Lilybyred am9 to pm9 Survival Penliner อายไลน์เนอร์ถึกทน ท้าแดด กันน้ำ สตรองเท่านั้นที่อยู่รอด!!

13 1
หลังจากติดใจมาสคาร่าที่แสนถึกทนของแบรนด์ Lilybyred ไปแล้ว เราก็ไม่รอช้ากดตุ่มสั่งซื้อ Eyeliner ซีรีย์ am9 to pm9 SURVIVAL มาลองกันต่อค่ะ ดูสิว่าจะถึกทนขนาดไหน!!
ทาด๊าาาา !!  แท่งสีชมพูหวานแหวน เรียบๆง่ายๆ แต่น่าหยิบใช้มั่กๆ
Lilybyred am9 to pm9 SURVIVAL Penliner #02 สีน้ำตาลเข้มๆ หัวพู่กันวาดเส้นสวิงได้คมสุดๆ หมึกไหลต่อเนื่องแต่ไม่มากเกินเยิ้ม ติดทนใช้ได้ ถ้าไม่ถู/เช็ดแรงๆ ค่อยๆซับไม่ค่อยเลือนเลย เหงื่อเยอะๆไม่แพนด้า ล้างออกได้ด้วยคลีนซิ่งออย
และนี่ก็คือการใช้งานจตจริงจ้าา เขียนได้เส้นเรียว คมชัด แม้จะไม่ใช้สีดำสนิท แต่ก็เข้มใช้ได้ แต่ก็ไม่โดดออกจากลุค ซอฟๆ ดีงามมาก
น้องคนนี้ไม่ได้ทนแบบล้างไม่ออกนะ ใช้ออยล้างได้ไม่ยาก ในกรณีที่เหงื่อเยอะๆ มันไม่แพนด้า แต่ถ้าเช็ดเหงื่อโดนปาดหรือลูบบ่อยๆมันจะเลือน แต่ไม่เป็นปื้น ถ้าใช้วิธีซับเบาๆแทบจะอยู่ยงคงกระพัน  โดยรวมรู้สึกว่าทนกว่าทุกอันที่เคยใช้มา หมึกไม่เยิ้มซึ่งนี่แหละมันจะทำให้ไม่แพนด้า แต่เขียนได้ต่อเนื่อง

และนี่คือไม่ได้ใช้อะไรเสริมนะ ถ้าใช้ setting spray ละก็ ....... รับรองว่าอยู่ยงคงกระพันไปสามสิบวันแน่นอน 555555555555 จะบอกว่าเราอ้วนใช่ไหม ชั้นตามันจะเบียดๆกันหน่อย หนังตาก็มัน แพนด้าง่ายมาก แต่เจ้าตัวเนี้ย แพนด้าน้อยยยยมากจริงๆ ไม่เกิดอาการเป็นรอยสแตมป์เวลากระพริบตา ก็ถือว่ารอด
ขอบอกเลยว่าเป็นอายไลน์เนอร์ที่ติดทนใช้ได้เลยล่ะค่ะ พึงพอใจ
และราคาสั่งมาเองไม่ได้แพงมาก สนนราคาประมาณ 220฿ เท่านั้นเอง
มี 3 สีให้เลือก ยังไงก็ลองไปเลือกกันดูก่อนนะจ๊ะ

แบรนด์นี่ของราคาไม่แพงแถมคุณภาพดีอีกต่างหาก
รัก Lilybyred เข้าให้แล้วสิ ^^


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE