รีวิวครีมอาบน้ำช่วยดีท็อกซ์กู้ผิวในวันที่ต้องเผชิญฝุ่น PM 2.5

16 7

สวัสดีค่ะทุกคน


          ช่วงที่ต้องเผชิญมลพิษ PM 2.5 ขอบอกเลยว่าทรมานมาก ด้วยความที่เป็นแพ้ฝุ่นง่ายอยู่แล้ว คราวนี้จัดไปจ้าอาการคัดจมูกน้ำมูกไหล ลมพิษขึ้นคันตัวนอนเกากันไปอย่างเมามัน


          ตอนนี้ดีขึ้น แต่ก็ไม่รู้ว่าวันไหน ค่าฝุ่น PM 2.5 จะกลับมาขึ้นสีแดงอีกครั้ง ตอนแรกที่เป็นลมพิษคิดว่าเป็นเพราะฝุ่น ก็แบบพยายามอาบน้ำให้สะอาด เพราะเรานั่งมอไซต์โดนฝุ่นทุกวัน แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น ทีนี่พอค่าฝุ่นดีขึ้น ก็ยังไม่หายคัน เลยคิดว่าคราวนี้น่าจะเป็นเพราะสบู่ละแหละ ด้วยความที่เพิ่งเปลี่ยนสบู่ใหม่ด้วย คราวนี้ก็เลยลองเปลี่ยนอีกแต่ก็ยังไม่หาย เป็นหนักกว่าเดิม เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา

          ล่าสุดลองใช้ ที่เป็น Parrot Hyaluron+Micellar สีเขียวพาสเทล กลิ่น Natural Fresh อาบแล้วดันหายเฉย ไม่คันตัว ทีนี้รู้เลยว่าที่นอนคันตัวมาจนถึงทุกวันนี้เป็นเพราะสบู่ที่ทำความสะอาดผิวเราไม่สะอาดพอ

          และนี้ก็คือผู้ช่วยชีวิตผิวเราในวันที่ต้องเผชิญฝุ่น PM 2.5 และการคันตัวจากลมพิษ ผดผื่นต่างๆ
สำหรับตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของMicellar ที่สามารถช่วยดีท็อกซ์ผิวที่เผชิญสิ่งสกปรกและมลภาวะที่เราเจอมาตลอดทั้งวัน ไม่ใช่แค่เฉพาะฝุ่น PM 2.5 นะ จะควันรถ ควันบุหรี่ น้ำเน่ากระเด็นใส่ขา ควันไก่ย่าง เจ้า Micellar ทำความสะอาดผิวได้หมดจดแล้วยังมี Hyaluron  

ฟิลเลอร์ธรรมชาติบำรุงให้ผิวนุ่มเด้ง ไม่ต้องกลัวว่าถ้าอาบสะอาดขนาดนี้ น้ำมันธรรมชาติในผิวก็หายไปหมด ผิวก็แห้งกร้านพอดี เค้าใส่ไฮยามาเพื่อเติมความชุ่มชื่นให้ผิว อาบเสร็จผิวเด้งไม่ตึงแน่นอนค่ะ

กลิ่นหอมแบบดอกไม้ๆ กลิ่นติดตัวนานมาก ใครที่ชอบให้กลิ่นสบู่ติดตัว เวลาเดินผ่านหนุ่มแล้วต้องเหลียวมอง เราเชียร์สีนี้เลยค่ะ

ฟองนุ่มนิ่มมาก อาบเพลิน บางทีก็เอาฟองโฟมนุ่มๆนี่แหละมามาส์กผิวให้ทั่วตัวเลย คือความรู้สึกตอนเอาฟองนุ่มมาถูตัวมันดีมากจริงๆ นะอยากให้ทุกคนลอง แถมทำความสะอาดผิวได้ดี แบบดีท็อกซ์ผิวไปในตัวเลย

นี่ลองใช้สำลีเช็ดเทียบกัน 
ด้านซ้าย- ใช้สบู่ทั่วไปอาบน้ำ เช็ดออกมายังดำปี๊ 
ด้านขวา- ใช้แพรอท ไฮยาลูรอน ไมเซล่า เช็ดออกแล้วสะอาดมาก ไม่มีคราบดำๆตกค้างเหลืออยู่เลยค่ะ  

สาวๆคนไหนที่เดินทางเยอะ ต้องฝ่าดงรถติด ควันพิษ ถึงแม้ว่าผิวจะไม่ได้แพ้ง่ายเหมือนเราแต่ก็อยากแสดงความเป็นห่วงให้สาวๆใส่ใจกับการทำความสะอาดผิวกันนิดนึง ตัวเรากว่าจะหาสาเหตุเจอ เจ็บปวดไปเท่าไหร่แล้ว เลือกสบู่อาบน้ำที่ทำความสะอาดผิวดีๆไปเลย ด้วยรักและเป็นห่วงสาวๆทุกคนนะค้าาา


Pinyamon

Pinyamon

FULL PROFILE