สิวที่หลัง ไม่ใช่เรื่องเล็ก กำจัดได้ภายใน 2 เดือน!!!

13 2
สวัสดีค่า

วันนี้กลับมาเขียนกระทู้หลังที่จากห่างหายไปนานน วันนี้ ขอแชร์ประสบการณ์รักษาสิวที่หลังด้วยตัวเอง หลังจากประสบภัยโดนสิวบุกหลังอย่างหนักมาก อายจนไม่กล้าใส่เกาะอก สายเดี่ยวกันเลยที่เดียว ???
วิธีการในการรักษาสิวของเจมมี่ คือใช้ สามอย่าง คือ

1.มาร์ก อะไรก็ได้ ที่เป็นมาร์กแนวโคลน แนะนำว่าให้ใช้มาร์กไทยๆได้เลยคะ อันนี้เจมมี่ไปสอยได้มาจากงาน impact ซื้อมาหลายกระปุกเลย แต่จริงๆเป็นมาร์กพอกหน้านะคะ แต่เรารักษาสิวที่หลัง ก็เหมือนรักษาที่หน้าเลยค่า

แนะนำให้ ทาทิ้งไว้ ทุกวัน ก่อนอาบน้ำ 10-15 นาที แล้วค่อยๆล้างออก แล้วอาบน้ำตามปกติเลยคะ

2. รักษาสิวและลดอาการอักเสบของสิว เจมมี่เลือกใช้ ตัว Begin 15% niacianamide อันนี้เป็นของทาหน้าเหมือนกันนะค แต่เอาใช้กับหลัง ใครจะเลือกใช้พวกสเปรย์ รักษาสิวก็ได้นะคะ แต่เจมมี่ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกเห็นผลดีกว่าและเร็วกว่าคะ เพราะตัวนี้เนื้อจะเป็น เจลๆหน่อยคะ ทาง่าย อาจจะคันๆนิดนึงนะคะ เวลาทา โดนเฉพาะถ้ายังไม่สิวอักเสบอยู่ สรรพคุณ เค้าคือ ลดอาการอักเสบ ช่วยลดอาการอุดตัน และ ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอกันคะ

3. การกำจัดรอย เจมมี่เลือกใช้บวมในการช่วยขัดหลังนะคะ เพราะว่า ขัดง่าย สะดวก และ ถูกค่าาา ซื้อที่แถวศิริราช ราคาประมาณ 40 บาทเท่านั้น ใครจะเลือกใช้พวก สครับขัดหลังกันก็ได้นะคะ แต่วิธีสุดท้ายนี้คือ ต้องแน่ใจก่อนว่าไม่มีสิวอีกเสบขึ้นแล้วนะคะ ค่อยเริ่มขัดหลัง เพราะถ้ายังมีสิวอักเสบอยู่แล้วไปขัด
แน่นอนว่าการรักษาสิวที่หลัง ต้องมีการสักเกตุด้วยนะคะว่าอะไรทำให้เกิดสิวที่หลังไม่ว่าจะเป็นจาก ปัจจัยภายนอก และ ภายใน

1. ที่นอนสกปรก
2.ผ้าเช็ดตัวไม่เคยเปลี่ยน ใช้แล้วซ้ำวนไป
3. แชมพูและครีมนวด มี ซิลิโคนผสมแล้วล้างไม่สะอาดตกใส่หลัง
4.ฮอโมน

เพราะฉะนั้นยังไงก็อย่าลืมสักเกตุตัวเองให้ดีนะคะว่าอะไรที่ทำให้เกิดสิวที่หลัง และต้องแก้ให้ตรงจุดกันนะค่าาาาาา ยังไงเดียวจะแวะมาแชร์และรีวิว กันใหม่นะคะ :)


jamiie

jamiie

อยากจะเอาพื้นที่ตรงนี้แชร์ความชอบ ของเจมมี่คะ ทั้ง Skin care, Fashion, Handbags :)
IG Jamiiejame

FULL PROFILE