แจกผิวใสฉ่ำเด้ง 50 รางวัล กับวิตามินแบบโลชั่น NIVEA เอาไปสวยสู้แดดซัมเมอร์นี้กัน ^_^

88 497
พูดถึงซัมเมอร์เมืองไทย คงคิดถึงอะไรไปไม่ได้นอกจากแดดที่ร้อนแบบแผดเผาไม่เกรงใจผิวสวยๆ ของสาวๆ อย่างเราเลย TwT ทาง NIVEA เลยออกไอเท็มใหม่ที่ชื่อว่า NIVEA - Extra White C&E Vitamin Lotion โลชั่นทาผิวใสฉ่ำเด้ง มาช่วยชีวิตสาวไทยกันจ้า

แดดบ้านเรา แค่เดินออกไปทานข้าวกลางวันก็อาจจะผิวไหม้ คล้ำเอาได้แล้ว ยิ่งถ้าไปเที่ยว ไปทะเลนะ...ไม่ต้องสืบ ถึงจะพกร่ม ทากันแดด ก็ไม่พอ ต้องเน้นบำรุงเพื่อฟื้นฟูผิวด้วย เพราะรังสีต่างๆ จากแดดเนี่ย ไม่แค่ทำผิวคล้ำเสีย แต่ยังทำให้ผิวเราแห้ง กร้าน ขาดความชุ่มชื้นมาก ถ้าลองใช้หลังมือลูบดูสาวๆ จะรู้สึกถึงผิวที่ถูกทำร้ายได้จนตกใจเลยล่ะค่ะ

หลายคนอาจจะเลือกทานวิตามินเป็นตัวเสริม... แต่ไอเท็มใหม่ของ NIVEA ชิ้นนี้เป็น วิตามินบำรุงผิวใสฉ่ำเด้งในแบบโลชั่นทาผิวตัวแรกที่เคยมีในโลกนี้เลย แถมเนื้อเบาบาง ซึมไว สบายผิวสุดๆ รู้ตัวอีกทีผิวก็ดูสวยสุขภาพดีแล้วจ้า :D
น้อง NIVEA - Extra White C&E Vitamin Lotion ชิ้นนี้คือ โลชั่นทาผิวใสฉ่ำเด้ง ที่ใส่พลังวิตามินซีเข้มข้นถึง 4 ชนิด เวิร์คยิ่งกว่าวิตามินซีจากส้มธรรมชาติ แถมเพิ่มวิตามินอีมาช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูขาวกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้นได้จริงเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง แต่ที่พิเศษกว่าโลชั่นทั่วไปคือ เค้าเป็นไวท์เทนนิ่งเนื้อบางเบาที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวสาวๆ ได้อย่างล้ำลึก แถมซึมไว เบาสบาย ไม่เหนอะผิว ทำให้นอกจากผิวจะดูขาว โกลว์ ใส แล้วยังฉ่ำเด้ง เนียนนุ่มสุดๆ ไปเลยจ้า 

แอบกระซิบเลยว่า...โลชั่นอื่นๆ เนี่ย บำรุงผิว 2 in 1 แบบนี้ไม่ได้นะ :P

กติกาการร่วมสนุก

เมาท์หน่อยว่า "ปกติเวลาผิวคล้ำเสียจากแดด สาวๆ กังวลกันขนาดไหน แล้วมีทริคยังไงในการบำรุงผิวให้กลับมาใสฉ่ำเด้งเหมือนเดิมนะ?"

ของรางวัล

NIVEA - Extra White C&E Vitamin Lotion 50 รางวัล เอาไปบำรุงผิวโกลว์ฉ่ำใส ตลอดหน้าร้อนนี้ไปเลยจ้า

ระยะเวลาการร่วมสนุก :  วันที่ 5 มีนาคม - 4 เมษายน 2562
ประกาศผล : วันที่ 12 เมษายน 2562


 ** สำคัญที่สุด อย่าลืม !!**  

  1. Login เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com ก่อนตอบนะจ๊ะ 
  2. และอย่าลืมอัพเดท ชื่อ-นามสกุลจริง ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage นะจ๊ะ ไม่งั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ ไม่รับของรางวัลน้า  

       >  คลิกที่นี่เพื่ออัพเดทข้อมูล  <  

สาวๆ คนไหนที่ได้ลองใช้โลชั่นทาผิวใสฉ่ำเด้งจาก NIVEA ตัวนี้แล้ว อย่าลืมมารีวิวเมาท์ความเริ่ดให้เพื่อนๆ ฟังกันบ้างน้าาาา :D