🍋🍉มาส์กน้ำผลไม้ แค่มองก็รู้สึก FRESH แล้ววว💦

14 3
? MASK ตัวนี้แค่มองก็รู้สึก FRESH แล้ว??

?ด้วยความที่เราบ้ามาส์กหน้าและชอบสรรหามาส์กตัวใหม่ๆมาลอง ก็ดันสะดุดตากับตัวนี้เข้าให้ และยิ่งเป็นแบรนด์ที่เราคุ้นเคยอย่าง "SCINIC" ด้วยแล้ว ไม่ต้องคิดเลยค่ะ สอยมาลองเลยสิคะ
มาส์กตัวนี้เขามีชื่อว่า "MY JUICY BOTTLE MASK"

?เขามีทั้งหมด 4 สูตร เราก็จัดหมดเลยจ้า ด้วย Packaging ที่เหมือนขวดน้ำผลไม้ สีสันสดใส ทำเอาเราแค่มองผ่านก็ก็รู้สึก Fresh เหมือนผิวได้ดื่มน้ำผลไม้จริงๆยังไงอย่างงั้นเลย

ซึ่งทั้ง 4 สูตรส่วนผสมก็จะแตกต่างกันออกไป และให้ผลลัพธ์ที่ไม่เหมือนกัน ?? มาดูกันว่าแต่ละสูตร จะต่างกันยังไงบ้าง

❤สูตร FIRMING AMPOULE JUICE (สีแดง) มีส่วนผสมจาก มารีนคอลลาเจน/ทับทิม/มะเขือเทศ/น้ำผึ้ง/นมผึ้ง จะช่วยให้ผิวยืดหยุ่นกระชับเต่งตึงลดเลือนริ้วรอยและให้ผิวที่ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส
? สูตร VITA AMPOULE JUICE (สีส้ม) มีส่วนผสมจาก ส้ม/มะนาว/เลม่อน/องุ่นแดง ซึ่งจะช่วยในการปรับสีผิวให้ขาวใสสม่ำเสมอลดความหมองคล้ำ
? สูตร SOOTHING AMPOULE JUICE (สีเขียว) มีส่วนผสมจาก ว่านหางจระเข้/ทีทรี/ใบบั่วบก/โรสแมรี่ ตัวนี้จะช่วยในการปลอบประโลมผิวที่บอบบางแพ้ง่าย เป็นสิว และยังช่วยลดอาการระคายเคืองได้อีกด้วย
? สูตร AQUA AMPOULE JUICE (สีฟ้า) มีส่วนผสมจาก ไฮยาลูโรนิค เอซิด/สารสกัดจากต้นไผ่/ผลแตงกวา/ดอกบัว/ชาเขียว ซึ่งจะช่วยในการเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวกักเก็บน้ำได้นานยิ่งขึ้น ทำให้ผิวอิ่มน้ำ แต่งหน้าติดทน

? จะบอกว่า มาส์กรุ่นนี้ ยังมีนวัตกรรม "AIR BAG" ซึ่งจะทำให้แผ่นมาส์กถ่ายเทอากาศได้ดีมากยิ่งขึ้น รู้สึกเย็นสบายระหว่ามาส์กหน้า แล้วยังยังแนบสนิทกับผิวหน้าได้ดีมากอีกด้วย
??‍♀ ที่เขาบอกมาทั้งหมดทั้งมวล เราได้พิสูจน์มาแล้วซึ่งมันเป็นแบบนั้นจริงๆ ระหว่างมาส์กก็รู้สึกเย็นสบาย แผ่นมาส์กก็นุ่ม แนบสนิทกับไปผิวเลย และสูตรที่เราชอบทุกคนคงจะพอเดาๆออกแล้วแน่นอน?
??‍♀?? สูตรที่เราชอบคือสีเขียว สูตร Soothing นั่นเอง อะไรที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายมันก็จะโดนใจ ได้ใจเราไปง่ายๆแบบนี้แหละ จะบอกว่าหลังใช้มาส์กตัวนี้ติดต่อกัน หน้าสว่าง ดูผ่องขึ้นนะ เห็นได้ชัดว่ารอยแดงจากสิวน้อยลง ได้ใจเรามากสูตรนี้
??นี่ก็พึ่งรู้นะว่า สูตร Soothing ได้รับรางวัล Best Mask จาก Cleo Thailand 2018 ด้วยนาจาาา ไม่ใช่เล่นๆเลยนะเนี่ย เราชอบอันไหนอันนั้นก็ได้รางวัลตลอดเลยว๊า? ตาถึงนะเนี่ย ถูกและปังขนาดนี้
? ไปซื้อลองลองกันได้แล้วสาวๆไม่ดี ไม่พูด ไม่รีวิว บอกแล้วนะ?

พิกัด : Watsons ทุกสาขาจ้า
ราคา : แผ่นละ 59฿ เท่านั้น มีจัดโปรบ่อยด้วย ถูกและดีบอกแล้ว ?


bellecptrck

bellecptrck

For Work @ Line "yarkborktor92 / bellecptrck "
IG : Yarkborktor (อัพเดตตลอดจ้า)

FULL PROFILE