[Review]V-V Vitalizing จาก BANILA CO ตัวช่วยผิวอ่อนเยาว์ แม้เราจะยังไม่ถึง 30 ก็ต้องป้องกันไว้!

24 2

สวัสดีค่า สาวๆ ชาวจีบันนิสต้าทุกคน ในที่สุดก็ได้ปล่อยรีวิวเหล่าสกินแคร์ 

ซีรีส์ V-V Vitalizing สุดยอดขุมพลังแห่งคอลลาเจนทั้ง 5 จาก BANILA CO 

สุดรักที่เราพึ่งสอยและลองใช้มาเป็นเวลากว่า 3 สัปดาห์ นับตั้งแต่เรามาตั้งกระทู้เห่อ

ในครั้งที่แล้ว แต่ละตัวใช้แล้วเป็นยังไง ให้ผลดีแค่ไหนก็ตามมาดูกันเลยจ้า ใน

[Review]V-V Vitalizing จาก BANILA COตัวช่วยผิวอ่อนเยาว์ 

แม้เราจะยังไม่ถึง 30 ก็ต้องป้องกันไว้!

ตามมากันเลยค่า เย้ <3

จะขอพูดถึงข้อมูลของเจ้าตัวนี้สั้นๆ เด้อ

คือ BANILA CO ซีรีส์ V-V Vitalizing เป็นสกินแคร์สาย Anti-aging ที่เน้นตอบโจทย์เรื่องฟื้นฟูแลป้องกันริ้วรอย สามารถใช้ได้ตั้งแต่สาวๆ วัย 20 ปีขึ้นไป เพราะว่าถ้าเลือกได้ก็ควรที่จะป้องกันก่อนมีริ้วรอยถามหา การป้องกันมันง่ายกว่าต้องมานั่งแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นบนใบหน้าไปแล้วแน่นอน มีจุดเด่นหลักอยู่ที่ขุมพลังแห่งคอลลาเจนทั้ง 5 ได้แก่ ถั่ว ใบสน เห็ด ปลาทะเล และแพลงตอน แถมยังมาพร้อมกับ Volume Berry Complex จากไวน์ องุ่น ทับทิม และมะเขือเทศ ประมาณว่า ได้ทั้งอ่อนเยาว์และขาวใสเลยไรงี้ ส่วนเรื่องราคาลองไปเช็คแต่ละตัวที่เคาท์เตอร์ดูน้า ว่าราคาเท่าไหร่ แต่รับประกันว่าเด็กจบใหม่แบบเราก็สามารถสอยมาใช้ได้ครบทั้งไลน์เลยย

ไล่เรียงตามลำดับการใช้เด้อ ขอเริ่มกันที่เจ้าตัวนี้ V-V Vitalizing Toner นางเป็นโทนเนอร์ เนื้อเอ้สเซ้นส์ ที่ไม่ได้ช่วยแค่เรื่องทำความสะอาดผิว และปรับสมดุลผิวหน้า แต่ยังมาพร้อมการบำรุงผิวด้วยเด้อ จากที่เมื่อก่อนเป็นคนไม่เคยใช้โทนเนอร์ และคิดว่ามันไม่สำคัญ แต่พอได้ลองใช้ตัวแรกแล้ว ก็กลายเป็นว่าตอนนี้ต้องใช้ประจำแบบขาดไม่ได้ เพื่อความชัวร์ว่าผิวของเราจะสะอาดจริง และพร้อมรับการบำรุงจริงๆ ยิ่งเจ้าตัวนี้เขาบอกว่า ช่วยบำรุงผิวด้วยนะ อื้อหืออ ไหนๆ ก็สอยตัวบำรุงมา ก็ไม่พลาดต้องจัดโทนเนอร์มาด้วยยย

ถึงหน้าตานางจะเหลว และใสคล้ายโทนเนอร์ตัวอื่น แต่เนื้อของนางไม่เหมือนโทนเนอร์ตัวอื่นเด้อ เพราะของตัวอื่นจะเหลวมากๆ แต่ตัวนี้จะแอบมีความชุ่มชื้น และมีลักษณะคล้ายเอ้สเซ้นส์เบาๆ กลิ่นค่อนข้างหอมฟุ้ง แนะนำว่า ซีรีส์นี้ควรไปลองปาด และดมเล่นที่เคาท์เตอร์ก่อนเลือกซื้อ หลังใช้คือผิวสะอาด ดึงคราบสกปรกออกมาติดสำลีที่เช็ดได้เกลี้ยงอีกระดับ แถมรู้สึกชุ่มชื้นผิว ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ฟีลแบบชุ่มชื้นแต่สบายผิวเฟ่ออ

มาต่อกันที่ V-V Vitalizing Essence เขาว่านาง เป็นเอ้สเซ้นส์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหยาบกร้าน เหนื่อยล้า และร่วงโรยจนมีริ้วรอย ให้ผิวได้เด้งดึ๋ง เปล่งปลั่ง และสุขภาพดีอีกครั้ง เอาจริงๆ คือชอบแพคเกจของเจ้าตัวนี้มากกก นางดูมุ้งมิ้งกรุ๊งกริ๊งสุด แต่ที่ชอบสุดก็เนื้อสัมผัสนี่แหละ

เนื้อสัมผัสของเจ้าเอสเซ้นส์ตัวนี้ให้ฟีลเหมือนกึ่งเจลกึ่งเซรั่ม มีความดึ๋งๆ เหมือนเจล และซึมไวเหมือนเซรั่ม ค่อนข้างซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวเลยยยย สามารถใช้ได้ทั้งเช้าก่อนแต่งหน้า และทาช่วงกลางคืนในขั้นตอนที่ 2 สัมผัสได้เลยว่า นางซึมเข้าไปบำรุงข้างในผิวจริงๆ เพราะ หลังใช้ทันทีจะรู้สึกเย็นผิวข้างในเหมือนได้เติมน้ำลงไป ไม่ได้เย็นผิวจากเนื้อสัมผัสเพราะปกติเป็นคนไม่แช่เครื่องสำอางในตู้เย็น แตะผิวแล้วก็จะมีความรู้สึกว่า ยังเหลือฟิล์มความชุ่มชื้นคลุมผิวด้านนอกไว้บางๆ เอาเป็นว่า ชอบเนื้อสัมผัสตัวนี้มากกกก

มาต่อกันที่ V-V Vitalizing Intensive Cream บอกก่อนเลยว่า ของมันต้องมี สำหรับใครที่อยากซื้อแค่ตัวเดียวจากทั้ง 4 ตัวนี้ เราขอแนะนำเจ้าตัวนี้เลย นางเป็นครีมเข้มข้นตามชื่อ Intensive Cream เลย ให้สารสกัดต่างๆ ไม่ว่าจะคอลลาเจน หรือสารบำรุงอัดแน่นมาเต็มที่ เขาว่า ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มลื่น คืนความอ่อนเยาว์และกระจ่างใสอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน อู้ววว พูดขนาดนี้ไม่สอยได้ไงคะคุณพี่

เห็นแค่เนื้อครีมในกระปุกก็คือเข้มข้นสุดดด เนื้อครีมนางจะออกสีขาวเข้มข้น และชุ่มชื้นขั้นสุด ให้ฟีลเหมือนสลีปปิ้งมาสก์บางตัวเลยนะ แต่ปาดแล้วไม่เป็นคราบ ซึมลงผิวได้ดี และก็ยังมีเกราะความชุ่มชื้นติดอยู่ที่ผิวบางส่วน เคยลองเทียบอยู่นะ ว่าคืนไหนที่ทานางอินเทนซีฟทับเซรั่ม เทียบกับคืนที่ไม่ได้ทาแล้วจะต่างกันมั้ย คือเห็นได้ค่อนข้างชัดเลยว่า เจ้าตัวนี้ให้ความฉ่ำน้ำ และอิ่มฟูที่ผิวได้ดีเว่อร์จริงๆ ตื่นมาแล้วผิวเด้งสุดดด เลิฟผลลัพธ์เจ้าตัวนี้มากเด้ออออ อยากให้ไปลองตามกัน

จบกันที่ V-V Vitalizing Eye Cream นางเป็นอายครีมตัวแรกของเราเลย ฮือออ เอาจริงคือเราเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องรอบดวงตาพอสมควรนะ ที่เห็นชัดๆ ก็จะเป็นแพนด้า รองลงมาก็ขีดบางๆ ที่ใต้ตา แต่เพราะแต่งหน้ามาก็แอบเห็นว่าตกร่องนะ ไหนๆ ฟาดมาซะขนาดนี้ พลาดอายครีมก็คงไม่ได้

เนื้อสัมผัสของอายครีมจัดว่าเข้มข้นมากกกก แต่นุ่มลื่น และปาดง่าย ใช้เวลาซึมพอสมควร แต่ก็ถือว่าเอาเวลาที่ซึม ค่อยๆ นวดดวงตาเล็กน้อยเพื่อช่วยให้ครีมทำหน้าที่ไปยกกระชับผิวใต้ตาได้ดีขึ้น หลังใช้คือใต้ตาดูดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเรื่องเส้นขีดใต้ดวงตา ช่วยเติมเต็มร่องผิว และความบวมช้ำ หรือยกกระชับผิวได้ค่อนข้างดีมากกก ส่วนเรื่องแพนด้าอาจจะยังไม่ค่อยตอบโจทย์เท่าไหร่เด้อ หรืออาจจะต้องใช้ติดต่อกันซักพัก+นอนให้เต็มอิ่มครบ 8 ชั่วโมง มันผิดที่ฉันเอง TwT

โนรีทัชนะ เราว่า ก็พอจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอยู่นะ 

ส่วนตัวคือใช้เซ็ตนี้ทั้งหมดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็จะพูดถึงผลลัพธ์ทีเดียวเลยแล้วกันเนอะ เราชอบผิวช่วงนี้มากกว่าก่อนหน้านี้มากกก เพราะร่องรอยอารยะ จะรอยแดง รอยดำ หรือความหมองคล้ำมาหมด เนื่องจากบางช่วงนอนน้อยมากเว่อร์ หลังจากลองใช้แล้วคือผิวอิ่มน้ำ และฟูเด้งมากกก รูขุมขนค่อยๆ กระชับ แถมมีความผ่องขึ้นมาเบาๆ อาจจะเทียบเรื่องสีผิวในรูปไม่ได้เนื่องจากถ่ายกันคนละแสงกัน แต่เราตื่นมาคือผิวมันผ่องแบบดูเปล่งปลั่งจริงๆ อยากให้ดูตรงรอยขีดใต้ตาคือนางช่วยจริง นี่ขนาดพึ่งใช้ทั้งเซ็ตจริงจังไปแค่สัปดาห์เดียว สรุปคือเลิฟมากเด้ออ สถานีต่อไปคาดว่าจะต้องหาทางกำจัดสิวเสี้ยนนี่แหละ ชัดเหลือเกินน


ถึงจะยังไม่มีริ้วรอยความเหี่ยวมชัดๆ ก็ควรป้องกันไว้ เพราะกว่าจะไปแก้ไขตอนนั้นก็คงไม่ทัน 

หรืออาจจะต้องเสียเงินไปฉีด หรือศัลย์ก็คงไม่ไหว งั้นหาทางป้องกันไว้ดีกว่าแก้เนอะ

วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีค่า รักรักรัก <3


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE