ผมยิ่งยาวยิ่งสนุก! บำรุงผมยาวให้หนาสุขภาพดี ด้วยแชมพูสูตรเฉพาะจาก Sunsilk

44 5
ผู้หญิงไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็อยากจะมีผมยาวสลวยเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะช่วงวัยรุ่นจากมัธยมต้นผมติ่ง เมื่อขึ้นมัธยมปลายก็อยากจะมีผมยาวสวย จะถักเปีย มัดผมหางม้าไปเรียนก็น่ารักสุดๆ  ไม่เว้นแม้แต่ผู้หญิงที่กำลังจะเข้าสู่วัยทำงาน ก็อยากจะมีผมยาวสวยทำทรงอะไรก็ได้กันทั้งนั้น

เพราะข้อดีของการมีผมยาวก็มีหลากหลายข้อ แต่กว่าผมของเราจะยาวแต่ละครั้ง ก็ต้องมีเทคนิคการดูแลผมที่ดี เพื่อให้มีเส้นผมยาวสลวย ไม่เว้นแม้แต่การเลือกใช้แชมพูที่ส่วนผสมช่วยในการให้ผมยาวแข็งแรงสุขภาพดี ไม่เปราะขาดง่ายด้วยค่า

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาแชมพูขวดนี้กันเป็นอย่างดี เพราะเป็นแชมพูที่อยู่คู่สาวไทยของเรามายาวนาน อย่าง Sunsilk Healthier and Long แชมพูซันซิลขวดสีเขียวที่มีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่กำลังมองหาแชมพูและครีมบำรุงผมที่ดูแลผมยาว ให้สวยสุขภาพดี แข็งแรง พร้อมดูหนานุ่มขึ้น 

ซึ่งในปีนี้เองซันซิลขวดเขียว Sunsilk Healthier and Long ก็มีการปรับสูตรให้ตรงใจกับสาวๆ ที่อยากมีผมยาวสลวยมากขึ้นด้วยการอัพเกรดเพิ่มส่วนผสมทรงคุณค่าอย่างไบโอติน แอบกระซิบว่าสูตรใหม่ที่ขวดต้องเขียนว่า x5 ไบโอติน คอมเพล็กซ์นะจ๊ะ
ไบโอตินสำคัญยังไง?
อย่างที่ผู้หญิงหลายคนน่าจะรู้กันว่าไบโอตินมีส่วนช่วยให้การเสริมสร้างเคราติน ซึ่งเคราตินก็มีบทบาทในการเข้าไปช่วยบำรุงเส้นผม ผิวหนัง ไม่เว้นแม้แต่เล็บให้แข็งแรง ดังนั้นแล้วจึงเรียกได้ว่าไบโอตินเป็นตัวช่วยหลักในการทำให้สุขภาพเส้นผมของเรามีสุขภาพแข็งแรง จึงจำเป็นว่าทำไมเราจึงต้องหาแชมพูและครีมบำรุงผมที่มีส่วนผสมของไบโอติน

ไบโอติน x 5 


ซึ่งสูตรเฉพาะของ Sunsilk Healthier and Long  ก็เป็นแชมพูที่จะช่วยในเรื่องนี้ เพราะขวดนี้มีส่วนผสมของไบโอตินที่เพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า จากสูตรเดิม เพื่อเพิ่มความเข้มข้นในการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งจะเป็นโปรตีนบำรุงเส้นผม จะเข้าบำรุงล้ำ ลึกให้ผมยาวสวยสุขภาพดีจากโคนจรดปลาย และมีผมแข็งแรง สุขภาพดี ดูหนานุ่มขึ้นด้วย

 Sunsilk Healthier and Long  Shampoo


แชมพูสูตรเฉพาะจากซันซิลพร้อมไบโอติน บำรุงล้ำลึก เพื่อเส้นผมที่แข็งแรง สุขภาพดี ดูหนานุ่มขึ้น มาในเนื้อสัมผัสแชมพูสีขาวนุ่ม พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นติดผม

เพราะเชื่อว่าแชมพูสูตรนี้จะทำให้สาวๆ รู้สึกสนุกกับการมีผมยาวมากขึ้น พร้อมความมั่นใจที่จะมีผมสวยแข็งแรง สุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลาย ด้วยการบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ซึ่งสูตรนี้แน่นอนว่าจะต้องมาเป็นแพ็คคู่ ทั้งแชมพูและครีมนวดผม ที่ควรใช้ควบคู่กันเพื่อการบำรุงเส้นผมอย่างสูงสุด

 Sunsilk Healthier and Long  Conditioner

ครีมบำรุงผมซันซิลขวดเขียวนี้มาในเนื้อสีขาวหนานุ่ม ต้องบำรุงผมอันที่เป็นรักของเราต่อด้วยครีมบำรุงผมหลังใช้แชมพูเสร็จ  เพราะนอกจากการทำความสะอาดเส้นผมด้วยแชมพูแล้ว เรื่องของการใช้ครีมบำรุงผมก็เป็นเรื่องที่สำคัญมาก

อยากมีผมยาวสลวยสุขภาพดี จะทำผมทรงอะไรก็ง่ายไปหมด ต้องลองใช้ แชมพูและครีมบำรุงผม Sunsilk Healthier and Long ที่จะช่วยเปลี่ยนให้ผมของเรานุ่มสวยอย่างง่ายๆ ที่สำคัญหาซื้อง่ายมากที่ห้างสรรสินค้า และร้านค้าชั้นนำทุกสาขาค่าา :D