รีวิวเปรียบเทียบ 3 คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำยี่ห้อดัง ตัวไหนเทพมาดูกัน!

10 8
ปัญหาผิว โดยเฉพาะเรื่องสิวนี่เป็นปัญหาระดับชาติของสาวๆ ก็ว่าได้นะคะ โดยเฉพาะคนที่แต่งหน้าเป็นประจำ รู้มั้ยคะว่าการล้างทำความสะอาดหน้าเป็นสิ่งสำคัญมากเลย ยิ่งถ้าเราล้างทำความสะอาดไม่ดีพอ สิ่งสกปรกต่างๆ ไม่ว่าจะคราบเครื่องสำอาง โดยเฉพาะพวกเครื่องสำอางกันน้ำนี่ตัวดีเลย ทำความสะอาดยากมากกกก ครีมบำรุง หรือแม้แต่มลพิษ PM2.5 ที่เราเผชิญอยู่ทุกวันนี้ก็อาจอุดตันรูขุมขน ยิ่งสะสมมากๆ สิวก็เห่อขึ้นเด้อ วันนี้เลยจะมาแนะนำคลีนซิ่งที่เช็ดเครื่องสำอางเน้นสูตรสำหรับเครื่องสำอางกันน้ำ 3 ยี่ห้อดังที่กำลังฮอตฮิตอยู่ตอนนี้ ขอเปรียบเทียบให้เห็นกันแบบเต็มๆ ว่าตัวไหนเทพสุด
คลีนซิ่งที่เช็ดเครื่องสำอางทั้ง ตัวที่เราจะรีวิวในวันนี้
แหม...เป็น 3 ยี่ห้อที่คิดว่าทุกคนต้องผ่านหูผ่านตากันมาบ้างล่ะ จะเห็นว่าคลีนซิ่งที่เช็ดเครื่องสำอางที่เลือกมาเปรียบเทียบกันให้ดูจะเป็นคลีนซิ่งแบบน้ำ 2 ชั้นที่ต้องเขย่าก่อนใช้ทั้งหมด อย่างที่บอกไปแล้วว่าเราจะเน้นสูตรสำหรับเครื่องสำอางกันน้ำเราจึงต้องเลือกแบบผสมออยมารีวิวให้ดูกันค่ะ  
ตัวแรก Nivea Micellair Expert Micellar Water
ตัวที่สอง Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water
ตัวที่สาม L’oreal Paris Dex Cleansing Micellar Water Oil 
โดยการทดสอบก็คือ จะทาครีมกันแดดพร้อมกับลงเมคอัพกันน้ำ แล้วเช็ดออกด้วยคลีนซิ่งทั้ง 3 ตัวมาเปรียบเทียบประสิทธิภาพของคลีนซิ่งแต่ละตัวว่าตัวไหนเทพสุดเช็ดปรืดเดียวออกจ้า
Nivea Micellair Expert Micellar Water
ตัวนี้เขียนเคลมว่าขจัดเมคอัพกันน้ำติดทนได้หมดจด แม้ซิลิโคนตกค้างที่มองไม่เห็น ขวดเป็นแบบฝาหมุน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เช็ดแล้วไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้าเลยค่ะ อันนี้รู้สึกดีอ่ะ ผิวมีความนุ่มๆ สบายผิวด้วย เรื่องความสะอาดถือว่าค่อนข้างดีมากเลย เช็ดเบาๆ เครื่องสำอางที่ทาไว้ก็ออกมาเกือบหมดในปรืดเดียว
Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water
ตัวนี้เค้าเคลมว่า เชค เช็ด หลุด แม้เมคอัพกันน้ำ ขวดเป็นแบบฝาปิด-เปิด เทลงสำลีทีแรกกลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรงเลย แต่บางคนอาจจะชอบนะ เช็ดแล้วผิวจะลื่นๆ มันๆ หน่อยจะเห็นความเงาได้ในรูป เรื่องความสะอาดก็ทำได้ค่อนข้างดี ยกเว้นอายไลน์เนอร์ที่เอาไม่ออกในปรืดแรก ต้องเช็ดซ้ำๆ ถึงจะออก
L’oreal Paris Dex Cleansing Micellar Water Oil
ตัวนี้เค้าเคลมว่าดูดเมคอัพเกลี้ยง หมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน ขวดเป็นแบบฝาเปิด-ปิด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่มีแอลกอฮอล์ เช็ดแล้วรุสึกว่าตัวนี้แอบทิ้งความมันไว้บนผิวมากที่สุดเมื่อเทียบกันทั้ง 3 ตัว ในเรื่องความสะอาดจะติดที่อายไลน์เนอร์เหมือนของการ์นิเย่ คือต้องเช็ดซ้ำ 2 -3 รอบถึงจะออก  
จากการทดสอบนั้น ผลที่ออกมาก็คือ Nivea micellair expert micellar water ทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำได้เทพสุด เช็ดแล้วมีความสบายผิว และไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย เช็ดจริงกับหน้าก็ไม่รู้สึกแสบ ไม่แพ้ และไม่ต้องเช็ดซ้ำหลายๆ ครั้งก็เอาเครื่องสำอางออกได้หมดค่ะ ส่วน Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water ทำความสะอาดได้รองลงมา มาตายเอาตรงอายไลน์เนอร์ เนี่ยะแหละ เช็ดแล้วยังแอบมีความผิวลื่นๆ มันๆ อยู่นิดหน่อยไม่ได้แย่มาก เช็ดจริงกับหน้าแล้วเราแอบตกใจมากเพราะครั้งแรกก็แสบผิวเลย แต่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะจ๊ะ สำหรับเราคงต้องขอบายตัวนี้จริงๆ 5555
ส่วน L’oreal Paris Dex Cleansing Micellar Water Oil เรื่องความสะอาดจะเทียบๆ เคียงๆ คู่กันมากับการ์นิเย่เพราะมาตายตรงอายไลน์เนอร์เหมือนกันและทิ้งความมันไว้มากสุดใน 3 ตัวที่ทดลอง แต่เด่นเรื่องความชุ่มชื้นหลังใช้นะ เช็ดจริงกับหน้าก็ไม่ได้รู้สึกแสบอะไร
จบไปแล้วกับการทดสอบในครั้งนี้ อย่าลืมนะจ๊ะถ้าไม่อย่าสิวบุกเราควรทำความสะอาดหน้าให้ดี อย่าละเลยคิดว่าแค่ล้างด้วยพวกโฟมล้างหน้าก็สะอาดล่ะ ดูซินี่ขนาดเอาคลีนซิ่งเช็ดๆ ถูๆ พวกอายไลน์เนอร์กันน้ำยังแอบออกยากที่สุด แบบนี้ถ้าเราไม่เช็ดให้สะอาดทุก ๆ ครั้งนึกภาพซิคะว่ามันจะอุดตันรูขุมขนเราสะสมไปแค่ไหน ฝากไว้เท่านี้นะคะ บรัย!


aik-siripha

aik-siripha

FULL PROFILE