**Review** ลิปออกใหม่ล่าสุดของ Supershades จำเป็นต้องมีมั๊ย? ใช้แล้วดีมั๊ย? มาดูกันจ้า

20 5
Hello!! สาวๆ บ้านจีบันที่น่ารักน่าเลิฟทุกคนจ้า?‍♀️ วันนี้จะมารีิวิวแบบสั้นๆ แต่ (พอจะ) ได้ใจความบ้าง เนื่องจากไปร่วมเล่นกิจกรรมใน Twitter ของทาง Supershades มา แล้วคือได้รับรางวัลให้เลือกลิปออกใหม่ของเขาได้ 1 แท่ง ก็จากการดูสีแล้วก็ทำการเลือกสีที่เข้ากับตัวเองมากที่สุดมา วันนี้จะมารีิวิวให้ดูว่าน้องลิปตัวนี้จะโอเคมั๊ย? ต้องตำมั๊ย? มาดูกัน??

Supershades Mini Lip Gloss Soft Light

Supershades เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์สัญชาติไทยแลนด์ของเรานี่แหละ ซึ่งหลายๆ คนคงจะเคยเห็นแบรนด์นี้กันบ้างใน EVEANDBOY ด้วยราคาที่ไม่แพงมาก และเฉดสีให้เลือกหลากหลาย ซึ่งหลายๆ คนอาจจะเคยตำกันมาบ้าง (ส่วนตัวเราเองก็มีหลายแท่งอยู่เหมือนกัน 5555) แบรนด์นี้ หลักๆ ตัว top ของเขาจะคือลิป แต่ก็ยังไม่ product อื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ หรือบลัชออน ซึ่งสีสวยไม่แพ้กันเด้อ? 

Supershades Mini Lip Gloss Soft Light สี #806


น้องเป็นลิปกลอส เนื้อลิปเม็ดสีแน่น แวววาว ทำให้ริมฝีปากน่าจุ๊บ จริงๆ แบรนด์นี้เนี่ย เขาขึ้นชื่อในเรื่องของลิควิดลิปสติกที่ติดทนนาน แถมมีสีสันสวยงาม ซึ่งเรื่องติดทนนี่แบบยอมรับเลยจริงๆ ติดดีมาก มาชนิดที่จูบไม่หลุดของจริง เม็ดสีแน่นมาก (ที่พูดได้เพราะว่าซื้อมาใช้หลายแท่งแล้ว และนางคือสีติดทนจริงๆ)?

มาดูเรื่องของลิปตัวใหม่นี้ เรื่องแพคเกจ ไม่ก๊องแก๊งนะ อลังการตั้งแต่กล่องลิปที่บรรจุลิปน้องมา สีสัยhologramสวยมาก เป็นคนแพ้แพคเกจแบบน่ารักๆ เว่อร์วังหน่อยๆ เลยจะชอบเป็นพิเศษ ตัวแท่งลิปไม่กะโหลกกะลานะคะ จับง่าย ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป พกพาสะดวก ฝาปิดมิดชิดไม่เลอะเทอะแน่นอน ในส่วนของหัวแปรงลิป ทำมาแบบโค้งงอเล็กน้อย เพื่อให้รับกับริมฝีปาก และคอนโทรลได้ง่ายเวลาลงลิป ต่อไปมาดูกันดีกว่า ว่าสีของน้องเขาจะชัดแจ่มแมวแค่ไหน?
ในส่วนของการลอง swatch ปาดสีน้อง ผลที่ออกมาก็ได้ตามภาพ ส่วนตัวชอบมากนะ ตอนนี้กำลังอินกับการทาลิปแบบเนื้อวาวๆ แบบสายเกาอ่ะ ที่เขาจะแบบเรื่อๆ เบลนๆ สีลิปให้สวยฟุ้ง (ตอนนี้คลั่งการทาลิปแบบนี้มาก) โดยรวมคือ สีสวย สีชัด ติดทนได้ค่อนข้างดีในระดับนึง (จากภาพคือการเช็ดออกด้วยทิชชูธรรมดาปกตินะคะ) และคือปกปิดสีของริมฝีปากเดิมได้ค่อนข้างมิดชิด ไม่เหนียวปากแบบกลอสทั่วไป สามารถซับทิชชูสักรอบนึง เพื่อให้ได้ลุคsemi-matteหน่อยๆ ได้ โดยรวมคือชอบนะ และคิดว่าจะไปตำสีอื่นอีก?? 
จบแล้วสำหรับการรีวิวลิปน้องใหม่จากทาง Supershades หวังว่าพอจะมีประโยชน์กับสาวๆ ในบ้านจีบันบ้าง ราคาของน้องอยู่ที่แท่งละ 199 บาทนะคะ ขวัญหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการตัดสินใจว่าจะตำมั๊ย หรือว่าจะไม่ตำ (แต่ส่วนตัวเชียร์ให้ตำนะ ยิ่งใครชอบทาลิปวาวๆ และแบบชอบเบลนสีลิปนะ บอกเลยว่าใช้แล้วจะชอบ) วันนี้ขอตัวไปก่อน และพบกันใหม่ในกระทู้หน้า ยังมีอีกหลายอย่างที่อยากแบ่งปันให้ได้ชมกัน ว่าสมควรตำหรือไม่สมควร เก็บเงินกินขนมจะดีสะกว่าไรงี้ 5555? 

ไปล่ะรักบ้าน Jeban และสาวๆ Jebanista เหมือนเดิม
แล้วมาคุยเล่นเม้นกันน้า เยิฟ เยิฟ จุ๊บบบ ?


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE