ตามหา 15 สาวจีบัน ที่อยากได้รองพื้น Estee Lauder ตัวเทพตลอดกาล ไซส์จริงไปใช้ พร้อมไซส์มินิอีก 30 รางวัล

110 474
" อยากได้รองพื้นเทพๆ สักขวด คุมมัน ปิดรอยสิวดี ติดทนทั้งวัน ... ซื้อตัวไหนดีคะ "

หนึ่งในคำถามที่สาวไทยสงสัยกันมากที่สุด คือ อยากได้รองพื้นเทพๆ ควรสอยตัวไหนดี  ซึ่งคำตอบจากสาวจีบันในทุกครั้ง หนึ่งในรองพื้นหน้าเป๊ะ สวยปัง ที่สาวๆ แนะนำต่อกันมากที่สุด และเป็นรองพื้นรุ่นขายดีที่สุดในไทย ก็คือ Estēe Lauder Double Wear Stay-In-Place Makeup SPF10/PA++ หรือ เอสเต้ขวดแก้ว ในตำนานนั่นเองจ้าาา

รุ่นนี้ขึ้นชื่อเรื่อง ผิวแมตต์ คุมมัน ความปกปิดเทพ รอยสิว รอยแดงก็เอาอยู่ พรางรูขุมขนดี หน้าเนียนกริบ เป๊ะ ติดทนทั้งวัน ยิ่งมันยิ่งผ่อง กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ไหลเยิ้ม สู้สภาพอากาศร้อนๆ แบบเมืองไทยเราได้สบายมาก สวยเช้าจรดเย็นแบบไม่ต้องกังวล

อีกหนึ่งความเลิศของรองพื้นตัวนี้ คือ จะลงให้เบาเป็นงานผิวสำหรับแต่งหน้าทุกวัน ไปทำงาน ไปเรียน ไปเที่ยวก็ได้ หรือจะลงแน่น ปัง สำหรับลุควันพิเศษ หรือจะเป็นงานที่ต้องสู้ทุกสถานการณ์อย่างวันรับปริญญาก็เอาอยู่หมด แถมมีสีให้เลือกเยอะถึง 35 เฉด! รับรองหน้าไม่เทาแน่นอนจ้า :D
พูดมาขนาดนี้ ฟริ้งเชื่อว่า... ยังมีสาวจีบันอีกหลายคนที่ยังไม่เคยได้ลองความเทพของ Estee Lauder Double Wear Stay-In-Place Foundation ตัวเทพชิ้นนี้ใช่มั้ยคะ :P

วันนี้ ฟริ้งเลยอยากชวนสาวจีบัน 15 คน ไปงานเปิดตัวแป้งตัวใหม่ล่าสุด ของ Estee Lauder ในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2562 นี้ เพื่อไปลองเล่น พร้อมไปรับรองพื้นในตำนาน ไซส์จริง ตัวนี้ ไปลองใช้ให้ฟินกันไปเลยจ้า :P

ส่วนสาวๆ ที่ไม่ไปร่วมงาน เรามีไซส์มินิให้ไปทดลองใช้กันอีก 30 รางวัลน้า 

กติกาการร่วมสนุก

  1. บอกฟริ้งหน่อยว่า "เคยใช้รองพื้นรุ่นนี้มาก่อนมั้ย? แล้วเคยได้ยินความเด็ดของ Estēe Lauder Double Wear Stay-In-Place Foundation มาว่ายังไงกันบ้าง จนทำให้อยากได้ไปครอง?"
  2. เลือกสีของรองพื้น Estēe Lauder Double Wear Stay-In-Place Foundation ที่ต้องการ จาก Swatch ด้านบนนี้ :)
  3. ระบุว่า สามารถไปร่วมงานได้ในวันศุกร์ ช่วงเย็นหลังเลิกงาน เวลาประมาณ 18.30-20.00 น. ที่ สยามพารากอน ได้หรือไม่ :D

ของรางวัล

  1. รองพื้น Estēe Lauder Double Wear Stay-In-Place Foundation ไซส์จริง 15 รางวัล (สำหรับสาวๆ ที่ไปร่วมงานของ Estee Lauder)
  2. รองพื้น Estēe Lauder Double Wear Stay-In-Place Foundation ไซส์มินิ 4 ml. อีก 30 รางวัลไปเลยจ้าาา 

ระยะเวลาการร่วมสนุก :  วันศุกร์ที่ 15 - วันพฤหัสที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562
ประกาศผล : วันพุธที่ 6 มีนาคม 2562

** สำคัญที่สุด อย่าลืม !!** 

  1. Login เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com ด้วยน้า 
  2. อย่าลืมอัพเดท ชื่อ-นามสกุลจริง ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage นะจ๊ะ ไม่งั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ ไม่รับของรางวัลน้า  

        >> คลิกที่นี่เพื่ออัพเดทข้อมูล <<