ของเล่นใหม่! โอเลย์สลิปปิ้งมาส์กกับแม่เหล็กนวดหน้า

10 1


สวัสดีค่ะทุกคน 

วันนี้ขอหยิบเอาสลิปปิ้งมาส์กจากโอเลย์มารีวิวให้ได้ดูกัน เป็นมาส์กก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออก พอกเสร็จก็นอนได้เลย ตื่นมารับรองผิวหน้าดีเด้งดึ๋งแน่นอน

มาส์กตัวนี้มีชื่อว่า

 Olay Magnemasks Whitening Mask Starter Kit 

สูตรที่เรารีวิววันนี้คือสูตรเพื่อผิวขาวกระจ่างใสและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว 


จริงๆ แล้วสลิปปิ้งมาส์กตัวนี้ออกมาได้พักใหญ่ๆ แล้วแหละ เพียงแต่ว่าครั้งนี้เขามีตัวเสริมเข้ามา นั่นก็คือ แม่เหล็กนวดหน้า ซึ่งจะมาทำหน้าที่ช่วยนวดและผลักเนื้อมาส์กให้ซึมลงในชั้นผิว และช่วยทำให้ผิวหน้าเราผ่อนคลาย

แพ็คเกจ เป็นกระปุกแก้วสองชั้น ฝาสีเงิน และฝาด้านบนใช้เป็นกระจกได้ด้วย

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเจลสีขุ่นๆ เนื้อสัมผัสเย็น บางเบา แตกตัวเป็นน้ำเมื่อเกลี่ยมีกลิ่นแอลกอฮอล์ค่อนข้างแรงเลยทีเดียวจ้า

-หลังจากการแต้มมาส์กลงบนผิวหน้า ให้ใช้แมกเนติกอินฟิวเซอร์ไปในทิศทางขึ้น

-นวดแต่ละจุดประมาณ 10 วินาที เริ่มจากคางไปหาขมับ

-ใช้เวลาประมาณ 2 นาที จนเนื้อครีมซึมลึกลงสู่ชั้นผิว เข้านอนได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก

ความรู้สึกตอนใช้ครั้งแรกคือดจีย์! มันบางเบา เราเป็นคนที่หลงใหลครีมที่มีความบางเบาแบบนี้อยู่แล้ว ตอนที่แต้มเนื้อครีมลงบนผิวมันเย็นสบายผิวดีนะ แล้วยิ่งใช้คู่กับตัวแม่เหล็กคือยิ่งเย็น รู้สึกดี เพลินเลยและเราว่ามันเกลี่ยได้ง่ายขึ้น เกลี่ยได้เรียบและเสมอ เคยลองใช้มือกับแม่เหล็ก เราว่าข้างที่ใช้แม่เหล็กช่วยเกลี่ยจะซึมไวกว่าด้วย 


ใน 1 สัปดาห์ เราใช้สลิปปิ้งมาส์กตัวนี้อยู่ 3-4 ครั้ง ช่วงเวลาอาจจะยังสั้นอยู่แต่ความรู้สึกก็ไปทางบวกซะเยอะเลย หลักๆ คือเราชอบความชุ่มชื้น หน้านุ่ม ฉ่ำ เด้ง ซึ่งเราว่านี่เป็นคุณสมบัติหลักๆ ของสลิปปิ้งมาส์กที่เราต้องการเลย ส่วนในเรื่องความขาวนั้นยังไม่ได้เห็นผลชัดเจนเพราะระยะเวลายังสั้นไป อาจจะต้องดูกันอีกอย่างน้อยก็ 2 สัปดาห์หรือ 1 เดือนขึ้นไป


สลิปปิ้งมาส์กตัวนี้เราว่าเหมาะกับทุกๆ คนอ่ะแหละ คนที่มีผิวแห้ง ขาดน้ำ ผิวไม่กระจ่างใสและกลุ่มที่เริ่มมีริ้วรอยตัวนี้ถึงเขาจะเน้นว่าเป็นสูตรเพื่อผิวขาวก็เถอะ

แต่ในส่วนผสมหลักๆ ของเขาก็มีตัวที่ช่วยในเรื่องริ้วรอย ความกระชับเหมือนกันนะ และเราคิดว่าถ้ามันทำให้ผิวชุ่มชื้นได้มันก็ต้องทำให้ผิวกระชับ ริ้วรอยจางได้เหมือนกัน แต่แค่อาจจะต้องใช้ระยะไปอีกสักหน่อย


อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับภาพผิวของแต่ละคนด้วย เพราะสภาพของของคนเราไม่เหมือนกัน เรื่องผลลัพธ์อาจได้ไม่เท่ากัน เรื่องระยะเวลาก็ด้วยบางคนอาจจะไม่กี่วันก็เห็นผล แต่บางคนก็นานทีเดียว

เพราะฉะนั้นถ้าใครมีคำถามว่าดีจริงมั้ย เราก็จะตอบว่าสำหรับเรามันดีจริงนะ ใช่แล้วหน้าฉ่ำน้ำ แต่คนอื่นเราอยากให้ลองเองถึงจะรู้ โดยเฉพาะคนที่ชอบมาส์กหน้าต้องลองเลย รับรองคุณชอบแน่ๆ


ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ถ้ามีอะไรน่าสนใจเราจะนำมาฝากอีกแน่นอนจ้า


MissNinger

MissNinger

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวจีบัน เราชื่อหนิงจ้า สาวอีสานบ้านนา
คนใกล้ชิดมักเรียกเอ๋อ เพราะเขาว่าเราเอ๋อ 555+ จึงเป็นที่มาของ MissNinger
เราเป็นคนที่แต่งหน้าไม่ค่อยเก่งนะเพื่อนๆ แต่แต่งพอได้
ด้วยความที่แต่งหน้าไม่เก่ง เลยขอเน้นเรื่องสกินแคร์ล่ะกัน
ผิวมันดูดี แต่งเบาๆ ก็คงเอาอยู่ คิดว่านะ 55+

FULL PROFILE