ท้าสาวจีบัน รีวิวกันแดด Kiehl's สูตรใหม่สำหรับคนผิวมัน... กระทู้ไหนเด็ด รับเซ็ต Kiehl's ไปใช้ฟินๆ (3 รางวัล)

50 21

ประกาศผลผู้โชคดีจ้า


Mini_Meen 

oengoeyy 

PosHiiZ



?????????????????????????

ไหนใครได้ลองกันแดด Kiehl's สูตรใหม่ เนื้อ Aqua กันแล้วบ้าง ยกมือออ ~

เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาบ้านจีบันเรามีกิจกรรม แจกกันแดดตัวใหม่ของ Kiehl's ที่ชื่อว่า Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++ Anti Pollution ให้สาวๆ ไปลองใช้กัน 20 รางวัล พร้อมอีก 30 รางวัลที่ฟริ้งเลือกส่งไปเซอร์ไพรส์สาวจีบันที่เป็นแฟนคลับเหนียวแน่นบนคอมมูนิตี้ของเราไปอีกด้วย (หวังว่าทุกคนจะเลิฟกันนะจ๊ะ) :D

ใครไม่ได้ไป ไปซื้อหากันแดด Kiehl's มาเล่นชิงรางวัลก็มีสิทธิ์เท่ากันน้า :)

กันแดดตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องความเบาสบายผิว เพราะเค้าเป็นเนื้อ Aqua ใช้แล้วไม่ทำให้หน้ามัน แถมไม่อุดตันผิวด้วย แต่บอกเลยว่า ปกป้องผิวของเราได้แบบขั้นสุดทั้ง UV มลภาวะ เรียกว่าเหมาะสภาพอากาศเมืองไทยและสาวไทยมากกกก โดยเฉพาะสาวๆ ผิวมัน บอกเลย ใช้ทาได้ทุกวัน!
วันนี้ ฟริ้งเลยมีกิจกรรมพิเศษต่อที่ 2 สำหรับสาวๆ แฟนคลับ Kiehl's ให้ได้ ลุ้นชิง เซ็ตทริโอ 3 ไอเท็มเด็ดของ Kiehl's ที่คนผิวมันต้องเลิฟไปใช้กันแบบฟินๆ ด้วยนะ 

ของรางวัล


เซ็ตไอเท็มเด็ดจาก Kiehl's ไซส์จริง 3 ชิ้น มูลค่า 4,400 บาท จำนวน 3 รางวัล ในเซ็ตมี 
  • กันแดด Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++ Anti Pollution 30 ml.
  • Kiehl's Ultra Facial Oil Free Moisturizer 50 ml.
  • Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free 250 ml.

กติกาการรีวิวลุ้นรางวัล


ให้สาวๆ รีวิวครีมกันแดด Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++ Anti Pollution ที่มีในครอบครอง ไม่ว่าจะเป็นไซส์จริง ไซส์พกพา ซื้อเอง หรือว่าได้รางวัลจากจีบันมาก็ร่วมสนุกได้ทั้งนั้น โดยมาในธีม #แดดต้องกันผิวมันต้องคีลส์  ** แล้วนำลิงค์มาส่งการบ้านในกระทู้นี้ **

สาวๆ ที่ร่วมกิจกรรมรับชุดเทสต์ Kiehl’s UV Aqua เราจะมี Kit Set แนบให้ไปด้วย ซึ่งสาวๆ จะใช้ของที่เราให้ไปเพื่อรีวิวก็ได้ หรือจะครีเอทให้รีวิวปังสุดๆ โดยใช้วิธีใหม่ก็ได้เช่นกันจ้า.... อย่าลืมนะว่ามีสาวๆ อีก 49 คนที่ได้ชุดเทสต์ไปเหมือนกัน :P

สำหรับสาวๆ ที่พลาดกิจกรรมรับชุดเทสต์ Kiehl’s UV Aqua ก่อนหน้านี้หรือแฟนคลับ Kiehl's ที่อยากสอยไอเท็มเข้ากรุเพิ่ม

**เรามี Code พิเศษมาแจกสำหรับสาวๆ Jeban ด้วยยย**

แค่ใส่โค้ด JebanUVAqua ในเว็บ Kiehls.co.th เฉพาะช่วง 28 มีนาคม – 30 เมษายน 2562  ก็ลดไปเลย 10% ซื้อแล้วชอบ กลับมารีวิวก็มีสิทธิ์ได้ลุ้นรับเซตทรีโอ้จาก Kiehl's เหมือนน้าา
 
ระยะเวลาการร่วมสนุก : วันที่ 28 มีนาคม - 10 เมษายน 2562
ประกาศผล : วันที่ 11 เมษายน 2562 

  ** และ...อย่าลืม !!**  


  • Login เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com ก่อนตอบนะจ๊ะ 
  • และอย่าลืมอัพเดท ชื่อ-นามสกุลจริง ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage นะจ๊ะ ไม่งั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ ไม่รับของรางวัลน้า  

     >  คลิกที่นี่เพื่ออัพเดทข้อมูล  <  

ถ้าอยากรู้เคล็ดลับ ทำกระทู้รีวิวยังไงให้เด็ด โดนใจสาวจีบัน ยอดวิวเยอะๆ และเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ที่กำลังวอแวของอยู่ ฟริ้งรวมทริคเด็ดมาให้แล้ว ...​รอชมกระทู้รีวิวกันแดด Kiehl’s Aqua UV SPF 50 PA++++ Anti Pollution ในสไตล์ของสาวๆ อยู่นะจ๊ะ :D

คลิกที่นี่ ดูกระทู้ > ทริคเด็ดทำรีวิวสุดปัง <  by Jeban Team