิวนิตี้เทรด เชีย บัตเตอร์ จากประเทศกาน่า. ซึ่งเป็นที่ทราบกันทั่วไปถึงคุณสมบัติในการกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้เส้นผม และช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น

SHEA BUTTER RICHLY REPLENISHING CONDITIONER

ตัวที่สองที่ต้องใช้คู่กัน คือครีมนวดผมสูตร SHEA BUTTER นั่นเองค่ะ ตัวนี้ช่วยเรื่องการเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผมจัดทรงง่ายเช่นเดียวกัน เพิ่มเติมคือตัวครีมนวดจะทำให้ผมไม่ลีบแบนด้วยค่ะ

ส่วนผสมที่สำคัญของสูตรนี้ ที่เพื่อนๆ ควรรู้ไว้เพื่อประกอบการตัดสินใจก็คือ

  • คอมมิวนิตี้เทรด ออร์แกนิก เวอร์จิ้น โคโค่นัท ออยล์ ช่วยเรื่องการซึมผ่านแกนผมและให้ความชุ่มชื้นยาวนาน
  • โคโค่เอล ทัวเรท COCOYL TAURATE สารสกัดทำให้เกิดฟองครีม ตัวนี้เป็นสารสกัดที่อ่อนโยนต่อเส้นผม ไม่มีซัลเฟทนะคะ

อันนี้พิกุลถ่ายไว้เป็นภาพก่อนสระและหลังสระค่ะ ส่วนตัวพิกุลชอบกลิ่นของแชมพูและครีมนวดมากๆ เลยค่ะ กลิ่นหอมๆ คล้ายกลิ่นวนิลาเลย สระผมไปแล้วมีความสุขมาก ><

สำหรับราคาของทั้งสองตัว 250 มิลลิลิตร จะอยู่ที่ 390 บาทนะคะ สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน THE BODY SHOP เลยค่ะ 

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้เรามารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE