Review ครีมบำรุงผิวที่ใช้บ่อยช่วงนี้

9 1
สวัสดีค่าาาา วันนี้เราจะมารีวิวครีมบำรุงผิว + แฮนด์ครีม ที่ใช้บ่อยๆ ในช่วงนี้

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า สภาพผิวตัวเราค่อนข้างแห้ง และขาดความชุ่มชื้น เนื่องจากทำงานในห้องแอร์ ยิ่งช่วงที่อากาศเย็นๆ ผิวจะแห้งเป็นขุยๆ ก็เลยต้องหาครีมมาทาไม่ให้ผิวแห้งไปกว่าเดิม ไปดูกันเลยค่า......

Jergens Daily Moisture ตัวนี้เพิ่งจะใช้หมดหมาดๆเลย เป็นครีมบำรุงที่เหมาะสำหรับผิวแห้งโดยเฉพาะ เน้นให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผิวให้กระจ่างใสเมื่อใช้เป็นประจำ

สำหรับเราพอใช้แล้วอย่างแรกที่ประทับใจคือ กลิ่น ค่ะ กลิ่นหอมแบบนุ่มนวล แต่ไม่ฉุนจนทำร้ายคนรอบข้าง ส่วนเรื่องความชุ่มชิ้น อาจต้องทาบ่อยๆ ระหว่างวัน แต่ก็ช่วยให้ผิวไม่แห้งค่ะ ข้อดีอีกอย่างของตัวนี้คือ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วซึมเร็วดีค่า

ตัวนี้เราขอให้คะแนน 4/5 ค่ะ 
Nivea Hand Cream Anti Age Q10 Plus ครีมทามือ สำหรับผิวมือแห้งกร้านเสียจากแดดและมีริ้วรอย ผสมสารกันแดด

ใช่ค่ะ ... นางเป็นแฮนด์ครีม แต่เราแอบเอามาทาแขนและขาด้วย 5555 สิ่งที่ชอบอย่างแรกคือ กลิ่น อีกแล้ววว กลิ่นหอมละมุนๆ ตามสไตล์นีเวีย ตัวนี้ถือว่าให้ความชุ่มชิ้นได้ดีเลยค่ะ พอทาแล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น แต่เรื่องลดริ้วรอยนี่ไม่เห็นผล เพราะเอาจริงๆเราก็ไม่ได้ทาบ่อย ถ้านึกได้ถึงจะหยิบมาทา แต่มีติดโต๊ะทำงานแล้วรู้สึกดีค่ะ 555

ให้คะแนน 4.5/5
L'occitane Hand Cream กลิ่น Cherry Blossom สำหรับตัวนี้เราค่อนข้างเฉยๆ ไม่ค่อยให้ความชุ่มชื้นเท่าไหร่ แต่ยังไม่เคยลองสูตรอื่น เลยไม่รู้ว่าเป็นเหมือนกันทุกสูตรมั้ยน้าา ส่วนกลิ่นก็จะออกแนวดอกไม้หวานๆ ดมมือแล้วรู้สึกสดชื่น เลยเอาไว้ทาเวลาเครียดๆแทนค่ะ 555

ให้คะแนน 3/5 ค่า หักที่นางไม่ชุ่มชื้นนี่แหละ
Crabtree & Evelyn Hand Cream กลิ่น Pear and Pink Magnolia ตัวโปรดของเราเลยค่ะ ประทับใจทั้งความชุ่มชื่้นและกลิ่นที่หอมมากๆของนาง ดมแล้วสดชื่นมากกก555 ตัวนี้เราพกติดกระเป๋าเลยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วมือนุ่มมมม 

ให้คะแนน 5/5 ไปเล้ยยย
ตัวสุดท้ายแล้ววว Vaseline Healthy White Urban Defense Serum ครีมบำรุงและป้องกันแดด + มลภาวะ มี SPF30PA++จริงๆเราซื้อมานานแล้วแหละ แต่ชอบลืมทาครีม เลยยังไม่พร่องซักที 555 พอช่วงนี้รู้สึกว่าออกไปกลางแจ้งแล้วคันยิบๆ ที่ตัว น่าจะเพราะ PM 2.5 ก็เลยหยิบมาทาอีกครั้ง ปรากฏว่ามันดีขึ้นนนน ส่วนการป้องกันแดด เราคิดว่าไม่น่าจะช่วยได้มากเพราะ SPF แค่ 30 แล้วเราก็ไม่ค่อยได้ตากแดดจัดๆ เลยไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงค่า 

ให้คะแนน 3.5/5 หักที่กลิ่นนางแอบฉุนไปนิสสส + ความสามารถในการกันแดดที่เรายังไม่แน่ใจจจจ
สำหรับวันนี้เราก็ขอรีวิวเพียงเท่านี้ก่อนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์กับสาวๆ นะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย บางคนอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็ได้เนาะ ยังไงก็ลองศึกษาข้อมูลดูก่อนค่าา จุ๊บๆ


ningningtyy

ningningtyy

ชื่อหนิงค่ะ

FULL PROFILE