พาสาวจีบันลองไอเท็มงานผิวในตำนาน Estee Lauder

60 8
เป็นสาวจีบันมันฟินจริงจริ้ง! เพราะว่าล่าสุดเราได้พาสาวๆ Jebanista ทั้ง 15 คนไปเลือกเฉดรองพื้นที่ใช่ แบบที่ชอบในงานเปิดตัวรองพื้น Estee Lauder ในตำนานรุ่นปรับสูตรใหม่ บอกเลยว่างานนี้มีอิจฉาแน่ๆ เพราะนอนจากจะได้รู้จักรองพื้นขวดนี้ก่อนใคร สาวจีบันยังได้รองพื้นไซส์จริงกลับบ้านไปด้วยค่าาาา  
ภายในงานสาวๆ จะได้ทำความรู้จักกับ Estee Lauder Double Wear Stay-In-Place Foundation มากขึ้น รองพื้นในตำนานที่จะทำให้ผิวของเราเป๊ะ ทนน้ำ ทนเหงื่อ นานถึง 24 ชั่วโมง!! โดยที่ไม่ต้องเติมระหว่างวัน ปกปิดจุดด่างดำ รอยแดงได้แบบไร้ที่ติ
บรรยากาศในงานก็น่ารักสดใส ฉีกสไตล์เดิมของ Estee Lauder ไปเลยค่ะ เป็นการจำลองบรรยากาศซัมเมอร์ ชายทะเล เอาเป็นว่ามีสระน้ำอยู่กลาง Beauty Hall ชั้น M @Siam Paragon อ่ะค่าาา ใครจะทำได้ถ้าไม่ใช่ Estee งานนี้ทำเอาสาวๆ จีบันแฮปปี้เวอร์ ถ่ายรูปกันรัวๆ เลยค่าาา
สาวๆ คงรู้อยู่แล้วว่า Estee Lauder Double Wear Stay-In-Place Foundation มีหลายเฉดสี แต่ครั้งนี้พิเศษกว่า เพราะทาง Estee อัพเดทว่ามีมากถึง 35 เฉด! ที่วางขายในประเทศไทยแล้ว สาวไทยเตรียมตัวพุ่งค่ะ จะได้ใช้รองพื้นดีๆ แบบไม่ต้องฝืนหน้าลอยอีกต่อไปแล้ว!!
ในกิจกรรมการเลือกเฉดรองพื้น ทาง Estee Lauder จะมี BA มาช่วยสาวๆ จีบัน ตั้งแต่ขั้นตอนการวัดผิว ทั้งแบบใช้เครื่อง และแผ่นเช็คเฉดสี และช่วยเลือกรองพื้นให้สาวๆ กับแบบละเอียดทีละคน สาว Jebanista ทุกคนจะได้รับความเป๊ะ ผิวเนียน กลับบ้านกันไป... มาดูความรู้สึกของสาวๆ ผู้โชคดีกันค่ะ ว่าจะฟินกันแค่ไหน!
คุณมุก @thitthamm : บรรยากาศดีและประทับใจมากค่ะ พี่ๆทั้ง Jeban และพี่ๆ ที่ Estee เป็นกันเองมากค่ะ พี่ที่ Estee ที่ช่วยลองเฉดผิวใส่ใจมากค่ะ ตอนแรกไปถึงทางจีบันให้ไปลองเฉดผิว ก็ลองเสร็จแล้วเรียบร้อยและพี่ก็แนะนำรองพื้นให้อย่างดี พอถึงช่วงไลฟ์ ได้เจอกับพี่ที่ลองให้คนเดิม เขาก็จำได้ว่าเราลองไปแล้ว ส่วนรองพื้นที่ได้มาจากตู้กด เป็นสีเดียวกันกับที่ลอง จะสว่างกว่าผิวนิดหน่อยตอนปาด แต่สักพักก็เซ็ตเข้ากับผิวหน้าได้พอดี ไม่ขาว ไม่ดรอป ได้ลองวันนี้พอดีเพราะต้องออกไปทำธุระ และวันนี้แดดแรงจัดมาก ร้อนมาก แต่รองพื้นกันได้ เอาอยู่เลยค่ะ ขอบคุณทาง Jeban มากๆ เลยค่า
คุณเอิง @eurngiiez : ประทับใจงานค่ะ บรรยากาศดี เฟรนลี่ ทีม Estee ก็น่ารัก และช่วยหาเฉดรองพื้นที่เหมาะจริงๆ ชอบเครื่องวัดสีผิวด้วย เพิ่งเคยใช้ครั้งแรกเครื่องครั้งแรก รู้สึกว่ามันช่วยการเลือก scope สีรองพื้นได้ดี ก่อนที่จะเทสต์สีลงบนผิวจริงๆ ไม่เสียเวลาลงหลายสีค่าาา  
คุณลูกหมี @Watcharapol Whelp : สนุกดีครับ ได้ไปเป็นครั้งแรกเลย ขอบคุณ Jeban มากๆ นะครับ รองพื้นยังไม่ได้แต่ลองที่งานสีตรงกับผิวดีครับ บรรยายก็เป็นกันเอง พี่ๆ ให้คำแนะนำดี เอาไว้ได้มาแล้วจะไปเขียนในบล็อกนะครับ คุณใบเฟิร์น

@fochiferny : เป็นครั้งแรกที่ได้เลือกเฉดรองพื้นแบบชัวร์ๆ พี่ๆ บีเอใจดีมากกกก พี่ๆทีมงานจีบันก็สดใสเป็นกันเองสุดๆ แถมยังได้เพื่อนใหม่จากในงาน ❤
คุณโม @Emilymo : ขอบคุณทางจีบันมากค่า ที่พาไปงานดีๆ ชอบบรรยากาศงานมาก ถ่ายรูปสะใจมาก 55555 ส่วนรองพื้นจากตู้กด เป็นสีที่ใกล้เคียงสีผิว เพราะสีที่ตรงเป๊ะๆไม่มีในตู้ ลองปาดแล้วขาวกว่าผิวไปนิดหน่อยค่า ชอบกระจกและซองกันน้ำที่ได้มาด้วย น่ารักมากๆ ส่วนแป้งที่ได้มายังไม่ได้ลอง แต่แกะกล่องออกมาดูแล้ว ตลับสวยมาก เลอค่ามาก~
กิจกรรมงานผิวสุดฟินจาก Estee Lauder ยังไม่จบ! เพราะสาวๆ ยังสามารถไปร่วมกิจกรรมต่อได้จนถึงวันที่ 13 มีนาคม 2562 นะคะ ไปวัดเฉดผิว กดรองพื้นไซส์จิ๋วจากตู้ไปเลยฟรีๆ ที่ Beauty Hall ชั้น M @Siam Paragon ได้ค่าาาา

  • เเจก Double Wear Songkran Kit ที่มีรองพื้นขนาด 4ml. , กระเป๋ากันน้ำ , กระจก ให้กับสาวๆ ที่มาร่วมงาน และทำกิจกรรม ไปเลยฟรีๆ 
  • แจก หัวปั๊มรองพื้นขวดแก้ว และ Mini Lipstick Pure Color Envy เมื่อซื้อรองพื้น Double wear Stay-In-Place หรือ Double wear Nude
ถ้าสาวๆ จีบันคนอื่นๆ ไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ ต้องติดตามเว็บเราไว้ให้ดีเลยค่าา รับรองว่าอีกไม่นานเราจะได้พาทุกคนไปฟินๆ กับเครื่องสำอางอีกหลายชิ้นแน่นอน!!