"เจ้ชวนแชร์" JAN 2019 [21/1 - 27/1] ชวนมาแชร์ " ไอเท็มกันฝุ่นพิษ PM 2.5!! "

30 39

[ LUCKY LIST ] [21/1 - 27/1] ชวนมาแชร์  " ไอเท็มกันฝุ่นพิษ PM 2.5!! " 



ผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลสุดฟิน (3 รางวัล)

1. palmnapasson    
2. P_Pincharat .       
3. algae


ใครอยากเป็นผู้โชคดีแบบนี้...

อย่าลืมมาร่วมสนุกจากกิจกรรมดีๆ ของ Jeban.com นะคะ



❤ ❤ ❤ ❤

หมอกจางๆ และควัน คล้ายกันจนบางทีไม่อาจรู้~ ! แต่อย่าเข้าใจผิดคิดว่านี่คือหมอกทิ้งทวนลมหนาวนะสาวๆ มันคือฝุ่นพิษ PM 2.5!! อ๊ะๆ มีใครยังไม่รู้หรือเปล่าว่ามันคืออะไร มาจ้ะ เจ้จะบอกให้ว่า PM2.5 คือฝุ่นละอองขนาดเล็กไม่เกิน 2.5 ไมครอน นึกไม่ออกกันใช่มั้ยล่ะว่ามันเล็กขนาดไหน เทียบอย่างง่ายๆ เลยว่ามีขนาดประมาณ 1 ใน 25 ของเส้นผ่านศูนย์กลางของเส้นผมมนุษย์!!! ซึ่งมันเล็กม๊ากกก ขนจมูกของเราไม่สามารถกรองได้ จึงสามารถแพร่กระจายเข้าสู่ทางเดินหายใจ กระแสเลือด และแทรกซึมสู่กระบวนการทำงานของอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย เพิ่มความเสี่ยงเป็นโรคเรื้อรังและมะเร็ง ตามคำเตือนขององค์การอนามัยโลก
โหหหหรู้อย่างงี้แล้วเจ้กลัวมากกก เรื่องนี้เราห้ามนิ่งนอนใจกันนะจ๊ะ เจ๊ขอเตือน! 
วันนี้เจ้เลยจะอยากจะมาชวนสาวๆ แชร์เรื่อง

" ไอเท็มกันฝุ่นพิษ PM 2.5!! "


แน่นอนว่าตอนนี้ไอเท็มที่ขาดตลาดหนักมากก็คือหน้ากาก N95 ที่สามารถกันฝุ่นขนาดเล็ก PM 2.5 ได้ สาวๆ คนไหนมีแล้วบ้าง ยกมือขึ้น! ใครพกติดตัวตลอดและใส่ป้องกันตัวเองจากฝุ่นพิษมาแชร์ให้เจ้ดูกันหน่อย หรือสาวๆ คนไหนมีไอเท็มตัวเด็ดอื่นๆ แบบในกระทู้ PM2.5 ทำหน้าพัง! รวมสกินแคร์กันมลภาวะ + ล้างหน้าสะอาดล้ำลึก มีติดไว้ อุ่นใจสุด ก็สามารถมาแชร์ได้เลย เจ้ไม่วีนไม่เหวี่ยงแน่นอนจ้า

ตัวอย่างคำตอบ
" เจ้ใส่หน้ากากตลอดเวลาเลยจ้า ถึงแม้บางช่วงเวลาสภาพอากาศดูเหมือนไม่มีอะไรแต่มันมีฝุ่นพิษที่เราไม่สามารถมองเห็นได้นะ! เจ้กลัวมากก เลยใส่ไว้ตลอดป้องกันตัวเองกันก่อนจ้า "

กติการการเล่น
login แสดงตัวเป็นสาวจีบันกันก่อน แล้วค่อยเล่าให้เจ้ฟังอีกนี้ดดดด เท่านี้เอง! หรือถ้าใครมีรูปก็แปะมาโลด! เจ้รอฟังทุกคนเลยจ้าาา

ของรางวัลประจำสัปดาห์ที่ 21/1 - 27/1
  •   3 รางวัล