ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ต้องใช้เจลล้างหน้าอันนี้!

8 1

เรามีสกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายมาแนะนำ ช่วงนี้ตัวเราเองก็เจอกับปัญหาสิว อากาศร้อนๆแบบนี้ทำให้สิวขึ้นง่ายมากๆ ถ้าเราทำความสะอาดผิวได้ไม่ดีเพียงพอ ก็จะทำให้เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว จุดที่สำคัญของการรักษาสิว ให้มีผิวใสไร้สิวและหลายๆคนไม่ค่อยใส่ใจนั้นคือ ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า

ตัวที่เราจะมารีวิวก็คือ Meleen Gentle Cleanser เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายสุดๆ มีส่วนผสมจาก tea tree oil ช่วยลดสิว ลดการอักเสบสิวโดยเฉพาะ และมี charcoal ผงถ่านช่วยในการลดแบคทีเรียและสิ่งสกปรกที่สะสมตามรูขุมขน

ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด แถมยังนุ่มมากๆ ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ใช้ได้ทั้งผิวแห้งและผิวมันเลย เพราะช่วยรักษาความชุ่มชื้นบนผิวได้ดี

ที่บอกว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะว่าเค้าเคลมไว้หลายอย่างมาก ไม่มีทั้ง SLS, SLES, น้ำหอม, พาราเบน, แอลกอฮอล์  แถมยังผ่านการทดสอบการระคายเคือง dermatologist จากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ อันนี้คือเราใช้เองก็ไม่ระคายเคืองเลย

ผลลัพธ์จากการใช้

- ล้างสะอาดจริง เช็ดโทนเนอร์แล้วไม่เหลือคราบใดๆ

- ไม่มีความเอี๊ยด ไม่แห้งตึงหลังล้าง

- ปั๊มออกมานิดเดียวแต่ฟองเยอะมากๆ ไม่เปลืองเลย

- สิวไม่ได้ขึ้นเพิ่ม แต่ก็มีลดไปบ้างเพราะใช้สกินแคร์สิวร่วมด้วย

ถ้าใครที่กำลังกลุ้มใจกับการเลือกสกินแคร์มาใช้เกี่ยวกับเรื่องสิว ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ใช้ได้ดีเลย เป็นตัวสำคัญที่ขาดไม่ได้และอ่อนโยนทุกอย่างกับผิว มีส่วนผสมที่เน้นรักษาสิวโดยตรงเลย ถ้าใครสนใจไปหาซื้อกันดูครับหรืออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ก็ลองหาดูนะครับ ตัวนี้เพื่อนแนะนำให้ใช้ เป็นของแบรนด์ Meleen (เมลีน)

ไว้เจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE