งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ La Roche Posay

19 4

สวัสดีค่ะทุกคน....จากที่ทางจีบันได้มีกิจกรรมให้ทางสมาชิกได้ร่วมสนุกโดยการแชร์ปัญหาผิวกวนใจ เพื่อลุ้น! เป็นผู้โชคดีร่วมงานสุด Exclusive กับ La Roche Posay จำนวน 5 คน ทางเราก็ไม่รีรอที่ได้ร่วมสนุกในกิจกรรมดังกล่าว แล้วในที่สุดดดด เราก็ได้เป็นหนึ่งในห้าของผู้โชคดี ดีใจมากกกกๆๆ วันนี้จึงได้ไปร่วมงานของ La Roche Posay ซึ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นั้นก็คือ Hyalu B5 Serum (ไฮยาลู บี5) ไปดูภาพกันเถอะ




ในงานมีให้ลองวัดความชุ่มชื้นของผิวด้วยนะ ว่าก่อนทาความชุ่มชื้นของผิวเท่าไร ซึ่งถ้าวัดได้ต่ำกว่า 40 ถือว่าผิวแห้ง ไปดูกันค่ะว่าก่อนทาและหลังทาความชุ่มชื้นนั้นจะเพิ่มขึ้นเท่าไร แอบบอกนิดนึงนะคะว่าทางเรานิสัยไม่ดีไม่ค่อยทาโลชั่นผิวเลยแห้ง....

นอกจากนี้ยังมีการตรวจสภาพผิวหน้าด้วย คือทางเราก็หลงเข้าใจผิวมาโดยตลอดว่าเป็นคนผิวผสม ค่อนข้างไปทางผิวมัน ที่ไหนได้เพิ่งรู้ว่าตัวเองผิวแห้ง และขาดน้ำ ไม่น่าละใช้ผลิตภัณฑ์ของคนผิวมันแล้วไม่ค่อยรอดผิวแมทแต่แอบลอก 

ในงานก็มีคุณหมอพูดถึงปัญหาผิว และวิธีการรักษา รวมถึงได้มีการแนะนำส่วนผสมของ Hyalu B5 Serum (ไฮยาลู บี5) ว่ามีจุดเด่นคือ

ไฮยาลูรอนขนาดใหญ่ - ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย

ไฮยาลูรอนขนาดเล็ก - ที่ช่วยเติมเต็มผิวจากภายในเพื่อผิวแน่นกระชับ

วิตามินบี5 - ที่ช่วยเสริมปราการปกป้องผิว

มาเดคาสโซไซด์ - ปลอบประโลมฟื้นฟูผิว ช่วยเสริมสร้างการเผยเซลล์ผิวใหม่


ในงานมีขนม และผลิตภัณฑ์ Hyalu B5 Serum (ไฮยาลู บี5) ให้ทางเราได้นำกลับบ้านไปใช้กันอีกด้วย ดีงามมากค่ะ


สาวๆจีบันที่มาร่วมงานด้วยก็น่ารักมากเลยค่ะ  นอกจากได้ร่วมกิจกรรมและยังได้มิตรภาพดีๆมาด้วยค่ะ 



ขอขอบคุณทางจีบันที่เลือกให้ทางเราได้มาร่วมงานดีๆและพิเศษขนาดนี้ และขอขอบคุณทางคุณเบรฟ และคุณกุ๊กทีมงานของทางจีบันที่ช่วยถ่ายภาพและให้ข้อมูลต่างๆ ทั้งนี้ทางเราขอลอง Hyalu B5 Serum (ไฮยาลู บี5) ก่อนนะคะ แล้วจะมารีวิวให้ทุกคนฟังนะคะ (ปล.คืนนี้ได้ลองแล้วเนื้อผลิตภัณฑ์จะมีความหนืดเมื่อใช้แล้วไม่ได้ซึมเข้าผิวจนหายไป แต่ยังมีความหนืบหน่อยคล้ายๆมีฟิลม์เคลือบผิวบางๆ) บายๆค่ะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE