มาดูแลผิวกายด้วยทองคำกัน!!!

12 1

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคน กลับมาพบกับน้ำฝนคนเดิมเพิ่มเติมเอาทองคำมาฝาก ผิด!!! วันนี้ฝนจะมารีวิวโลชั่น ตัวนึงค่ะ(ซึ่งไม่ต้องบอกว่ายี่ห้ออะไร เพราะเห็นรูปจากหน้าปกกันแล้ว) ใช่ค่ะ มันคือ Mistine White Spa Switss gold serum (ชื่อยาววว) 

อยากจะบอกว่าโลชั่นทั่วไปที่ฝนเห็นคือ มันจะทาตัวหรือผิวกายได้แค่อย่างเดียว แต่!!! ขวดนี้มันทาหน้าได้ด้วยค่ะทุกคน!!! นี่คือแบบเฮ้ยย!!! จริงดิ ถ้าไม่เชื่อทุกคนลองดูภาพข้างล่างนะคะ

ยังค่ะ คุณสมบัติของนางยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ เพราะโลชั่นตัวนี้ได้มีส่วนผสมของทองคำสวิสบริสุทธิ์ 99.99% เชียวนะคะ(อยากเอาไปขายจัง???) ใครผิวแห้งขาดความชุ่มชื่น แบบ...OMG!!! ทำไมผิวฉันหยาบขนาดนี้!!! ตัวนี้นางมอบความบำรุงเต็มที่นะจ๊ะ ใครมีริ้วลงริ้วลอยใช้ตัวนี้รับรองว่าลดลงแน่นอนค่ะ(ต้องใช้เวลาห้ามใจร้อนนะคะ) 

นอกจากนี้นางยังมี Gigawhite (กิกอะไวท์ ไม่ใช่ กีก้าไวท์ หรือ กิ้งก่าไวท์!!! ไม่น่าจะใช่) แล้วมันคืออะไรคะ? Gigawhite มันคือ สารสกัดจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ค่ะ ยังค่ะ! ยังไม่หมดแค่นี้ มันยังป้องกันจากแสงแดดได้ด้วย คือแบบเฮ้ยยย!!! โลชั่นแค่ขวดเดียวทำไมคุณประโยชน์มันเยอะแบบนี้(จะเยอะไปไหน!!!)

เนื้อเซรั่มของนางเป็นสีขาวนะคะ (น่าจะเป็นสีทองเนอะทุกคน???) ทาแล้วแบบซึมซาบเร็วดีมากค่ะทุกคน เอาจริงๆอยากให้ทุกคนไปลองมากกก เพราะอะไร? คือกลิ่นมันหอมมากก ลองจินตนาการเอานะคะ หลังจากที่เราทำงานเสร็จแล้วอยากเข้าสปาไปนวดตัว นวดฝาเท้าอะไรแบบนี้ คือโลชั่นตัวนี้เหมือนน้ำมันนวดในสปาแถมกลิ่นหอมเหมือนน้ำมันนวดในสปา มันผ่อนคลายมากกกจริงๆค่ะทุกคน

สุดท้ายนี้เราอยากจะขออภัยค่ะ จำราคาไม่ได้จริงๆค่ะทุกคน???(เพราะเราได้ฟรีจากเพื่อนแม่ค่ะ) ด้วยความที่ฝนเป็นภูมิแพ้แน่นอนว่าผิวต้องแพ้ง่ายด้วย ทั้งหน้า ทั่งตัวทาอะไรนิดหน่อยคือยังไม่ถึง 5 นาที ผื่นขึ้น!!! แต่ตัวนี้ลองแล้วไม่แพ้!!! ค่ะ ดีมาก 10/10 สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่ะ????


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE