แค่แชร์เทคนิคเร่งผมยาวไว ลุ้นเซ็ตแชมพู Sunsilk ไปเสกผมสวย 50 รางวัล

54 200
คิดดูสิว่าจะฟินแค่ไหน ถ้าเราจะทำผมทรงไหนก็ได้ จะยาว จะสั้น ผมตรง ผมลอน ไม่ว่าเทรนด์ผมใหม่ๆ อะไรออกมาก็กล้าลองหมด เพราะผมสุขภาพดี ไม่ขาด ไม่ร่วง แถมผมหนามีวอลลุ่ม ตัดทรงไหนก็ได้ทรงที่เป๊ะสุดๆ ต่อให้ช่างตัดผมพลาดก็ไม่นอยด์ เพราะแปปเดียวก็กลับมาผมสวยเหมือนเดิม

ฟริ้งแอบเห็นสาวจีบันมาตั้งกระทู้ว่าผมร่วง ผมบาง แก้ยังไง? มีเทคนิกเร่งผมยาวไวมั้ย? จะบอกว่า ไม่ต้องถามกันแล้วจ้ะ เพราะวันนี้เรามีของเด็ดที่จะแก้ปัญหานี้ให้สาวๆ ได้ :D

เค้าคือ แชมพู Sunsilk สูตร Healthier & Long ขวดสีเขียวนั่นเองจ้า ไอเท็มนี้ทำมาเพื่อกู้ผมหลุดร่วง เปราะบางขาดง่ายโดยเฉพาะ ความเทพของเค้าคือ มีส่วนผสมของไบโอตินคอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นโปรตีนบำรุงเส้นผมเพิ่มขึ้นกว่าปกติถึง 5 เท่า! เข้าไปบำรุงให้ผมเราสวยสุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลาย ทำให้ผมยาวขึ้น หนาขึ้น ดูสวย สุขภาพดี และพลิ้วไหวประดุจว่าเป็นนางแบบ Sunsilk กันไปเลยจ้า ~
ใครอยากรู้ว่าความมั่นใจของสาวๆ ผมสวย ทำผมทรงไหนก็รอดนั้นฟินแค่ไหน เรามีมาให้ลองใช้กันเน้นๆ ถึง 50 รางวัลกันเลยจ้า

กติกาการร่วมสนุก

เพียงบอกในคอมเมนต์ว่า "ปกติแล้ว...เทคนิคเร่งผมยาวไวของคุณคืออะไร" (แอบกระซิบว่าเดี๋ยว Sunsilk Healthier & Long ขวดเขียวตัวนี้ จะมีรางวัลมาให้ลุ้นกันอีกเพียบน้า ติดตามกันให้ดี)

ระยะเวลาการร่วมสนุก :  วัน 13 - 27  กุมภาพันธ์ 62
ประกาศผล : 9 มีนาคม 2562

** สำคัญที่สุด อย่าลืม !!** 


  1. Login เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com ด้วยน้า 
  2. อย่าลืมอัพเดท ชื่อ-นามสกุลจริง ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage นะจ๊ะ ไม่งั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ ไม่รับของรางวัลน้า  

    >> คลิกที่นี่เพื่ออัพเดทข้อมูล <<