The Bristro at Rimping ชื่อนี้คุ้นหูดูแล้วคุ้นตา

10 1
วันนี้เราพาไปเที่ยวเชียงใหม่แบบบินไปแล้วบินกลับ
ด้วยตั๋วเครื่องบินราคาแสนถูก!! 1,200 บ.-
สายการบิน Vietjet Air ซึ่งเราเจอตั๋วราคานี้จากแอปพลิเคชัน Skyscanner ค่ะ

แล้วซึ่งเรามีธุระที่จำเป็นต้องบินไปแบบกระทันหันมีเวลาจองล่วงหน้าในเวลาอันสั้นแต่ได้ตั๋วราคานี้ เลยทำให้ ร้านนี้เป็นที่เดียวสำหรับทริปเชียงใหม่ครั้งนี้ค่ะ

ซึ่งเราว่าน่าจะคุ้นหู คุ้นตากันดี เพราะมีเหล่าบล๊อคเกอร์ไปกันเยอะมั๊กๆ เราว่าบรรยากาศในร้านคือการจัดไฟ จัดแสง เหมาะกับการถ่ายรูปค่ะ ถ่ายสวยทุกมุมเลย

ในร้านยังมีอีกหลายมุมนะที่ให้เก็บภาพกัน แต่เราขอเก็บมาประมาณนี้ เกรงใจ นักท่องเที่ยวที่มากันแหล่ะ นอกจากด้านในตัวบ้านแล้ว (เขาทำบ้านให้เป็นร้าน) ยังมีบรรยากาศด้านนอก ที่เหมาะแก่การนั่งชิวๆ ตอนเช้ากับตอนเย็น น่าเสียดายที่เราไปตอนบ่าย อากาศเลยร้อนแสบผิวไปหมด ขอนั่งหลบแดดด้านในตากแอร์เย็นๆ ก็แล้วกันเนอะ

ในส่วนของเครื่องดื่มและเบเกอรี่ เราสั่ง signature มาลองทั้งหมด 7 อย่างด้วยกัน เบเกอรี่ 4 และเครื่องดื่ม 3 ในส่วนของเบเกอรี่ เราว่าธรรมดา ในความรู้สึกและรสที่เราชอบตามแบบฉบับของเรานะ จะมีที่รู้สึกว้าว จะเป็น ชีสเค้กเจ้าก้อนกลมๆ ขาวๆ ที่ด้านในมีไส้เป็นคาราเมลลาวา ส่วนเครื่องดื่มก็ธรรมดา ยังไม่เตะลิ้นสักเท่าไหร่ค่ะ แต่หน้าตาให้ผ่านนะ ยิ่งเป็นเจ้าแก้วสีดำๆ เป็นลาเต้ช็อคโก (จำชื่อไม่ได้) แก้วนี้ น่าตาดี รสชาตก็อยู่ในเกณฑ์ที่สมควรแก่การเสียสตางค์เลยทีเดียว

ในเรื่องของบรรยากาศเราให้ 5 สมคำร่ำรือว่าเหมาะแก่การไปถ่ายรูป
รสชาติขนมและเครื่องดื่มเราให้ 3.5 ยังถือว่ากลางๆ ธรรมดาอยู่
ส่วนบริการเราให้ 1 ค่ะ ต้องปรับปรุงหลายเรื่องมากๆ สำหรับเรานะ อาจเป็นเพราะเราโชคไม่ดี ไปในวันที่น้องๆ บาริสต้าและแม่บ้านยังไม่พร้อมจะให้บริการก็ได้ค่ะ เราไปช่วงประมาณบ่ายโมงของวันอังคาร

แต่ภาพรวมทั้งหมดเราให้ 4 ค่ะ ถือว่าเป็นอีกที่ ที่หากได้ไปเชียงใหม่ อย่าลืมแวะไปถ่ายรูปสวยๆ กันด้วยนะคะ


Sarah.K

Sarah.K

Ordinary 42 years old life.
สาวเลข 4 ผิวแพ้ง่าย แพ้เหงื่อ แพ้ฝุ่น แพ้น้ำหอม ฯลฯ
ผิวผสม เริ่มมีรูขุมขนกว้าง หน้าไม่ค่อยมีสิว มีริ้วรอยและจุดด่างดำ
กระนิดหน่อย ... พอสัมผัสได้

FULL PROFILE