รีวิวMM Mineral Matte Lip Paint ลิปสติกพกพาสะดวก เติมปากสวยปังได้ทุกที่ก่อนออกเดท

10 2

สวัสดีค่ะสาวๆ เรามีประสบการณ์อยากแชร์ต่อค่ะ เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่เชื่อว่าสำคัญกับสาวๆมาก เคยไหมเวลาจะไปต่างจังหวัดกระเป๋าแน่นตลอด ทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง โอ๊ย....เยอะ จนแฟนบ่นว่านี่ไปเที่ยวหรือย้ายบ้าน 555 เราเลยจำใจต้องเอาของที่ไม่จำเป็นออก แต่.........มันก็จำเป็นทุกอย่างนะ แต่ก็ทนสายตาสังหารไม่ไหว จึงต้องลดเครื่องสำอางลง เหลือแค่ แป้ง ลิปสติก กันแดด ลิปมัน  โดยปกติแล้วเราจะมีบรัชออน อายแชโดว์ และอีกเยอะแยะ แต่ครั้งนี้เหลือแค่ 4 อย่าง แล้วมันจะสวยครบเซ็ตได้ยังไง แต่ เห้ย เราเจอของดีเข้าให้ MM Mineral Matte Lip Paint ไง นางช่วยเราได้ยังไงมาดูกันเล้ย

MM Mineral Matte Lip Paint เป็นลิปเนื้อแมทท์ เราเคยรีวิวมาแล้วรอบนึง สีลิปแน่น ติดทนนาน แต่ครั้งนี้เราไม่โฟกัสที่สีค่ะ เราโฟกัสขนาดที่พกพาง่าย นางเล็กกระทัดรัด ไม่กินเนื้อที่ของกระเป๋าเลย ทำให้กระเป๋าโล่งขึ้นเยอะ

นอกจากพกพาง่ายแล้วนางยังมีดีที่หัวแปรงด้วย เท่าที่เห็นลิปส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีหัวแปรงในตัวนะแต่ MM Mineral Matte Lip Paint มีหัวแปรงในด้วย   ใช้สะดวกมากๆนะ พอทาลิปแล้วเราใช้แปรงปาดให้เบลอๆฟุ้งๆ ปากลอยๆแบบสาวเกาหลีได้เลยอ่ะ   แบบมือไม่เลอะ สะดวกเว่อ หรือใครจะใช้แปรงตัดขอบปากก็เริ่ดนะจ๊ะ

ที่สำคัญเราใช้นางแทนบรัชออนและอายแชโดว์ด้วย สีติดทนนานเว่อวังค่ะ เกลี่ยง่ายมาก ยิ่งทาแป้งทับด้วยแล้วยิ่งอยู่นานกว่าเดิมนะคู๊ณ

บางครั้งกินข้าวเสร็จกะว่าจะเติมปากสักนิด แต่.....อ้าว สีปากยังอยู่คร่า ไม่ถึงกับอยู่ 100เปอร์เซ็น แต่ยังมีสีสันนะตัวเธอ ถึงไม่เติมระหว่างวันก็ยังรอด แต่ถ้าใครอยู่กับแฟน หรือกำลังออกเดทก็สามารถเติมได้ง่ายๆเลย สีไม่ตกร่องปากไม่แห้งแน่นอนค่ะ

สรุปเลยละกัน ลิปสติก MM Mineral Matte Lip Paint พกพาง่ายจริง ขนาดเล็กเรียว ไม่กินเนื้อที่กระเป๋า สีแน่น ติดทน เกลี่ยง่าย แถมหัวแปรงช่วยเบลนด์ปากเราได้ง่ายโดยที่มือไม่เลอะ ทำให้ปากสวย ดูมีมิติ ในราคาหลักร้อยต้นๆเองเธอ สำหรับเราว่าราคาและคุณภาพขนาดนี้ถือว่าผ่านค่ะ ยิ่งเราเป็นคนเดินทางบ่อยๆอันไหนพกพาสะดวกยิ่งดี งั้นเราจบรีวิวเลยละกัน ขอตัวไปเที่ยวก่อนน้า ฟิ้ววววววว


Judy Lovely Moza

Judy Lovely Moza

สวัสดีค่ะ ชื่อจูดี้ นะคะ สาววัยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 แต่ยังชอบเล่นเกม เที่ยว หาของกินไปเรื่อย รวมถึงสรรหาเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเริ่ด และพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์โดยตรงให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

ฝากเป็นกำลังใจให้จูดี้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่า

ติดต่องาน
Line : namijang123
Tel : 0929796163

FULL PROFILE