[Call me BT: Review] สำลีเช็ดหน้า...ล้างน้ำแล้วเอาเช็ดหน้าต่อได้..เห้ยยยย!!

9 2
          ไงจ๊ะทุกคน....นอนกันหรือยังเอ่ย? คืองี้ค่ะมีเรื่องจะเม้าท์..ปกติแล้วเวลาใบเตยกลับถึงบ้านสิ่งที่มักทำเป็นอย่างแรกเลยก็คือ การเช็ดทำความสะอาดหน้า ไม่ว่าวันนั้นจะแต่งหรือแต่งหน้าก็ตามเพราะระหว่างเราเจอฝุ่นควันเยอะมากกกกก เพราะฉะนั้นต้องรีบเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าด่วนๆ
          และสิ่งที่สำคัญอย่างหนึ่งที่ใบเตยใส่ใจในขั้นตอนนี้ก้คือ การเลือกใช้สำลีเช็ดเครื่องสำอางค์ค่ะ ปกติก็ซื้อซ้ำๆอยู่ไม่กี่รุ่น หนึ่งในแบรนด์ที่ใบเตยไว้ใจและซื้อซ้ำเรื่อยมาตอดก็คือ Rii ค่ะ ปกติจะชอบใช้รุ่นนี้มากกค่ะ ถุงสีชมพูหวานเหมาะกับตัวเราที่เป็นคนหวานๆ (ตรงไหน!?) no.26 Cleansing Perfect ซึ่งก็นุ่มพิเศษใช้ดีอยู่วแล้ว..แต่ๆ พออดีทาง Rii ของมีสำลีรุ่นใหม่ออกมาก ขอบอกว่าแผ่นใหญ่มากเว่อร์ๆ และไม่เป็นขุยอีกด้วยนจะ อย่างทางรีบหามาลองแล้วเลยรีบมาเมาท์ให้ฟังกันจร้า
          มาพูดถึงนางเอกน้องใหม่กันดีกว่ากับ Rii No.83 deep cleansing cotton sheets ชื่อเต็มเค้าก็จะยาวนิสนึง มาเรียกง่ายๆว่า "Rii Multi Cleansing" พอจบรู้เรื่อง^^
          มาดูเนื้อสำลีรุ่นนี้กันดีกว่า เปิดดูคือหนึ่งแผ่นเค้าพับไว้สองสามชั้นเลยจร้า กางออกมาคือใหญ่เบอร์สิบ!! เนื้อใยฝ้ายเนียวแน่น ไม่บาง และยังคงเนียนนุ่มอยู่^^
          มาลองกางออกมาดูดีกว่าจะใหญ่เยอร์สิบจริงไหม? เอาจริงแผ่นใหญ่มากคือกางออกมาใหญ่กว่าฝ่ามือไปอี๊กกกกกก!!
  • มาเริ่มเช็ดหน้ากันดีกว่า..เริ่มจากกางสำลีออกเป็นสองฝั่ง จากนั้นหยดคลีนเซอร์ที่เพื่อนๆใช้อยู่ลงบนทั้ง 2 ฝั่งได้เลยจร้า
  • จากนั้น นำมาวางทิ้งไว้ที่เปลือกตาสักครู่ และเริ่มเช็ดจากรอบดวงตาต่อมาเลยฮะ (ตอนทำสามารถวางปิดไว้ที่ตาทั้งสองข้างได้เลยนะจะ อันนี้ใบเตยทำให้ดูที่ละข้างค่ะ)
  • เสร็จแล้วก็พับครึ่ง มาใช้ด้านที่ยังสะอาดเช็ดต่อให้ทั่วใบหน้าค่ะ
  • มาถึงจุดพีคที่ใบเตยเห้ยมาก! คือ นำสำลีมาล้างด้วยน้ำเปล่า จากนั้นบิดหมาดจะ สำลีก็จะกลับมาขาวอีกครั้ง ครั้งที่ใบเตยได้ลองใช้คือ ยืนร้องโวยวายอยู่ในห้องน้ำคนเดียว555+
  • แล้วนำสำลีแผ่นเดิมมาเช็ดหน้าอีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้แน่ใจว่าสะอาด?
          สำหรับใครที่รอสรุปผลของการใช้งานสำลีรุ่นนี้ ขอบอกว่าเป็นสิ่งที่น่าซื้อมาลองเล่นลองใช้อีกรุ่นเช่นกันค่ะ เป็นสำลีราคาคุ้มค่าเพราะเค้าคือสำลี cotton 100% เช็ดทำความสะอาดได้ดีคุ่มค่าทั้งแผ่น และอีกอย่างที่ประทับใจสำลีของ Rii คือในหลายรุ่นที่ใช้มาของเค้าคือใช้แล้วสำลีไม่บาดหน้าเลยค่ะ จึงเป็นแบรนด์โปรดในดวงใจหนึ่งสิ่งค่ะ??? แถมรู้สึกสนุกดีเอาสำลีไปล้างน้ำแล้วเอามาเช็ดหน้าได้ต่อด้วย แต่!!เค้าให้ใช้ภายในครั้งเดียวนะจะ ไม่ใช้เช็ดเสร็จแล้วซักตากมาใช้วันอื่นอีก อันนี้ไม่ได้เด้อ555+


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE