สกินแคร์ตัวเด็ด..ซื้อตามบล๊อคเกอร์คนดัง ตัวนี้สิมาแรงส์!!

9 1
หวัดดีคร่าเพื่อน ๆ วันนี้เรามีไอเท็มเด็ดๆมาฝากกันค่ะ เรียกได้ว่าครบเลยทั้งสกินแคร์บ้าง เครื่องสำอางบ้าง แต่ทุกตัวจะบอกว่า เราเริ่มใช้ เพราะแคปหน้าจอจากคลิปของบล๊อกเกอร์ดังๆทั้งนั้นเลยค่ะ อิอิ ไล่เรียงดูแล้ว แห่มม เราก็เป็นคนนึงนะ ที่โดนป้ายยาเยอะอยู่ วันนี้ขอเอามาแนะนำเพื่อนๆกันดูบ้าง ว่าเราตามใช้อะไรบ้าง อ่อ..บอกก่อนนะคะว่าคลิปอาจจะเก่านิดนึง เพราะแคปไว้นานแล้ว ซื้อใช้นานแล้วค่า ไปดูกันเล้ยยยย

 

Blogger : Smile Parada
เริ่มต้นที่ Hatomugi skin conditioner โลชั่นน้ำ ที่สกัดจากลูกเดือยธรรมชาติตัวนี้ชอบตามน้องสมายหรือ Smile Parada บลอกเกอร์บิวตี้สุดคิ้วท์ มาเปลือยหน้าสดให้ได้เห็นกันเลยค่ะว่าใช้แล้วจะได้ผิวหน้าที่เนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้น
สำหรับสาว ๆ ที่คิดว่าตอนนี้ตัวหน้าแห้งมากต้องการบำรุงใช้ตัวนี้เลยจ้า ใช้ง่ายเอาไว้ตบเบา ๆ หรือใช้สำลีเช็ดให้ทั่วบริเวณหน้าก่อนนอน หรือใส่เม็ดมาร์คกระดาษ ทำเป็นมาร์คก็ได้ เท่านี้ก็ช่วยฟื้นฟูผิว ได้ผิวเนียนนุ่ม ดูผิวหน้าอิ่มน้ำ หรือจะใช้เป็น face mist ไว้ฉีดหน้าระหว่างวันได้ ก็ช่วยให้ผิสหน้าสดชื่นขึ้น เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำตบ และไม่มีกลิ่นฉุนมาติดจมูกกวนใจด้วยนะ

ความประทับใจ: เราชอบน้ำตบตัวนี้มากๆ เพราะมันซึมง่าย สบายผิวดี ใช้แล้วก็ทำให้ผิวหน้าดูชุ่มชื้น ฟูขึ้นทันทีเลย แถมยังเอามาเป็นสครับ (นำไปผสมกับเม็ดสครับ) ตามจุดที่ต้องการของร่างกายได้อีก เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายบอกเลยว่าใช้ตัวนี้โอเคค่ะ ให้ผ่าน
Blogger : Nune Noppaluck
ตัวต่อมาค่ะ De leaf Tanaka White&Smooth Body Serum ชอบตามพี่นุ่น เพราะเค้าบอกว่าครีมตัวนี้มีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติจากทานาคา ที่เป็นสมุนไพรที่ทำให้ผิวขาว ลดผดผื่นได้ ละยังมี Organic Rose Water ช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ รวมถึงสารสกัดจากเบอร์รี่ 5 ชนิดที่มอบความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
ความประทับใจ: ลองใช้ตามพี่นุ่นดูก็รู้สึกโอค่ะ เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซับเร็ว ไม่เหนอะหนะ และมีกลิ่นหอมมากกก ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ไม่มีสารที่อาจระคายเคืองต่อผิว อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิววิธีใช้ก็ง่ายๆ เพียงทาเป็นประจำหลังอาบน้ำ ยกให้เป็นเดอะเบสท์อีกตัวเลย
Blogger : Ari Fah
Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water ชอบตามน้องฟ้า เพราะนางเป็นคนผิวแพ้ง่ายอย่างเรา อีกทั้งตัวนี้มีบลอกเกอร์หลายคนรีวิวเยอะมาก ว่าแล้วก็ต้องจัดมาลองซิค่ะ
ความประทับใจ: ตัวนี้เอามาใช้ลบเครื่องสำอางง่ายมากกกก เครื่องสำอางที่ว่าติดทน ๆ หรือพวกเมคอัพกันน้ำ ใช้ Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water ตัวเดียวลบได้ทั้งหน้าและบริเวณรอบดวงตาหมดจด แถมสูตรนี้ก็ผสม Argan Oil ที่ช่วยบำรุงผิว อ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย และมีกลิ่นหอมมาก ๆ ใช้แล้วเลิฟมากๆๆ
Blogger : Eyeta
เช็ดเครื่องสำอางไปละ บำรุงหน้าไปละ มาถึงพี่อายตาบลอกเกอร์สาวหน้าไทยสุดสวย ที่ตามนางมาใช้แป้งพัฟ แป้งเจ้านาง แป้งพัฟแบรนด์ไทยที่ออกแบบมาเพื่อเนื้อของสาวไทยแท้ ๆ ที่มีผิวอมเหลือง
ความประทับใจ: ก็เป็นสาวไทยคนหนึ่งอะเนอะที่อยากหาแป้งทาหน้าแล้ว ไม่วอก ไม่ลอย แป้งเจ้านางเลยจัดว่าเด็ดมีมาให้เลือกหลายเฉดสี ขาว ผิวสองสี ผิวสีแทน เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ให้ความปกปิด เป๊ะ!! มงลงๆ อิอิ เกลี่ยง่าย ช่วยให้หน้าละเอียด กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานค่ะ คือพี่อายตารอด เราก็ต้องรอดค่า
Blogger : Saranya C.
มาดูลิปสวย ๆ ที่เราตามน้องปอใช้กันบ้างค่ะ สำหรับสาวที่ชอบแต่งหน้าทาปากสาย ฝ. ต้องลองใช้ลิป NYX สี seduction ดูค่ะ
ความประทับใจ: สำหรับลิป NYX สี Seduction เป็นนู้ดโทนส้มอิฐ เป็นลิปที่สีสวยมากกกกกกก แน่น แมทกำลังดีไม่แห้ง และเป็นประจำตัวของ Lily Maymac ด้วยนะ นี่ก็จะหมดแล้วตามที่เห็น ใช้มาเป็นแท่งที่ 3 แล้ว เรียกได้ว่าแทบทุกลุคเลย คือทาแล้วจือปากถ่ายรูปออกมาสวยมาก
Blogger : Nurseyus
ไอเทมตัวนี้เหมาะมากกกกสำหรับแดดแรงในช่วงนี้ เราเลือกใช้ครีมกันแดด P.O. Care SunBlock Expert Facial SPF50+PA++++ ตามคุณเนิส เพราะเห็นเค้าใช้เจ้าขวดสีมชมพูนี่หลายคลิปแล้ว ทั้งไปทะเล ไปกิจกรรม เห็นขวดเล็ก ๆ พกง่ายด้วยแหละ
ความประทับใจ: ชอบที่มันเป็นกันแดดพร้อมเมคอัพเบสด้วย เนื้อครีมไม่เหนียว ซึมง่าย แล้วก็ช่วยให้หน้าดูเรียบเนียน เหมาะกับคนชอบแต่งหน้าด้วยและใช้ชีวิตกลางแจ้งที่ต้องโดดแดดบ่อย ๆ
Blogger : Fah Sarika
จบที่ไอเทมเพิ่มขนตาให้สวยเด้ง Kiss me heroine make mascara อันนี้ตามมาจาก Fah Sarika เลยค่ะ เห็นคุณฟ้าใช้ตัวนี้รีวิวมาหลายคลิปแล้ว ก็ต้องไปขอจัดบ้างไรบ้าง
ความประทับใจ: ตัวนี้กันน้ำ กันเหงื่อ อยู่ทนๆๆ ปัดเช้า ดำงอนเด้งไปทั้งวัน สภาพขวดเยินไปนิด เพราะพกใส่กระเป๋าติดไว้ตลอดๆ เพราะใช้ดีจริงค่า ปัดง่ายฝุด ๆ ไม่มีปัญหาเลอะบริเวณรอบดวงตา และสามารถล้างออกง่ายด้วยรีมูฟเวอร์

ก่อนจบ ต้องขออภัยบล๊อคเกอร์ทุกท่าน และขออนุญาตใช้รูปด้วยนะคะ
อาจจะแคปมาไม่สวย แต่รักและชอบ ติดตามซื้อตามทุกคนจริงๆค่ะ จริงๆ มีมากกว่านี้นะ แต่หยิบๆมาเฉพาะที่นึกได้ บอกเลยว่า ใครว่าดี เราก็ตามหมด แล้วค่อยมาตัดสินใจอีกที
 บางตัวไม่เอามาอวด เพราะตกรอบไปหลายตัว แบบไม่เหมาะกับเราก็มีเยอะนะ แต่ถ้ามีตัวไหนเด็ด ๆ อีก เราจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ดูกันอีก ไว้จะมาเม้ามอยใหม่นะคะ บาย.


Cherryvivi

Cherryvivi

เราเอง เชอรี่ บ้าสกินแคร์ ส่วนเครื่องสำอางชอบซื้อแต่ไม่ชอบใช้

FULL PROFILE