พาไปส่องช้อป BIOTHERM สกินแคร์ที่หมาะกับเราที่ซู้ดดเลย

11 1

สวัสดีคร้า............วันนี้เราจะพาไปสอดส่องช้อปสกินแคร์ที่เขายกให้ดีที่สุด ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวมากที่สุด ว่าแล้วก็รีบบึ่งรถไปห้างใกล้บ้านเราดีกว่า ถึงแล้วช้อปนี้เลยจร้า BIOTHERM ขอเล่าความเป็นมาของสินค้าเขานิดหนึ่งนะค่ะ นับตั้งแต่ค้นพบคุณประโยชน์ของ Life PlanktonTM ในปีค.ศ. 1952 ไบโอเธิร์มก็บุกเบิกด้านการฟื้นบำรุงผิวมาโดยตลอด โดยนำพลังฟื้นบำรุงอันน่าทึ่งของ Life Plankton™ มาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอันล้ำสมัยสูตรต่าง ๆ และใช้ความเชี่ยวชาญ ในสาขาเทคโนโลยีชีวภาพผสานส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดของแบรนด์ลงในเนื้อสัมผัสรื่นรมย์ชวนใช้ ยากที่ใครจะทัดเทียม เพื่อความงามที่ดูสุขภาพดีและดูมีชีวิตชีวา เป็นไงล่ะรู้แค่นี้ก็รู้สึกว้าวมากๆ อยากจะบอกว่า เขาตอบโจทย์เรื่องความสวย ความงาม ที่เหมาะกับสภาพผิวเราด้วยนะ ที่มาของการรีวิวในวันนี้คือได้ทดลองใช้สินค้าของไบโอเธิร์มที่ดูแลรอบดวงตา ทำให้ไม่หมองคล้ำ ลดริ้วรอยรอบดวงตา   ทางแบนร์ดเคลมตัวเองเลยว่าช่วยลดปัญหาภายใน 7 วัน ก็ไม่รอช้าค่ะ ลองซื้อมาใช้ดูแล้วรู้สึกดีขึ้น วันนี้ก็เลยขอมาดูสินค้าที่ช้อป ว่ามีตัวไหนบ้าง เพื่อให้ไม่เป็นการเสียงเวลา เราไปดูกันเลยจร้า 

สินค้า BIOTHERM  ต้องขอบอกเลยว่าทุกตัวตอบโจทย์ปัญหาผิวเราโดยตรงไม่ว่าจะรูขุมขนกว้าง รอยดำ รอยแดงจากสิว ผิวแพ้ง่าย แต่วันนี้จะพามาดูผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย ลอกเป็นขุย หน้าคาดความชุ่มชื่น บอกเลยต้องติดตามเริ่มจากการทำความสะอาดหน้าด้วยโทนเนอร์ AQUASOURCE TONER FOR DRY SKIN 

คลีนซิ่งหรือโทนเนอร์ AQUASOURCE TONER FOR DRY SKIN สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแห้งและผิวบอบบาง มอบผิวสะอาดหมดจด สดชื่น เกลี้ยงเกลา พร้อมดูดซึมสารสำคัญต่างๆในขั้นตอนการบำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ให้คุณสมบัติพิเศษไม่เหมือนใคร ทั้งช่วยทำความสะอาดจากสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เติมความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและระคายเคือง รีบาลานซ์ผิว และเตรียมสภาพผิวให้พร้อมเพื่อการบำรุงในขั้นตอนต่อไป 

วิธีการใช้

กดคลีนซิ่งหรือโทนเนอร์ลงบนสำลีเช็ดหน้าให้ชุ่ม ให้ทั่วผิวหน้า จากกึ่งกลางออกด้านข้างของใบหน้าจนสะอาด หมดจด เว้นผิวบริเวณรอบดวงตา ใช้เป็นประจำทุกเช้า-ก่อนนอน หลังทำความสะอาดผิว


ความรู้สึกหลังใช้

ให้ความรู้สึกผิวสะอาด สดชื่น ไม่แห้งตึง ให้ผิวแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้หน้าสว่าง ขึ้น แต่จี้ไม่ได้ใช้แค่โทนเนอร์อย่างเดียว ยังใช้ครีมเติมความชุ่มชื่น เติมน้ำให้กับผิวด้วย จึงทำให้เห็นผลไวขึ้น และที่สำคัญการล้างหน้าก็เป็นสิ่งหนึ่งของปัญหาผิวเช่นกัน เพราะทุกวันเราต้องเจอกับแสงแดด ฝุ่นละออง ก็มีส่วนทำให้เกิดสิว ริ้วรอย และเป็นขุย เครื่องสำอางที่แต่งหน้าทุกวันเพราะฉนั้นเราก็ต้องดูแลผิวจากการทำความสะอาดเสียก่อน นะจร้า ลองปรับสกินแคร์ที่ตรงกับสภาพผิวเราดูค่ะ


Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE