ชวน 5 สาว Jebanista มาลองเซรั่ม La Roche-Posay Hyalu B5 ตัวฮิต ก่อนใคร!

43 10

สาวๆ ยุคนี้หันมาลงทุนกับสกินแคร์กันหมดแล้วค่าาา เพราะการมีผิวหน้าที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ไม่ว่าจะทำอะไรก็มั่นใจสุดๆ หรือจะโชว์หน้าสดก็พร้อมมาก  เพราะรู้ไงคะว่าสาวๆ ต้องอยากได้สกินแคร์ดีๆ ไว้ดูแลผิวหน้ากันอย่างแน่นอน แต่แค่สกินแคร์คงจะธรรมดาเกินไปสำหรับสาวจีบัน เพราะเราจะพาสาวๆ ไปรู้จักกับเวชสำอางกันที่งานเปิดตัว "  La-Roche-Posay HyaluB5 Serum "  ที่เพิ่งเข้าไทยเป็นวันแรกค่า!

แต่ๆๆ เราไม่ได้มาคนเดียวค่า เพราะวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา จีบันได้พา 5 สาว Jebanista ไปงานสุด Exclusive จาก La roche-posay แต่ก่อนที่เราจะเข้าไปทดลองใช้เซรั่มตัวฮิตนั้น หน้างานก็มีจะมีกิจกรรมเล็กๆ ให้สาวๆ ได้ลองตรวจสุขภาพผิวของตัวเอง ทั้งความชุ่มชื้นของผิวกาย และปัญหาผิวหน้ากันค่า


มาเริ่มตรวจสภาพผิวกัน!


Rehydrate Lab เป็นจุดแรกที่เราจะพุ่งตัวไปลองเล่นกันค่า ก่อนที่ลองใช้ La-Roche-Posay HyaluB5 Serum เราก็ได้ตรวจสภาพผิวด้วยเครื่องกันก่อน ตรวจออกมาได้ 33.0 ถือว่าความชุ่มชื่นของผิวกลางๆ ไม่ดีไม่แย่ แต่หลังจากที่เราได้ลองใช้เซรั่ม HyaluB5 แล้วตรวจผิวอีกครั้งทันที ทะด๊าาา! ความชุ่มชื่นของผิวพุ่งขึ้นไปถึง 80 เลยค่า แอบกระซิบว่าใช้ครั้งแรกและใช้ไปนิดเดียวเท่านั้น ความชุ่มชื่นยังสูงขนาดนี้ ดีงามมากกก!


ตรวจความชุ่มชื้นของผิวกายเสร็จแล้ว เราก็มาฟังพี่ๆ ที่จุด Replump Lab แนะนำไอเท็มนี้กันค่า Hyalu B5 เป็นเซรั่มที่ผสานไฮยาลูลอน 2 อนุภาค คือ โมเลกุลใหญ่ที่จะปกป้องผิวอยู่ที่ผิวหนังชั้นบน และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนชั้นผิว เพื่อผิวอิ่มฟู และโมเลกุลเล็กที่จะซึมผ่านเข้ามาบำรุงยังผิวหนังชั้นใน ซึ่งจะซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก และช่วยเติมเต็มให้ผิวแน่น และกระชับขึ้นค่า

มาถึงจุดสุดท้ายกันแล้วค่าาา สำหรับ Repair Lab จะเป็นจุดที่ให้สาวๆ ได้มาตรวจเช็คสภาพผิวหน้าของตัวเองกันแบบละเอียดยิบทุกจุดกันไปเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเช็คสภาพผิวหน้าของตัวเอง เช็คปัญหาผิว ปัญหาสิว การแพ้ง่าย และริ้วรอยต่างๆ วิเคราะห์ปัญหาผิวหน้าและเทียบกับอายุของเรา ให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่าผิวของเรามีปัญหามากน้อยแค่ไหน ถือว่าเป็นจุดนี้สาวๆ ชื่นชอบและใช้เวลากันนานเลยทีเดียวค่าาาา

งานนี้บอกเลยว่าดีมาก เพราะตรวจละเอียดยิบ ตั้งแต่สภาพผิวของเราเป็นยังไง จุดด่างดำต่างๆ รูขุมขน ปัญหาผิวไหนที่กวนใจเราอยู่ รู้หมด!


ตรวจเสร็จแล้วถ้าใครมีปัญหาผิว
ก็ต้องเข้าไปฟังเคล็บลับดีๆ ในงานกันเลยค่า

สาวๆ jebanista เริ่มจากการเติมพลังด้วยขนมหวานกันก่อนค่า
ขนมมีความน่ารักพอดีคำ และอร่อยมากเลยยย :D


งานนี้มีคุณหมอผิง ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังของโรงพยาบาลสมิติเวช และบิวตี้บล็อกเกอร์อย่างคุณเอิ๊ก ที่เคยลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก่อนเข้าไทย มาบอกเล่าถึงความดีงามของเซรั่มตัวนี้ ทีถือว่าเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของบิวตี้บล็อกเกอร์ต่างประเทศเลยค่า


ทำไมเซรั่มตัวนี้ถึงได้ฮิต?


บอกเลยว่าก่อนที่จะเข้าไทยนั้นเจ้าเซรั่มตัวนี้โด่งดังและเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของบิวตี้บล็อกเกอร์ต่างประเทศ เพราะเป็นเซรั่มเข้มข้น ที่จะผสานประสิทธิภาพระหว่าง 2 อนุภาค ไฮยาลูรอน โมเลกุลใหญ่และโมเลกุลเล็ก และมีส่วนผสมของ วิตามิน B5 และมาเดดาสโซไซต์ ที่จะช่วยทำให้ผิวของเราชุ่มชื่น บำรุงผิวที่แห้งกร้าน ลดเลือนริ้วรอย เติมความเด้งกระชับ เอาเป็นว่าตัวเดียวเอาอยู่ทุกปัญหากวนใจไปเลยยยย

ถึงเวลาที่ทั้ง 5 สาว Jebanista จะได้มาลองใช้ไฮยาลูบี5 เซรั่ม แล้วค่า ความ Exclusive มันอยู่ตรงที่ สาวๆ ของเราจะได้ลองใช้เป็นที่แรกในไทยเลยค่า เพราะเพิ่งเข้าไทยเป็นมาสดๆ ร้อนๆ สาว jebanista ของเราก็ได้ลองแล้วววว > <


และนี่คือโฉมหน้าสาวๆ ของเราในวันนี้ค่าา @ AORAIRR @ccherrys @bebabeii @cattysunnyday งานนี้ฟินไปตามๆ กัน เพราะนอกจากจะได้ลองใช้ไฮยาลูบี5 เซรั่มก่อนใคร แล้วยังได้ความรู้ดีๆ เกี่ยวกับเวชสำอางไปอีกเพียบ!

แอบกระซิบถาม คุณลิน @Lin Linaway บอกว่า :  " เมื่อก่อนไม่เคยให้ความสำคัญเรื่องเวชสำอาง แต่เมื่อได้ลอง La roche-posay hyaluB5 รู้สึกชอบมาก เพราะเข้มข้นและให้ความชุ่มชื่นกับผิว เพราะเป็นคนผิวแห้ง เลยชอบสกินแคร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวอยู่แล้วค่ะ "


ลองหันไปถาม คุณอ้อแอ้ @AORAIRR คนที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ La roche-posay อยู่แล้วดูบ้าง บอกว่า :  " เคยใช้สเปรย์น้ำแร่และกันแดดของ La roche-posay แต่ยังไม่เคยลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตัวอื่น พอได้ลอง รู้สึกว่าเนื้อมีความข้นมาก แต่ด้วยเข้มข้นเลยทำให้เซรั่มมีประสิทธิภาพ นอกจาก Texture จะเข้มข้นแล้ว สัมผัสแรกคือรู้สึกหอมอ่อนๆ ไม่รู้สึกว่ามีแอลกอฮอล์ สมที่เป็นเวชสำอางค่ะ "


สาวๆ เล่าให้ฟังแบบนี้ แทบอยากพุ่งตัวไปซื้อตามกันเลยทีเดียวค่าาาา


ต้องขอบคุณกิจกรรมดีๆ จาก La roche-posay และสาวๆ Jebanista ทั้ง 5 ท่านด้วยนะคะ นอกจากจะได้ตรวจเช็คสุขภาพผิวกายและผิวหน้าแล้ว ยังได้ผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้ไปลองใช้ให้หน้าชุ่มชื่น เด้งกระชับอีกด้วยค่าาาา บอกลาผิวแห้งกร้านกันไปเลยย

สำหรับสาวๆ คนไหนอยากลองใช้ เซรั่ม Hyalu B5 ก็อย่ารอช้าค่า เพราะเค้ามีวางขายในไทยแล้ววว

ราคา : 1,500 บาท
พุ่งตัวไปสอยได้ที่ : Boots , Watsons , ร้านขายยา , โรงพยาบาล
ช่องทางออนไลน์ :  Lazada , shopee

#LarocheposayTH #HyaluB5TH


น้องฟริ้ง

น้องฟริ้ง

Admin of Jeban.com "น้องฟริ้ง" จะคอยดูแลเว็บบอร์ดให้กับชาวจีบันนะคะ ^^ ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใดๆ สามารถ mention @น้องฟริ้ง หรือส่งเมลมาที่ help@jeban.com เลยค่ะ

FULL PROFILE