💓2018 FAVORITES💓 ชอบอะไร ใช้อะไรบ่อย ใครได้ไปต่อ มาดูกัน!! | All Things Arin

29 3
สวัสดีค่าา สาวๆจีบัน

วันนี้รินมี ?2018 FAVORITES? มารีวิวค่าา
ชอบอะไรมากสุด ใช้อะไรบ่อยสุด
อะไรที่หยิบใช้ตลอดๆแบบไม่ต้องคิดในปีที่ผ่านมา 
มีทุกอย่างแยกเป็นหมวดหมู่ตั้งแต่
เตรียมผิว, รองพื้น, คอนซีลเลอร์, คอนทัวร์, ไฮไลท์, คิ้ว,ตา, แก้มและปาก ?

ทำไมดี? ทำไมชอบ? ทำไมหยุดใช้ไม่ได้?
ตามไปดูกันเลยค่าาา
⬇️⬇️⬇️⬇️

มาเตือนไว้ก่อนเลยตรงนี้ว่ามันยาววมากนะคะ
แต่ถ้าอ่านจบจะรักเลิฟฟมาก อิอิ

ก่อนไปดูรีวิว ขอมาเคลมนั่นนี่กันก่อนนะ


✔️ ผิวแทนอันเดอร์โทนเหลือง

✔️ เราผิวผสม จะมันมากบริเวณจมูก 

✔️ สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีปัญหารูขุมขนนิดหน่อย ไม่มีรอยสิว จุดด่างดำ

✔️ เราอยู่ออสเตรเลีย ค่าเงินที่ใช้คือดอลลาร์ออสเตรเลีย อยากรู้ว่าเป็นเงินไทยเท่าไหร่ x23 เลยจ้า

✔️ เพราะเราอยู่ ตปท เราจึงไม่รู้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ซื้อที่ไหนในไทยและส่วนมากเราซื้อจากเว็บของแบรนด์นั้นๆโดยตรงเลย



Preping+Setting spray แบรนด์ดังจาก UK  ?‍♀️?‍♀️
มันคือ Iconic London Prep-Set-Glow สี Original 
(ตอนนี้ออกมาแค่ 2สี คือ Original และ Glow ซึ่งเข้มกว่าออกไปทางบรอนซ์ๆ)

? ตัวนี้ตอบโจทย์มากสำหรับวันที่ไม่อยากแต่งหน้าแต่ยังอยากดูดี ดูมีอะไรอยู่ ฉีดเป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังจากลงมอยส์เจอไรเซอร์และกันแดดสำหรับวันหน้าสด วันแต่งหน้าก็ฉีดเป็นไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าและหลังเพื่อเซตทุกอย่าง ลุคที่ได้จะฉ่ำๆ ดิวอี้นิดๆ แบบผิวดี ไม่เมือก ไม่มัน ไม่เยิ้ม ฟันเฟิร์มโดยคนผิวมันค่ะ! ??

? ทางแบรนด์เคลมว่าเป็น hydrating mist มีสารสกัดหลายอย่างที่ดีต่อผิว ไม่ว่าจะเป็นแตงกวา คาโมมายล์ วิตามินอี ชาเขียว สารแอนติออกซิแดนทส์ และคาเฟอีน! ที่ช่วยต่อสู้กับรอยคล้ำใต้ตา ??

? ส่วนตัวตาไม่มีแพนด้าเลยบอกไม่ได้เน้อว่าช่วยใต้ตาคล้ำได้จริงไหม แต่สิ่งที่รู้สึกได้ทันทีจากการใช้คือมันเฟรชมาก ผ่อนคลายผิวมาก สบายหนังหน้าฝุดๆ และกลิ่นหอมมาก ตอนแรกยังไม่ชินกลิ่นคือเวียนหัว ใช้ไปใช้มาคือหอม คือดีย์ ?‍♀️?‍♀️

? จริงๆรู้สึกว่ามันเป็น refreshing spray มากกว่าที่จะเป็น setting spray นะ ด้วยกลิ่น ด้วยฟีลตั่งต่าง ที่ออกแนวไปทางอโรมาจะใช้เซต คสอ ในวันที่อยากแต่งหน้าฉ่ำๆ หรือแต่งหน้าแมทไปงี้ช่วยได้เยอะ

สกินแคร์หนึ่งเดียวของเราที่หลุดมา ?

— PIXI Glow Tonic —
Pixi คือที่ 1 ในใจ คือโทนเนอร์ตัวเดียวที่เราใช้
✔️ ใครที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส สิวเสี้ยน สิวอุดตัน ขอบอกเลยว่าน้องตัวนี้ช่วยได้ ด้วยความที่น้องเป็นกรดอ่อนๆอะเนอะ น้องเลยไปช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้หน้าดูสดใสขึ้น
✔️ คหสต. น้องช่วยเราได้เยอะมากกก เรื่องสิวเสี้ยน นี่เลยเป็นเหตุผลที่รักน้องมาก คือมันไม่ได้หายไปเลย แต่มันลดลงอย่างเห็นได้ชัด ทั้งบริเวณข้างจมูกและคาง แถมน้องยังทำให้สิวอุดตันโผล่ออกมาจากใต้ผิวให้เรากำจัดก่อนจะเป็นสิวอักเสบได้อีกด้วย เรื่องความกระจ่างใสเห็นผลนิดเดียวจริงๆสำหรับเรา

‼️ แต่ช้าก่อนนนน ใครที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย น้องอาจจะไม่เหมาะสำหรับคุณ น้องอาจทำให้หน้าที่แพ้ง่าย แสบ แดง เห่อ ได้เด้ออ ช่วงแรกๆที่เราใช้น้องหน้าเราคันยิบๆทุกครั้งหลังใช้ เค้าว่ามันเป็นปกติ แต่ถ้ามีอาการแย่ๆข้างต้นร่วมด้วยน้องคงไม่เหมาะที่จะไปต่อจริงๆ

✔️ ขวดใหญ่ 250 ml ใช้ได้ประมาณ 1 ปีพอดีสำหรับเรา เราใช้น้องแค่ตอนกลางคืนนะ ใช้น้อยมาก 3 หยดเอง เลยคุ้มมากๆสำหรับราคา $45 ที่จ่ายไป (เราซื้อจาก Sephora AU)

— BECCA Backlight Priming Filter —
✔️$58 - Sephora AU
✔️ น้องคนนี้เป็นไพรเมอร์ที่มีกลิตเตอร์ละเอียดมากกกกกในตัว ช่วยให้หน้าเราผ่อง สว่าง กระจางใสบริ๊งๆ จะลงน้องทั้งหน้าหรือบริเวณ High points ของหน้าก็ไม่ผิด วันที่ไม่แต่งหน้าเราจะลงน้องทั้งหน้าเลย ตามด้วยแป้งเด็กแล้วจบด้วย Iconic prep set glow สวยวิ้งทั้งวันประหนึ่งผิวดีฉ่ำน้ำมาแต่เกิดจ่ะ ถ้าแต่งหน้าเราลงน้องแค่โหนกแก้ม สันจมูก หน้าผากและปลายคางนิดหน่อย น้องไม่ช่วยเรื่องคุมมันนะยูวว หน้ามันเพิ่มนิดหน่อยแต่ไม่เยิ้ม


— Fenty Beauty Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation —
✔️$50 - Sephora AU
✔️ สี 320 จะออกติ่งส้มๆหน่อย แต่พอลงกับผิวแล้วคือพอดีเป๊ะ!! เลือกให้สว่างกว่าผิวซัก 1 เบอร์นะ น้อง oxidize จ้าา
✔️ รองพื้นตัวดังของขุ่นแม่ริริ ชอบฟินิชลุคของน้องมากก คือจะกำมะหยี่นิดๆสำหรับเราไม่แมทไปซะทีเดียว ปกปิดความไม่สม่ำเสมอของสีผิวเราได้แบบปั๊วะมาก หน้ากริบมาก ใครที่หน้ามันต้องเลิฟมากแน่ๆ ใครหน้าแห้งบำรุงหน้าดีๆก่อนใช้เน้ออ น้องติดทน แบบทนมาก ยิ่งผสมกับน้ำมันในผิวที่ออกมาระหว่างวันยิ่งดีงาม คือฉ่ำแต่ก็ยังกริบอยู่นะ


— NARS All day luminous weightless foundation —
✔️ $71 - Mecca AU
✔️ สี Tahoe น้องสีดร๊อปน้าา แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับเราเพราะหน้าเราขาวกว่าตัวเยอะมากช่วงหน้าหนาว เอ๊ะ ทำไมแค่หน้าหนาว อ่านต่อจ้า ⬇️
✔️เราจะใช้น้องคนนี้เฉพาะหน้าหนาวเท่านั้น!  เอ้าา ทำไม คือน้องอ่ะ ไม่คุมมันเว้ย แต่น้องไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มนะ เราเคยใช้น้องตอนหน้าร้อน(25-40องศา) คือเยิ้มเหมือกมากๆ ตอนนั้นตัดใจละ จนเกิดเสียดายหยิบมาใช้ตอนหน้าหนาว คือน้องดีมาก ผิวสวย เปล่งปลั่งมาก ด้วยความที่น้องเป็นลิขวิดอ่ะ เบาหน้ามาก แต่พิกเม้นท์น้องแน่นมากเลยปกปิดชนะเริศศ

‼️ มาถึงหมวดคอนซีลเลอร์กันบ้าง ขอเคลมนิดนึง เราไม่มีจุดด่างดำให้ปกปิด ดังนั้นการใช้คอนซีลเลอร์ของเราจะให้เพื่อการปิดรอยคล้ำใต้ตา ไฮไลท์สันจมูก หน้าผากและคาง เพื่อให้หน้าดูมีมิติมากขึ้นเท่านั้น

— NARS Radiant Creamy Concealer —
✔️ $44 - Mecca AU
✔️ สี Ginger สีสว่างกว่าผิว 2-3เบอร์ เพื่อไฮไลท์จ่ะ จะเห็นว่าน้องออกติ่งส้มนิดนึง ทำให้น้องกลบใต้ตาวันที่นอนไม่พอได้ดีมาก
✔️ น้องคนนี้ดังมากกเรื่องการปกปิด เราไม่รู้ว่าน้องจะปิดสิวได้ดีแค่ไหนเลยจะขอข้ามนะก้ะ สำหรับวันที่ต้องการความปัง ใต้ตาสว่างสดใส ไม่ตกร่อง ราจะเลือกน้องคนนี้เสมอ น้องเนื้อเหลวเกลี่ยง่ายแต่เม็ดสีแน่นมากนะ มีเฉดให้เลือกเยอะมากต้องตั้งสติดีๆตอนซื้อเลยเอาจริง นี่แอบคิดว่าคนผิวแห้งไม่น่าจะโอเคกับน้องนะ เพราะขนาดเราผิวปกติค่อนไปทางมันถ้าใช้เยอะไปจะรู้สึกได้เลยว่าน้องแห้งๆ

— Maybelline instant age rewind concealer —
✔️ $19.95 - Priceline AU
✔️ สี Medium
✔️ Drugstore ตัวแรกของเรา น้องบางเบามากนะถ้าเทียบกับ Nars เราจะใช้น้องในวันสบายๆที่ต้องแต่งหน้า ติดทนแต่น้อยกว่า Nars และมีความหยืดหยุ่นในตัวพอตัวเลยไม่ค่อยตกร่อง นอกจากเป็นไฮไลท์แล้วเรายังใช้น้องเป็นไพรเมอร์ตาก่อนลงอายชาโดว์อีกด้วย น้องเยิ้มนะใครเปลือกตามันควรเลี่ยง เราจะใช้น้องเป็นไพรเมอร์ตาในวันที่แต่งหน้าแค่ 2-3ชม. งี้ เพราะงัยก็ยังไม่สู้น้องๆที่เกิดมาเป็นอายไพร์เมอร์เน้อะ

— Fenty Beauty Match Stix Matte Skinstick —
✔️ $37 - Sephora AU
✔️ สี Mocha น้องออกติ่งเทานิสสสสสเดียว เหมาะกับการเอามาคอนทัวร์สร้างกรอบหน้ามาก
✔️ ของขุ่นแม่ริริอีกแล้วว่ะแกรรร ตัวนี้เป็นครีมคอนทัวร์ที่เรารักมากก เป็น cream to powder นะ น้องใช้งานง่ายมาก ด้วยความที่เป็นแท่งอ่ะ มันตรงจุดมาก ปาดลงไปเลยง่ายๆ แล้วใช้ฟองน้ำหรือแปรงเกลี่ยเอา แต่ต้องเร็วนิดนึง น้องแห้งเร็ว พอเริ่มแห้งก็จะเริ่มเกลี่ยยากละ เอาจริงนี้ว่าไม่เหมาะกับมือใหม่ตรงเรื่องแห้งเร็วนี้แหละ


— Benefit Hoola —
✔️ $28 (Travel Size) - Sephora AU
✔️ น้องคนดี ไม่ว่าะมีอะไรออกมาใหม่ก็ไม่เคยมีใครสู้น้องได้เลยย 555 ด้วยความที่สีน้องคือกลางๆ ไม่ส้มจ๋า ไม่เทาจ๋า สีไม่หลอกตา มีความเป็นธรรมชาติอยู่เยอะมาก น้องเลยเป็นได้ทั้งบรอนเซอร์และคอนทัวร์ แต่เราจะใช้น้องในฐานะบรอนเซอร์มากกว่า เพราะน้องให้ลุคบ่มแดดผิวสุขภาพดีเข้ากับสีผิวเรา หรือบางทีรองพื้นที่ใช้สว่งไปเราก็จะใช้น้องเนี่ยแหละปัดวนๆทั่วกรอบหน้าทำให้สีผิวดูอุ่นๆขึ้นมาหน่อย น้องพิกเม้นท์ดี แตะนิดเดียวก็ติดแล้ว แถมกลี่ยง่ายมากจ้า ไม่เป็นปื้นๆแน่ถ้าเกลี่ยดีๆ

ความตลกคือสวอชออกมาสีเดียวกันหมดเลยจย้าาา 555  ทำให้รู้ว่าตัวเรานั้นชอบไฮไลท์เตอร์สีทองๆแชมเปญนัวๆมากก แต่อะไรที่จะทำให้ทั้ง 3 ตัวนี้ต่างกันไปดูกันเลยจ้าา  ⬇️⬇️

— Marc Jacobs Beauty Dew Drops Coconut Gel Highlighter —
✔️ $63 - Sephora AU
✔️ สี Dew you?
✔️น้องเป็นเจลไฮไลท์เตอร์ที่ปังมากกกก ขึ้นอยู่กับเราเลยว่าอยากได้ลุคแบบไหน วันสบายๆกดออกมานิดเดียวแต้มจุด High points  หรือ!! จะผสมน้องกับรองพื้นหรือมอสเจอร์ไรเซอร์ที่ใช้อยู่ก็จะได้ลุคโกลว์ๆทั้งหน้าแบบไม่มีสาเหตุ วันอยากปั๊วะอยากสายฝ. ลงน้องหลังรองพื้นจุด High points ตามด้วยเมคอัพตั่งต่างเสร็จแล้วลงน้องอีกทีจุดเดิมหลังลงแป้ง รับประกันเงาทะลุจักรวาลแน่ค่าา แนะนำว่าใช้ฟองน้ำเกลี่ยน้องนะ เราเคยพยายามใช้มือเกลี่ยไม่รอดซักที น้องเป็นกลิ่นมะพร้าวแบบปลอมๆแต่เราว่าหอมมากก ใครชอบแนวสายฝ. หน้าพุ่งต้องมีนาจาา

— Mac Extra Dimension Skinfinish —
✔️ $54 - MAC AU
✔️ สี Whisper of Gilt
✔️ น้องคนนี้คือสีดี เนื้อดี ติดทนดีมาก! ความรู้สึกเราคือพิกเม้นท์น้องไม่ค่อยแน่น เหมาะมากกับมือใหม่ที่กะปริมาณยังไม่ค่อยเก่ง สีดีคือน้องธรรมชาติมาก ถ้าปัดดีๆดูไม่ออกเลยว่าโบกไฮไลท์มา ตัวนี้เราใช้วันที่แต่งหน้าสายธรรมชาติ makeup no makeup งี้คือดีเวอร์ ผู้ไม่รู้ ผู้ดูไม่ออกจ้า

— Anastasia Beverly Hills Amrezy Highlighter —
✔️ $47 - Sephora AU
✔️ สี Amrezy หรือ Sun in a compact
✔️ น้องคนนี้เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นนะ กว่าจะได้ตัวมานี้อยากเย็นเหลือเกิน แต่พอได้มาแล้วคือคุ้มค่ามาก น้องเนื้อนุ่มมาก เกลี่ยง่ายมากด้วย พิกเม้นท์แน่นมาก ต้องเบามือนิดนึงนะเวลาปัด วันที่อยากได้ความหน้าเงายันโลกหน้าแต่ขี้เกียจหลายขั้นตอนเราจะใช้น้องคนนี้เลย ตัวเดียวจบ เราชอบเอาน้องมาแตะๆกลางตาทับอายชาโดว์อยู่บ่อยๆ ทำให้ลุคนั้นๆดูมีอะไรมาขึ้น

— Anastasia beverly hills brow powder duo —
✔️ $41 - Sephora AU
✔️ สี Ebony
✔️ มีสิบให้สิบ มีร้อยให้ร้อย มีพันให้พัน คือน้องดีมากจริงๆ ใช้น้องตลอด ใช้น้องทุกวัน น้องติดทนมากกก แล้วสีคือดีเป็นน้ำตาลเข้ม+ ดำที่ไม่มีติ่งแดงผสมซึ่งเข้ากับสีผมเราที่ดำสนิท แล้วความที่พิเม้นท์แน่นมาก แตะสีนิดเดียวคือติดออกมาเยอะเว่อร์ ตอนใช้ต้องระวังนิดนึง ที่เห็นเป็นปื้นๆในตลับนั่น น้องของเราไม่ได้เน่าหรือเสียแต่อย่างไร เราชอบใช้แปรงชุ่มๆมอสเจอร์ไรเซอร์ไปจุ่มน้องเอง 555  แต่น้องก็ยังใช้ง่ายได้ดีดู


— Naked Heat Eyeshadow Palette —
✔️ $83 - Mecca AU
✔️ ใครที่ชอบแต่งหน้าสายฝ. ใครที่ชอบสีโทนอุ่นควรมี!! น้องอาจจะดูร้อนแรงแต่น้องก็ทำได้หลายลุคนะ ตั้งแต่ Everyday look ไปจนถึงลุคหน้าแน่น ฟอร์มูล่าดีมากกๆ มากๆๆ มากกว่าพี่ๆตระกูล Nakedซะอีก เรามีNaked1-3 ซึ่งทุกอันเนื้อแย่มาก เกลี่ยยาก เกลี่ยไม่ไปซ้ำร้ายผสมกันเป็นสีโคลนจ้าา ตอนแรกไม่แน่ใจเลยว่าจะซื้อน้องดีไหมเพราะเจ็บมาเยอะกับตระกูลนี้ ถามหลายคนมาก จนตัดสินใจรับน้องมาอยู่ด้วย น้องดีเกินคาดจริงๆ ข้อเสียของพี่ๆ น้องเอามาเป็นข้อดีของน้องหมด! เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น กลิตเตอร์ยังมีร่วงเป็นผงๆอยู่บ้างแต่ไม่ได้ร้ายแรง Fall out มีแน่นอนเพราะน้องไม่ได้เนื้อนิ่มแบบ Butter Smooth แต่ไม่ได้แย่แบบเรเนซองส์

— Maybelline The Falsies Push Up Drama Mascara —
✔️ $19.90 - Priceline AU
✔️ สิ่งที่ชอบที่สุดของน้องคนนี้คือหัวแปรง เราชอบหัวแปรงแข็งๆแบบนี้ มันทำให้ปัดขนตาได้ง่าย เข้าทุกซอกทุกมุมจริงๆ น้องกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมากๆ ไม่เยิ้ม ไม่แพนด้าแน่นอน น้องไม่ทำให้ขนตาตกนะ เด้งทั้งวัน วันง่ายๆปัดรอบเดียวก็สวยแล้ว วันต้องการความแน่นเราจะปัดน้อง2-3รอบ ขอบอกว่าได้ลุคแบบติดขนตาปลอมเลยจ้าา ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการดัดขนตาของเราด้วยเน้ออ ก่อนปัดมาสคาร่าทุกครั้งอย่าลืมดัดขนตา!

— TARTE Bling It On Amazonian Clay Blush Palette —
✔️ จำราคาไม่ได้แล้วจ้าา Sephora AU
✔️ แต่ก่อนเราเป็นแฟนบลัชออน Nars นะ แต่เกลียดแพคเกจจิ้งของนางมาก มันดูเลอะ เขรอะ สกปรกตลอดเวลา แล้วพอมาเจอ Tarte คือกรี้ดมากก น้องติดทน เคลมว่ายาวนาน 12 ชม (จริงๆ ไม่น่าถึง 10 ชม ก็เริ่มจางๆแล้ว) ที่สำคัญสีโดนใจมากกกๆ  น้องคนนี้เป็น Holiday Limited Editionนะ ไม่น่าจะมีขายที่ไหนแล้วยกเว้นพวก eBay Amazon งี้ เห็นครั้งแรกคือต้องมี เราโดนตกด้วยแพคเกจจิ้งวิ้งๆจ๊ะะะ 555 แต่พอเอามาใช้จริงๆคือเลิฟเลย แถบไม่ได้ซื้อบลัชออนเพิ่มเพราะแค่มีน้องคนนี้ก็คือพอแล้วจริง สีทั้งหมดเป็นสีลิมิเต็ดนะ ไม่มีขายแยกแล้ว ยกเว้นน้อง  Dollface 

✔️ Fetching สีนี้เราปัดออกมาได้แนวชมพูบ่มแดดอ่ะ น่ารักดี ชอบปัดเวลาไปทะเลงี้ น่ารักๆ
✔️ Dollface  ชมพูนมเย็นหวานๆ บาร์บี้ๆ วันไหนอยากได้ลุคเด็กๆน่ารักๆ สีนี้เอาอยู่ค่าา
✔️ Prim ในตลับเป็นสีนู้ดอมน้ำาลแต่ปัดจริงได้นู้ดอมชมพูกะปิๆแหะ วันไหนแต่งตาเข้มจะปัดสีนี้ตลอดๆ มีเลือดฝาดนัวๆ
✔️ Smashing ตัวนี้เป็นชมพูคอรัลมากๆ ปัดแล้วหน้าดูสดใสจริมๆ
✔️ Beaming ในตลับออกส้มๆคอรัลๆ แต่ปัดแล้วได้ชมพูคอรัลแบบอ๊อนอ่อนนะ น้องมีเป็นสีเดียวที่มีกลิตเตอร์แต่ไม่วาวมากนะ ด้วยความที่ถ้าปัดเดียวๆจะไม่ค่อยเห็นสีมากเราจะชอบผสมน้องกับสี Smashingล่ะ ออกมาสวยมาก ชมพูอมส้มคอรัลๆมีกลิตเตอร์ด้วย

มาถึงหมวดสุดท้ายแล้ววว เหนื่อยมากกก
เคลมก่อนว่าเนื่องจากเราผิวแทน เราจึงชอบสีอมส้มมากเป็นพิเศษเพราะมันทำให้เราดูตื่นและสวย!

— M·A·C COSMETICS Lip Pencil —
✔️ $30 - MAC AU
✔️ ช่วง 2-3 ปีมานี้ ลิปไลเนอร์เป็น everyday go to ของเราจริงๆ เราไม่ใช้แค่เขียนขอบปากนะ แต่เราใช้ทั้งปากเลยเพราะมันง่าย เร็ว ที่สำคัญกลบขอบปากคล้ำๆของเราได้มิดและติดทนดีมากๆๆๆ 3สีนี้เป็นสีที่เราใช่บ่อยที่สุดจาก10สีที่เรามี
✔️ Boldly Bare น้องคนนี้เป็นนู้ดอมชมพูสำหรับเรา วันไหนตาหนักๆ เราจะใช้น้องคนนี้เสมอ
✔️ Soar ได้น้องคนนี้มาเพราะเค้าลือว่า Kylieใช้ 555 แต่ก็ไม่ผิดหวังนะ ดูในรูปาจจะออกแดงๆ แต่เราทาออกมาแล้วได้สีชมพูน่ารักๆ ทาได้ทุกวัน เหมาะกับทุกลุค
✔️ Chicory น้องคนนี้เป็นสีแบบ My lips but better!! ทาน้องแล้วคือธรรมชาติมากสำหรับเรา สุขภาพดีมาก เหมือนเกิดมาก็ปากสีนี้เลย 555

— Kylie Cosmetic —
✔️ USD 29
✔️ สี Ginger
✔️ น้องคนนี้สีสวยมากกกก เป็นสีนู้ดอมส้มหม่นทีสวยสุดพลัง เรื่องความติดทนไม่ต้องพูดถึง ต้องขัดปากกันเลยทีเดียวถึงจะหลุด ข้อเสียเดียวจริงๆคือแห้ง แห้งมากก แห้งกรังแบบปากแตกระแหง 555 แต่เราก็ค้นพบวิถีใช้น้องแบบไม่แห้งได้นะ หลังจากที่ทาน้องเสร็จแล้ว รอน้องแห้งเซตตัวเราจะใช้วาสลีนแตะมานิดเดียวแล้วนวดๆวนๆไปบนปาก แค่นี้น้องคนสวยเราก็ไม่แห้งแตกแล้วจ้าา

— Huda Beauty —
✔️ $35 - Sephora AU
✔️ สี Trendsetter
✔️ Huda เป็นอีกแบรนด์ที่ทำทุกอย่างออกมาได้สวยมาก โดยเฉพาะอายชาโดว์และลิขวิดลิปสติก สีนี้จะคล้ายๆ Ginger ของน้อง Kylie แต่จะเป็นเวอร์ชั่นที่นู้ดกว่า สีอ่อนกว่า และเนื้อดีกว่า Kylie มากกก 5555 เซตตัวแล้วน้องไม่แห้งเลย ออกจะหนึบๆอยู่ด้วยซ้ำ เราชอบใช้น้องคู่กับ Boldly Bare นะ ลงให้ทั่วขอบปากแล้วลงตัวนี้คือสวยๆในวันหน้าแน่น

— Jeffree Star —
✔️ USD 18
✔️ สี Leo
✔️ ในบรรดาลิขวิดลิปเราชอบของขุ่นแม่เจฟฟรีย์มากที่สุด น้องคนนี้อาจะดูเหมือนไคลีย์ แต่ทาออกมาแล้วต่างกันมากสำหรับเรา น้องจะเป็นนู้ดออมส้มที่ดูสุภาพมากกว่าและสดใสมากกว่าส้มหม่นๆของไคลีย์ เซตตัวแล้วคือน้องแห้งนะ แต่ไม่แห้งกรังเหมือนไคลีย์ 

— Fenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip Luminizer —
✔️ $30 - Sephora AU
✔️ สี Fenty Glow
✔️ วกกลับมาที่ของขุ่นแม่ริริอีกแล้วจ้าาา ออกตัวก่อนว่าเราไม่ชอบกลอสเลย รำคานความหนึบ ความเหนียว ความผมปลิวมาแปะแล้วลากไปทั้งหน้า น้องตัวนี้ก็นะเป็นตามนั้นทุกอย่าง 555 ก็กลอสอะเนอะ น้องสีสวยมากจริงๆ ใครที่ปากสีอ่อนๆทาน้องเดียวๆได้เลย แต่เรามีขอบปากเราทำแบบนั้นไม่ได้! แต่วิธีใช้ของเราจะไม่ทาทั้งปากนะ จะทาทับลิปที่เซตตัวแล้วแค่บริเวณกระจับปากบนและกลางปากล่างแค่นั้นพอ สวย วิ้ง ปากอิ่ม จบ

จบแล้วค่าาา สำหรับรีวิวไอเทมที่หยิบใช้บ่อยที่สุดในปีที่ผ่านมา
หวังว่าจะชอบกันนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่าาา
คิส คิสสส


Rin Tienmontien

Rin Tienmontien

FULL PROFILE