Jeban Monthly Awards - JAN 2019 - แจกรางวัล สำหรับ Jebanista ตัวจริง!!

49 10

  Jeban Monthly Awards   

  January '19  


กลับมาอีกแล้วจ้าาา ฟริ้งแจกรางวัลทุกเดือน สำหรับ #jebanista ตัวจริงเท่านั้น!!

เดือนนี้แต่ละหมวดเก๋สุดๆ  คัดเลือกกันอย่างเข้มข้น ไม่รอช้า

ไปเริ่มที่รางวัลแรกกันเล้ยยยย




รางวัล : เจ้าพ่อสกินแคร์

Jebanista : Sunsaek Songkumarn


จีบันของเราเปิดกว้าง ไม่ได้มีแต่เจ้าแม่นะจ๊ะ เจ้าพ่อก็มาจ้า สกินแคร์ตัวไหนปัง แบบไหนพัง บอกหมด!! ไม่มีกั๊ก สายสกินแคร์ตัวพ่อมาเอง ทั้งแพงทั้งถูกเอามาป้ายยาสาวๆ จีบันจนล้มละลายกันไปเลย ฟริ้งเองก็เช่นกัน ฮ่าๆๆ แถมยังมาให้ความรู้ว่า AHA & BHA ต่างกันยังไง ?ข้อมูลแน่นปึก! ใครสายสกินแคร์ ต้องตามไปดูได้ที่หน้า Story คุณซูม ได้เลยจ้าาา 

?? :  Sunsaek Songkumarn



รางวัล : ยืนหนึ่งเรื่องรีวิว

Jebanista : IAMRITA


รีวิวเก๋สุดหลุดโลก ไม่ต้องพูดเยอะ เจ็บคอ! สาวที่รักในงานศิลปะแถมเอามาประยุกต์ใช้ในการทำกระทู้ ทำให้ทั้งรีวิวและ How To ของสาวริต้าแปลกแหวกแนวน่าอ่านสุดๆ แถมลีลาการโพสท่ายังโก้เก๋จนต้องกดเข้ามาอ่านกันเลยทีเดียว ทรงผมยังน่ารักอีกด้วย ฟริ้งอยากตัดบ้างแต่หน้าไม่ให้จริงๆ อร๊ายยย  โปรดักชั่นพันล้านขนาดนี้ก็รับรางวัล ยืนหนึ่งเรื่องรีวิว ไปเลยค่าาา

สาวๆ คนไหนอยากติดตามคุณริต้า เข้าไปดู Story ได้เลยย ?? : IAMRITA



รางวัล : เปิดกรุน้ำหอม

Jebanista : luxio


เป็นกระทู้ที่ทำเอายอดคนดูถล่มทลายกันเลยทีเดียว สำหรับกระทู้รีวิวน้ำหอมแบบใช้จริง รีวิวจริง! แถมอธิบายอย่างละเอียดมากกก จนฟริ้งได้กลิ่นลอยออกมาจากหน้าจอเลยจ้า ไม่ได้พูดเว่อร์นะ ฟริ้งไม่ได้โม้! ทั้งบอกกลิ่น ความรู้สึก ความคงทน หรือแม้แต่กลิ่นแบบนี้เหมาะกับสาวๆ หนุ่มๆ แบบไหน ต้องยอมเจ้าพ่อน้ำหอมเขาล่ะ อิอิ ใครกำลังอยากลองเปลี่ยนน้ำหอมไปใช้ต้องตามไปอ่านกันได้ที่นี่เลยจ้า ?? : Perfume Review 2018 - ใช้แล้วรีวิวได้




รางวัล : How To สุดแปลก!

Jebanista : sriritaa



สาวสายฝอมือใหม่ แต่สกิลเทพนะจ๊ะ พึ่งเข้ามามีส่วนร่วมกับจีบันได้ไม่นาน ก็สร้าง How To แปลกๆ มาให้เราได้ว้าวววกันเลยจ้า เพราะว่าไม่ได้แต่งแค่หน้านะ! ยังแต่งลามไปยันคอ ยันตัวกันเลยทีเดียว ขยันมากกก ฟริ้งไม่อยากจะนึกถึงตอนล้าง ฮ่าๆๆ เก่งและขยันแบบนี้ รับรางวัล How To สุดแปลกไปเลยจ้า

สาวๆ คนไหนอยากลองแต่งตามไปปาร์ตี้ก็ลองเข้าไปติดตามได้ใน Story เลยจ้า

?? :sriritaa


รางวัล : เกาะติดสถานการณ์

Jebanista : guitar gt


พูดถึงสถานการณ์ตอนนี้คงหนีไม่พ้นฝุ่นพิษแน่นอน และสิ่งที่ขาดตลาดอย่างมากตอนนี้คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก หน้ากากกันฝุ่น N95 ใช่มั้ยล่ะจ้ะสาวๆ งานนี้สาวกีต้าผู้เกาะติดสถานการณ์มหันตภัยฝุ่นเลวร้ายได้มารีวิวชนิดหน้ากากที่สามารถกันฝุ่นขนาดเล็กได้อย่างละเอียดไปเลยจ้า ไม่ได้มาแค่รีวิวเท่านั้นนะ ยังมาให้ความรู้และแอพตรวจเช็คปริมาณฝุ่นในแต่ละพื้นที่อีกด้วย น่ารักแถมเป็นห่วงสุขภาพเพื่อนๆ ขนาดนี้เอารางวัล เกาะติดสถานการณ์ไปเลยจ้าาา สาวๆ คนไหนอยากรู้ตามไปอ่านเลย ?? : หน้ากากป้องกัน PM 2.5 "Unicharm 3D Mask"



..........................................................


ครบแล้วจ้าาา สำหรับเดือนนี้

เจอกันใหม่ กับ Jeban Monthly Awards เดือนหน้านะจ๊ะ ??

สาวๆ คนไหนที่อยากได้รางวัลแบบนี้บ้าง ไม่ยากเลยจ้ะ แค่เข้ามาเขียนกระทู้ แบ่งปันเรื่องราวกับ Jeban.com ก็มีสิทธิ์ได้รางวัลประจำเดือนแบบนี้ไปแล้ว 

ง่ายขนาดนี้ ช้าอยู่ใย รีบไปปั่นกระทู้เร้วววว 


ส่วนสาวๆ จีบันที่ได้ของรางวัลแล้วก็อย่าลืมมาให้คะแนน  User Review 

หรือมาตั้งกระทู้เปิดกล่องของรางวัลให้เพื่อนๆ ดูกันน้าาาาา 


❤️ ฟริ้งรักทุกคน ❤️