บอกต่อไอเทมดี๊ดี!...หน้าขาวใสไร้สิวฝ้าด้วย Day Cream Phytonutrients

6 1

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคนกลับมาพบกันอีกแล้วน๊าาา...วันนี้เรามาพร้อมไอเทมเด็ดๆ อีกเช่นเคยจ๊ะ รับรองว่าเพื่อนๆ ต้องชอบอย่างแน่นอนเลยล่ะ โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาผิวหน้า อย่างเช่นพวกรอยด่างดำจากสิว หรือฝ้ากระต่างๆ นี่ห้ามพลาดเลยนะ 

ต้องบอกก่อนว่าความจริงตัวเราไม่ได้มีปัญหารอยสิวหรือฝ้ากระมากนักนะ แต่ก็มีความหมองคล้ำหรือสีผิวไม่สม่ำเสมออยู่บ้าง แล้วก็เป็นคนผิวแห้งและแพ้ง่ายด้วย แต่ถึงจะไม่มีปัญหาผิวเยอะ เราเองก็ไม่เคยละเลยที่จะหาครีมบำรุงมาป้องกันผิวก่อนที่จะเกินปัญหานะจ๊ะ

 

เลยได้มาลองเดย์ครีมตัวนี้  "Phytonutrients Daycream Facial Whitening " ซึ่งเค้าเป็นครีมที่มีส่วนผสมต่างๆ ที่มาจากพืช จึงปลอดภัยต่อผิวเรามากๆ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย (อย่างเราเลยจ้า) ทาแล้วไม่แสบหน้า ไม่มีระคายเคืองต่อผิว และที่สำคัญคิดค้นโดยคนไทย แน่นอนว่าต้องเหมาะกับผิวคนไทยอย่างเราๆ แน่นอนจ้า 

หน้าตาของกระปุกครีมเค้าจะเป็นแบบนี้เลยนะ...แต่เห็นกระปุกแบบนี้ขอบอกเลยว่าอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ดีต่อผิวทั้งนั้นเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น เซลล์จากรากพืชอ่อน และสารสกัดอื่นๆ อีกมากมายที่มาพร้อมคุณสมบัติเด่นก็คือ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ สิว ฝ้า กระ ให้ดูจางลง อีกทั้งยังมีกันแดด SPF11 PA+++ ที่ป้องกันได้ทั้ง UVAและUVB  ช่วยทำให้ผิวหน้าดูสว่างกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วยนะ

มาดูเนื้อครีมกันหน่อยนะจ๊ะ เนื้อครีมเค้าเป็นสีขาวเข้มข้นมากเลยล่ะ

ลองปาดลงบนผิวแล้ว มีความนุ่มละมุน

 แม้เนื้อครีมจะดูเข้มข้นแต่ก็ไม่เหนียวเหนอะหนะจนไม่สบายผิวนะ

เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก เวลาทาลงบนผิวไปจะแตกตัวเป็นน้ำด้วยนะ จึงทำให้ซึมไวมากๆ

ลูบวนๆ ไปมาก็ซึมหายแว้บบบบไปเลยจ้า

ในเรื่องของเนื้อครีม ซึมไวมาก เวลาลูบๆ ไปครีมเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำแล้วซึมลงผิวไปเลย ไม่ทิ้งคราบเอาไว้ แถมข้อดีอีกอย่างนึงที่เราชอบมากเลยก็คือ เค้าสามารถใช้เป็นเมคอัพเบส ที่ช่วยกระจายแสง และเบลอรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเราพร้อมสำหรับขั้นตอนการแต่งหน้าได้เลย และที่สำคัญคือไม่อุดตันรูขุมขนนะจ๊ะ

หลังจากที่เราลองใช้ครีม "Phytonutrients Daycream Facial Whitening " ไปแล้วสักระยะ เราว่าโอเคเลยล่ะ ผิวหน้าเราดูสว่างกระจ่างใสขึ้น หน้าแห้งๆ ก็ดูชุ่มชื้นมากกว่าเดิม ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้หรือแสบผิวเลยนะ บางทีเราใช้ครีมที่ช่วยเรื่องสิวฝ้าบางตัวจะค่อนข้างแรงใช้แล้วแบบแสบหน้าเลยก็มี แต่กับครีมตัวนี้เราไม่เป็นนะ…


ก็อย่างที่เนอะ บอกว่าเค้าถูกออกแบบมาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายด้วย เพราะในครีมนี้ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่ว่าจะเป็นสารเร่งขาว สารแต่งสี พาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอมจ้า อ้อ! เกือบลืมบอก ถ้าวันไหนเราไม่แต่งหน้าเราแค่ใช้ตัวนี้ทาแล้วตามด้วยแป้งฝุ่นลงไป ก็หน้าสวยเด้งเลยล่ะ คือตัวเดียวจบเป็นทั้งครีมบำรุงและเมคอัพเบสในตัวด้วย โดยรวมแล้วเราเลิฟเลยล่ะเดย์ครีมตัวนี้ 

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่อยากหาครีมบำรุงผิวดีๆ สักตัวเอาไว้ทาในตอนเช้า ลองไปหามาใช้กันดูจ้า รับรองไม่ผิวหวังแน่นอน 


วันนี้เราขอตัวไปบำรุงผิวหน้าต่อก่อนนะ คราวหน้าจะมีไอเทมอะไร สกินแคร์ตัวไหนมาแนะนำกันอีกรอติดตามกันได้เลยจ้า บ้ายย บายย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE