[Review] BB MATTE & DEWY แบบซองตัวใหม่ของ Ver.88 |underfaahh

13 1

สวัสดีค่ะสาวๆ Jeban วันนี้ก็มีของใหม่ที่ฟ้าเพิ่งได้ลอง เอามารีวิวให้สาวๆดูกันน้า นั่นก็คือ Ver.88 BB MATTE LOOK & Ver.88 BB DEWY LOOK ทั้งสองตัวนี้มี SPF 30 PA++

Ver.88 BB MATTE LOOK เขาบอกว่าจะให้ลุคที่แมท ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน ปกปิด คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่ดรอประหว่างวัน กันแดดด้วยนะคะ

ส่วน Ver.88 BB DEWY LOOK จะให้ลุคที่ดูฉ่ำวาว แบบสาวเกาหลี ทำให้ผิวมีออร่า ปกปิด คุมมัน กันน้ำ กันแดดด้วยค่าา


ฟ้าจะเทียบเนื้อให้ดูชัดๆไปเลยนะคะ

จะเห็นเลยว่า Ver.88 BB DEWY LOOK จะมีความฉ่ำมากกว่า แอบเล่นแสงวาวๆเลยค่ะ ส่วน Ver.88 BB MATTE LOOK ก็จะแมทไปเลย ใครชอบลุคแบบเป๊ะปังอลังเวอร์ก็ต้องสูตรนี้แหละค่ะสาวๆ

ฟ้าใช้เปย์น้ำแร่ฉีดบน BB ทั้ง 2 สูตรนะคะ ดูจากน้ำบนเนื้อ BB ได้เลยว่ามันกันน้ำได้จริง ฟ้าเอามือลูบๆ ไม่มี BB หลุดออกมาเลยนะคะ ถือได้ว่าเรื่องกันน้ำผ่านจ้าาาา

ให้ดูหน้าสดของฟ้าก่อน ว่าฟ้ามีปัญหาใต้ตาคล้ำมากกก แล้วก็มีรอยดำรอยแดงปะปราย เดี๋ยวเรามาดูกัน ว่าเขาปกปิดได้ดีมากน้อยแค่ไหน ^^


มาลองทาบนหน้าทีละสูตรเลยเนอะ


สูตรแรกฟ้าจะใช้ Ver.88 BB DEWY LOOK เนื้อปกปิดได้ดีนะคะ ไม่หนามาก   ใช้มือเกลี่ยก็คือรอด ไม่ต้องใช้ตัวช่วยเลย

ดู before&after คือปกปิดรอยคล้ำใต้ตาก็ได้ ไม่ต้องใช้คอลซิลเลอร์เลย คือแจ่มมากค่ะ เนื้อ BB เบาบางมากกกก แถมยังให้ความฉ่ำวาวมากกกกก ชอบอ่ะ ดูเป็นผิวดีค่ะ ใครชอบใสๆเกาๆ ผิวหายใจได้ ฟ้าแนะนำสูตรนี้นะคะ เพราะเนื้อเบาบางจริงๆ

แว๊บไปแต่งลุคเกาหลีใสๆมาแล้วจ้าาาา คิ้วสุด ฉ่ำสุด นึกว่าผิวดีมาตั้งแต่เกิดเลย

ต่อมาเรามาดูสูตร Ver.88 BB MATTE LOOK กันบ้างนะคะ

น้องสูตรนี้ เนื้อของเขาจะแมทกว่าสูตรที่แล้วนะ ฟ้าว่าเนื้ออาจจะหนากว่าอีกสูตร แต่ก็คือปกปิดดีมากกกก สูตรนี้ฟ้าว่าปกปิดได้ดีมากๆจริงๆเลย สามารถแต่งออกงาน หรือสาวๆที่ชอบความแมท ความแน่น ความปัง ไม่หลุดเลย อยู่ได้ทั้งวัน ก็คือต้องจัดสูตรนี้

แว๊บไปแต่งหน้ามาแล้วค้าาา ขอจัดเต็มให้สมกับความแมทของ BB หน่อยนะคะ ปลื้มมากกกก คือไปสวนจตุจักรร้อนๆก็รอดอ่ะเอาจริง

จริงๆฟ้าว่าเขาดีทั้ง 2 สูตรเลยนะคะ ขึ้นอยู่กับโอกาสในการแต่งหน้าของเพื่อนๆมากกว่า ว่าเพื่อนๆอยากให้มันออกมาแนวไหน ถ้าชอบความเป๊ะ อยู่ทน กลิบ ก็ MATTE เลยค่าา แต่ถ้าเป็นสายเกาก็ต้องยกให้สูตร DEWY โล้ดดดด


underfaahh

underfaahh

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน ^^ ชื่อฟ้านะคะ ฟ้าชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์เป็นชีวิตจิตใจ เลยอยากจะเอาของที่ชอบ หรือการแต่งหน้าในแบบที่ฟ้าชอบ มาแบ่งปันหรือรีวิวให้เพื่อนๆดูหรือแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีสไตล์เดียวกันหรือชอบสิ่งที่ฟ้านำมาแบ่งปันก็ติดตามกันได้นะค้าาาาา

FULL PROFILE