HYALU B5 คืออะไร? ทำไมถึงฮิตกันมากในต่างประเทศ

15 4
บงชู้ฮ วันนี้ขอทักทายกันด้วยภาษาฝรั่งเศษหน่อยค่ะ ฮ่าาา จะได้อินมากยิ่งขึ้น เพราะว่าลินได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวสกินแคร์ตัวใหม่ล่าสุดที่พึ่งวางจำหน่ายในประเทศไทย จากแบรนด์เวชสำอางค์ชื่อดังจากฝรั่งเศษอย่าง la roche posay กับผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า HYALU B5 นั่นเองค่าาาา ถึงแม้ตัวนี้จะพึ่งวางจำหน่ายในประเทศไทย แต่ขอบอกเลยว่าน้องเขาหน่ะมีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่กล่าวขานกันของบล๊อคเกอร์ในต่างประเทศเลยนะจ้ะ หลายๆคนอาจจะรู้จักและพรีกันมาใช้บ้างแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก วันนี้ลินจะพามารู้จักกับสกินแคร์อันเลื่องชื่อตัวนี้กันค่าาา^^
       HYALU B5 เป็นเซรั่มเข้มข้นที่จะช่วย
  • เติมเต็มความชุ่มชื่นและต่อต้านความเสื่อมโทรมของผิวอย่างขีดสุด 
  • ปกป้องมลภาวะ ฟื้นฟูสภาพผิว และที่สำคัญจะช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัด 
     มีผลการวิจัยยอมรับว่า 94% ของผู้ทดลองใช้มีผิวที่เด้ง กระชับมากขึ้น และเป็นสกินแคร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเทคโนโลยีทางการแพทย์ในการเติมเต็มร่องลึก นั่นก็คือ การรักษาด้วยฟิลเลอร์นั่นเองค่ะ ใครที่กำลังสงสัยในจุดนี้ ลินจะอธิบายให้ฟังคือ ฟิลเลอร์ที่หลายๆคนใช้ฉีดเพื่อให้ผิวเด็ก ผิวเด้ง ส่วนประกอบหลักของฟิลเลอร์ก็คือ ไฮยารูลอนิก เอซิด  ทางแบรนด์จึงได้นำแรงบันดาลใจนี้มารังสรรค์เป็นสกินแคร์ตัวเด็ดที่จะช่วยในเรื่องของการเติมเต็มผิว ให้แน่นกระชับและชุ่มชื่นนั่นเองค่า
       จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่า ก่อน-หลังทาผลิตภัณฑ์ลงบนผิว วัดค่าความชุ่มชื่นได้สูงมากขึ้นจาก 25.0 พุ่งขึ้นไปถึง 99.0 กันเลยทีเดียว ใครสายหน้าแห้ง ผิวกร้าน ขาดน้ำแบบลิน มาถึงจุดนี้มีใจสั่นกันบ้างรึยังคะ? ส่วนลินสั่นไปยันเงินในกระเป๋าเลยล่ะค่ะ ฮ่าๆๆๆ  
      ปล. สำหรับมือในภาพนี้เป็นทีมจากจีบันนะคะ ลินขอถ่ายมาลง เพราะถ่ายมือตัวเองตอนทาไม่ได้ ฮ่าๆๆๆ ผิวแห้งขนาดนี้ต้องรีบบำรุงด่วนนะคะ อิ๊อิ๊
       จากนั้นลินก็ได้ทำการตรวจวัดสภาพผิวหน้า ซึ่งผลก็คือ ผิวแห้ง ขาดน้ำ และรูขุมขนค่ะ ส่วนเรื่องอื่นๆอยู่ในเกณฑ์ดีอยู่ค่า
    บรรยากาศภายในงานก็จะมีคุณหมอและเภสัชกรมาให้ความรู้และอธิบายถึงผลิตภัณฑ์ตัวนี้ พร้อมกับประสบการณ์การใช้จริงของบิวตี้บล๊อกเกอร์ชื่อดังอย่างพี่ เอิ๊กเอิ๊ก นั่นเองค่าาาาา พี่เอิ๊กคอนเฟิร์มว่ามันดีงามมากกกก ควรค่าแก่การตำ
      สำหรับรายละเอียดและผลการใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ของลินจะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้ในกระทู้หน้านะคะ บอกหมดไม่ว่าจะเป็น เนื้อสัมผัส  กลิ่น และผลลัพท์ที่ได้ ชอบไม่ชอบยังไง จัดไปค่าาาา เพื่อทุกคนที่กำลังสนใจในสกินแคร์ตัวนี้
      สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าดีใจมากๆค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ และรักจีบันมากๆ ทีมงานที่มาดูแลสิบสิบไปเลยจ้าาา น่ารักที่ซู้ดดดด และสมาชิกจีบันทุกคนที่ไปร่วมงานก็น่ารักทุกคนเลยค่ะ ดีใจที่ได้เจอและทำความรู้จักนะคะ ลินก็ต้องขอตัวไปทดลองใช้ก่อนสักพัก แล้วจะกลับมารีวิวแน่นอนค่ะ^^


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE