พา 3 สาวจีบัน 3 สภาพผิว ตะลุยช็อป @cosme Store สาขาใหม่ล่าสุด Siam Center

67 16
จากกิจกรรม ภายในเวลาแค่ 3 วันที่เราเปิดให้สาวๆ ลุ้นลงชื่อมาช็อปปิ้งกับจีบัน โดยมีงบจากทาง @cosme คนละ 5,000 บาท มีสาวๆ มายกมือขอไปช็อปกับเราถึง 90 คนด้วยกัน!

ขอบอกว่าหนักใจมากกกกก ตอนเลือกผู้โชคดี แต่สุดท้าย สาวๆ ที่แต้มดวงดีสูงที่สุดจนได้มาเป็นตัวแทน 3 สภาพผิว คือ ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม กับเอมก็ได้แก่

  • Jukkru_Jukyu : คุณจุ๊ก ตัวแทนสาวผิวแห้ง
  • Noo AeA : คุณเอ้ ตัวแทนสาวผิวผสม
  • fai38301 : คุณฝ้าย ตัวแทนสาวผิวมัน เป็นสิวง่าย
เอมเลือกนัด วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2562 ชวนมาช็อปวันหยุด จะได้เดินกันเพลินๆ ยาวๆ จ้า

เพื่อให้สาวๆ ได้ไอเท็มที่ถูกใจ และ ถูกกับสภาพผิวมากที่สุด พี่ๆ พนักงานที่ @cosme store จึงเข้ามาคอย ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสภาพผิว (Counseling) แถมยังเมาท์มอยให้ฟังด้วยว่าไอเท็มไหนเด็ดยังไง เครื่องสำอางญี่ปุ่นเนี่ย..สตอรี่แน่น พี่ๆ พนักงานบอกได้เลยว่าชิ้นไหน เหมาะกับผิวใคร แล้วถ้าไม่เหมาะกับเรา จะเลือกเป็นไอเท็มไหนดีกว่า

ถ้าสาวๆ คนไหนไปช็อปที่ @cosme ก็สามารถ บอกปัญหาผิวของตัวเองกับพี่ๆ หน้าร้านได้เลยนะคะ หรือว่าจะบอกว่าชอบใช้ไอเท็มไหนเป็นพิเศษก็ได้เช่นกัน พี่ๆ จะได้แนะนำให้ถูกใจ อย่าง 3 สาวที่เอมพามาช็อปวันนี้

  • สาวจุ๊ก ผิวแห้ง อยากได้ไอเท็มที่เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแบบจัดเต็ม ชอบมาสก์แบบกระปุกมากกว่าชีทมาสก์ เพราะว่าหน้าเล็ก ชีทมาสก์ใหญ่ไป ไม่ฟินจ้า
  • สาวเอ้ ผิวผสม ไม่ค่อยแพ้อะไรใดๆ แถมชอบชีทมาสก์เป็นชีวิตจิตใจ ก็กวาดชีทมาสก์ไปรัวๆ 
  • สาวฝ้าย ผิวมัน อยากได้สกินแคร์ที่ช่วยควบคุมความมันบนผิว และช่วยเรื่องสิว เพราะเป็นสิวง่าย
พี่ๆ คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งทุกคนได้รับการเทรนอย่างเข้มข้นมาแล้ว ไม่ว่าสาวๆ จะมีปัญหาผิวแบบไหน อยากได้อะไร รับรองว่าช็อปได้คุ้มเงินทุกบาททุกสตางค์แน่นอนจ้า :)
และถ้าใครกังวลว่าซื้อไปแล้วจะแพ้ จะไม่ชอบเนื้อ ไม่ชอบกลิ่น ก็สามารถลองผลิตภัณฑ์ได้เต็มที่เลยนะคะ อันไหนอยากลองก็แจ้งพี่ๆ ที่หน้าร้านได้เลย พี่ๆ จะช่วยมาแนะนำการใช้ให้เห็นผลที่สุดด้วยจ้า (บางทีลองเอง ถ้าใช้ไม่เป็นก็อาจจะคิดว่าของไม่ดีก็ได้ 5555 พอมีพี่ๆ แนะนำ... โอ้ยยย ทุกอย่างมันดูดีไปหมดเลย 555)

ส่วน 3 สาวของเรา.... สนุกกับการช็อป การลองแค่ไหน ให้ภาพอธิบายจ้าาา :P 
ส่วนไอเท็มที่ทั้ง 3 สาว มาวอแวกันทุกคนก็เป็นของ Exclusive ที่มีขายที่ @cosme store เท่านั้น อย่างมาสก์ผัก @cosme Nippon และอีกแบรนด์หนึ่งที่ทุกคนก็เพิ่งได้รู้จักไปวันที่ไปช็อปกัน ก็คือ Nage Peau ที่ขึ้นชื่อเรื่องอ่อนโยนและเติมความชุ่มชื่นให้ผิว แต่คุณสมบัติเทพสุดๆ จนสาวญี่ปุ่นติดใจ

Nage Peau นี่ต้องบอกว่าเอมเองก็เห็นมานานแล้ว แต่ก็เพิ่งรู้ความเทพจากที่พี่ๆ พนักงานเล่าให้ฟังวันที่พาสาวๆ ไปช็อปเลยค่า จากที่เดินผ่านบ่อยๆ กลายเป็นวอแวหนักเลย 555
ช็อปไปช็อปมา... งบ 5,000 บาทก็ยังไม่หมดสักที นึกไม่ออกว่าจะช็อปอะไร สาวๆ ก็เลยมาหยุดที่เชลฟ์ Ranking หน้าร้านเช่นนี้ล่ะจ้าาา :P ซึ่งเค้าจัดอันดับของขายดีแต่ละสาขามาแล้วนะ ทุกสาขาทั้งไทย ญีปุ่น ชั้นนี้จะไม่เหมือนกันเลย เพราะจัดอันดับตามของเด็ดแต่ละที่เลยค่า


ช็อปเสร็จแล้ว จ่ายตังค์กันเล้ยย ~ 

แอบส่งภาพมาให้สาวๆ อิจฉากันแบบกรุบกริบ เซียนนักช็อปของเราวันนี้ เอมยกให้คุณเอ้เลยจ้าาาา ในงบ 5,000 บาท ช็อปมาได้ 2 ตะกร้าเต็มๆ *0* เก่งมากกกกกก ใช้ไปได้อีกยาวเลย

เนื่องจากคุณเอ้ช็อปเสร็จคนแรก เลยมีเวลาแวะทำบัตร Member card ไว้สะสมแต้ม เอาไว้ลดราคา ไว้แลกของด้วย ตอนนี้สมัครฟรีอยู่นะจ๊ะ รีบๆ ไปทำกันเลย

เรียบร้อยแล้วววว สามสาวขออวดถุงช็อปเบาๆ

พร้อมของขวัญ Goodie bags น่ารักๆ จากทาง @cosme store Thailand ด้วย ขอขอบคุณทางร้านมา ณ ที่นี้ด้วยนะค้าาาาา
ถ้าอยากรู้ว่าสาวๆ ช็อปของกันไปได้เยอะแค่ไหนในงบ 5,000 บาท... หรือว่า มีใครทำยอดทะลุเป้าจนต้องจ่ายเงินเพิ่มกันบ้าง เดี๋ยวติดตามกระทู้เปิดถุงช็อปของสาวๆ ได้เร็วๆ นี้บน Jeban.com นะจ๊ะ :P

และในครั้งหน้า วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม 62 เอมจะพาสาวๆ สายฮาวทูที่ชอบทำกระทู้สอนแต่งหน้าสุดปังในคอมมูนิตี้ Jeban.com ของเรา ไปช็อปเมคอัพมาครีเอทลุคสวยๆ ที่ @cosme store Siam Center กันบ้าง

ใครอยากมาช็อปกับเอม.... ตั้งกระทู้ How to สอนแต่งหน้าตอนนี้ก็ยังทันนะจ๊ะ

แล้วมาลุ้นกันว่า คราวหน้า ใครจะเป็นสาวๆ ผู้โชคดีที่ได้ช็อปเพลินๆ แบบนี้ วันนี้ขอลาละจ้าาาาา กิเลสมารุนแรงเหลือเกินนน ฮ่าๆๆๆ