แต่งหน้าลดอายุของสาววัยใกล้ 30 OMG!! จะลดได้บ้างมั้ยนะ?

18 3
ฮัลโหล๊วววววววววว วันนี้ลินจะมาลองแต่งหน้าลดอายุกันบ้างค่ะ ก็เดือนนี้มันเป็นเดือนแห่งวันเด็กนี่หน่าาา แต่ทว่า!! สาววัยใกล้เลข 3 !!!! แบบลินจะลดได้มั้ย จะรอดรึป่าว5555 เห้ออออ แป๊ปๆอีก2-3ปี ก็จะเลข 3 แล้ววว เศร้าาาาาา งั้นเรามาแก้เศร้า ด้วยเมคอัพกันค่ะ อิอิ^^

STEP

: ปรับสภาพผิว

1.นำเบส 2 ตัวนี้มาผสมกัน แล้วเกลี่ยลงบนใบหน้าให้ทั่ว ก็จะได้ผิวที่ดูสดใสขึ้นระดับนึง แต่ไม่ได้ปกปิดอะไร

STEP

: ลงรองพื้น

ลินจะเลือกใช้รองพื้นเนื้อบางเบา ปกปิดปานกลาง มาลงด้วยฟองน้ำไข่ให้ทั่วหน้าเลยค่ะ

STEP

: ลงแป้ง set ผิว

ลินจะใช้แปรงปัดแป้ง ปัดตามสีในบริเวณดังภาพ เพื่อเซตให้ผิวนวลเนียนยิ่งขึ้น

STEP

: ตกแต่งคิ้ว

ลินจะใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น เพราะลุคของเด็กๆจะไม่ต้องการคิ้วที่คม หรือมีโครงที่ชัดจนเกินไป ลินจึงใช้แปรงจุ่มสีแล้วเกลี่ยไปตามแนวคิ้วให้ค่อนข้างเป็นทรงตรง จะทำให้หน้าดูเด็กขึ้นค่ะ แต่ด้วยความที่ลินมีพื้นฐานคิ้วโก่ง เลยตรงได้เท่านี้จริงๆ แฮร่!!

STEP

: ตกแต่งตา

ลินจะไม่ใช้สีสันที่จัดจ้าน และเน้นรูปทรงของตานะคะ จะใช้เพียงแปรงจุ่มสีแล้วทาเพื่อให้ดวงตาดูสดใสขึ้น และลุคนี้ลินเลือกใช้สีชมพูค่ะ แล้วแต้มด้วยชิมเมอร์สีชมพูอ่อนตรงกลางตาและใต้ตาค่ะ จากนั้นสร้างดอลลี่อายด้วยสีน้ำตาลทาไปตามแนวเส้นประเลยจ้า แล้วใช้แปรงเบลนสีให้ดูสมูทมากขึ้นค่ะ จะได้ไม่โป๊ะ!!เน้อออ

STEP

: ดัดขนตาค่ะ

ด้วยความที่ลินมีเส้นขนตาที่ยาว แต่หัวทิ่ม ลุคนี้ลินจึงดัดแค่ขนตาให้ยกขึ้นเท่านั้นค่ะ ไม่ได้ปัดมาสคาร่าเพิ่ม อยากให้ตาใสๆ จะได้ดูเด็กค่ะ

STEP

: ตกแต่งแก้ม

ลินเลือกโทนชมพูเช่นเดิมค่ะ โดยเริ่มปัดจากสีอ่อนที่สุดบริเวณหน้าแก้ม และใช้สีกลางปัดใต้ตาให้สูงขึ้นมาจากตอนแรกเล็กน้อย และสุดท้ายใช้สีเข้มลงตรงโหนกแก้มใต้ตาค่ะ ลินเลือกปัดแบบสาวญี่ปุ่น จะได้ดูน่ารักแบ้วๆ ฮ่าาาา

STEP

: ตกแต่งริมฝีปาก

1.ใช้สีชมพูเนื้อครีมทาให้ทั่วริมฝีปากค่ะ 2.ทาทับด้วยลิปทิ้นต์บาล์มสีชมพู 3.ทาทิ้นต์สีชมพูสดด้านในริมฝีปากแล้วเกลี่ยออกมาด้านนอก 4.แต้มลิปกลอสลงที่ริมฝีปาก โดยการลงเป็นจุดตรงกึ่งกลางปาก แล้วเม้มปากค่ะ จะได้ไม่ดูมันเยิ้มเกินไป

ทำผมถักเปียข้าง ผูกโบว์สีขาว แอ๊บเด็กไปอี๊กกกกก ฮ่าาา
เป็นไงบ้างคะ พอจะเด็กลงกับเค้าบ้างมั้ย ฮ่าาา^^ 
พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE