ไปร่วมงานสุด Exclusive กับ La Roche Posay ครั้งแรก !!!

17 4

สวัสดีค่าสาว ๆ จีบันทุกคนนนนนนน ต้นปีชงปีนี้ของเราก็มีเรื่องดี ๆ เข้ามาาาาา นั่นก็คือการได้เป็นผู้โชคดี ร่วมงานสุด Exclusive กับ La Roche Posay เปิดตัว HYALU B5 SERUM เยยยย้ ! ปกติเราก็มีเล่นกิจกรรมกับในเว็บ ทั้งลุ้นของเอยอะไรเอย แต่ก็...ไม่ได้ แต่วันนี้ มันเป็นวันของเราแล้วค่ะทุกค๊นนนนนน 




ก่อนเข้าไปภายในงานทางด้านหน้าก็จะมีให้ตรวจสภาพผิวหน้าว่าหน้าเป็นแบบไหน ริ้วรอย จุดด่างดำ รูขุมขนอะไรต่อมิอะไรเยอะมากกกกกก

หลังจากตรวจสภาพผิวหน้าเรียบร้อยเราก็ได้เข้าไปนั่งข้างในรอเวลาเริ่มงานนะคะ ก็จะมีทั้งบล็อกเกอร์ดัง ๆ ของเมืองไทย เท่าที่เห็นก็จะมี คุณ Sp Saypan,mossster,ruk.sherene,wonderpeach,jane soraya หลายคนไปหมดดด แต่ว่าไม่ได้ใส่แว่นเลยไม่ค่อยเห็นว่ามีคนอื่นอีกไหม55555555

แล้วเมื่อถึงเวลางานเริ่มก็มีการพูดคุยกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังของโรงพยาบาลสมิติเวช แล้วก็บล็อกเกอร์ที่ใช้ผลิตภัณฑ์อยู่ พูดคุยเกี่ยวกับ 

ตัว HYALU B5 SERUM ตัวนี้ค่าาาาาา

ได้ความมาว่า HYALU B5 SERUM

เป็นเซรั่มเข้มข้น นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากลา โรช-โพเซย์ ครั้งแรกกับการผสานประสิทธิภาพ 2 อนุภาคไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่และเล็ก นวัตกรรมเติมเต็มผิว ลดริ้วรอย เข้ากับ สารสำคัญในการปลอบประโลมฟื้นบำรุงผิว วิตามิน บี 5 และ มาเดคาสโซไซต์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เติมความเด้งกระชับ ลดเลือนริ้วรอย เหมาะสำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่ายเป็นพิเศษ



ต้องขอบคุณทางจีบันมาก ๆ เลยนะคะที่ให้เราได้เข้าร่วมงานนี้ 
ได้เจอกับพี่ ๆ เพื่อน ๆ ผู้โชคดีที่น่ารักอีกหลายคนเลย 
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนมาก ๆ ค่า ต่อไปต้องหันมารีวิวในจีบันเยอะ ๆ แล้ว ^^


ส่วนผลลัพธ์ผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นยังไงเดี๋ยวเราขอใช้แล้วจะมารีวิวอีกทีนะคะ 
รอบนี้ชมภาพบรรยากาศไปก่อนน้าาาาาาาาา 


bebabeii

bebabeii

สวัสดีค่ะ ชื่อบี๊นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักสาว ๆ จีบันทุกคนค่า :)
Traveller | Photographer | Freelance
♥ nice to meet you xoxo ♥

FULL PROFILE