ชวน 30 สาว Jebanista ลองของใหม่ LIFE PLANKTON™ EYE ก่อนใคร!

28 2
เป็นสาว Jebanista ก็ต้องได้รับความ Exclusive สุดๆ อยู่แล้ว เพราะล่าสุด เมื่อวานเสาร์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา JEBAN x BIOTHERM ชวนสาวๆ Jebanista ทั้ง 30 คนมาร่วมทำความรู้จักไอเท็มใหม่จาก BIOTHERM ถึงเคาน์เตอร์ที่เซ็นทรัลเวิลด์เลยทีเดียว กับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ในกลุ่ม LIFE PLANKTON™ ที่ยังไม่วางจำหน่าย! เรียกได้ว่าสาวจีบันทั้ง 30 คนของเรา ก็จะเป็นกลุ่มที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เป็นกลุ่มแรกๆ ก่อนใคร!

เริ่มเปิดงานด้วยพี่อาย @fateye_slim กล่าวทักทายสาวๆ ของเรา ด้วยบรรยากาศเป็นกันเองสนุกสนาน พร้อมแนะนำว่าสาวๆ ทั้ง 30 คนของเรามาจากกลุ่มไหนบ้าง ซึ่งสาวๆ 15 คนแรกมาสาวๆ ที่ร่วมเล่นกิจกรรมตอบคำถามทายผลิตภัณฑ์ตัวใหม่บนเว็บของเรา และสาวๆ อีก 15 คน เป็นสาวๆ ที่เคยมาร่วมงาน JEBAN x BIOTHERM เมื่อ 2 ครั้งที่ผ่านมา
ก่อนจะนำทีมสาวๆ พูดถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม LIFE PLANKTON™ 6 ตัวก่อนหน้านี้ ซึ่งสาวจีบันของเราหลายคนก็ไม่มีใครไม่มีรู้จักไอเท็มกลุ่ม LIFE PLANKTON™ นี้ และสาวๆ บางคนยังบอกว่าเคยใช้แทบทุกตัวในกลุ่มมาแล้วด้วย!

เพราะด้วยส่วนผสม LIFE PLANKTON™ ซึ่งถือเป็นส่วนผสมฟื้นบำรุงผิวที่เป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นมากๆ ของ BIOTHERM เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มี LIFE PLANKTON™ 5% ซึ่งสูงที่สุดใน BIOTHERM ทั้งยังผ่านการวิจัยมามากกว่า 30 ปี และด้วยคุณสมบัติที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้า และเรื่องของความอ่อนเยาว์ จึงไม่แปลกใจเลยว่าไม่ว่า LIFE PLANKTON™ จะออกไอเท็มมาใหม่กี่ตัว ก็ได้การตอบรับจากสาวๆ ด้วยดีมาตลอด

  • LIFE PLANKTON™ ESSENCE 
    เอสเซนส์หรือน้ำตบแพลงตอน ให้ผิวได้รับการปลอบประโลมและนุ่มนวลขึ้นหลังใช้ต่อเนื่อง เพื่อผิวเปล่งปลั่ง สม่ำเสมอ และเรียบเนียนขึ้น ชุ่มชื้น ยืดหยุ่น พร้อมริ้วรอยลดเลือนลง ผลัดเซลล์ผิวสดใส อ่อนเยาว์ และดูสุขภาพดี
  • LIFE PLANKTON™ EMULSION 
    อิมัลชั่น หรือน้ำนมแพลงตอน อิมัลชั่นเนื้อบางเบา ช่วยฟื้นปราการปกป้องผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวสวยสุขภาพดี

  • LIFE PLANKTON™ SENSITIVE BALM 
    บาล์มบำรุงผิว เนื้อบางเบา ช่วยปลอบประโลมผิว แม้ผิวบอบบางที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย เป็นไอเท็มที่เราชวนสาวก Life Plankton มาร่วม Jeban x Biotherm แกะกล่องของใหม่ Blind test ด้วย

  •  LIFE PLANKTON™ MASK  
    มาส์กให้ความชุ่มชื้นคืนสู่ผิวอย่างล้ำลึก เพื่อผิวเปล่งปลั่ง สดใส
  • LIFE PLANKTON™  ESSENCE-IN-MASK 
    ทรีตเม้นต์มาส์ก เพื่อผิวดูเรียบเนียนขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ลง
  • LIFE PLANKTON™ CLEAR ESSENCE 
    เอสเซนส์บางเบา เหมาะสำหรับช่วยให้การบำรุงขั้นต่อไปมีประสิทธิภาพมากขึ้น เน้นการจัดการกับผิวที่หมองคล้ำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์เหมือนได้ผิวใหม่ ซึ่งเป็นไอเท็มครั้งล่าสุดที่เราจัดงานชวนสาวๆ มาร่วม Jeban X Biotherm Blind Test ด้วย
ก่อนจะเริ่มชวนสาวๆ พูดถึงปัญหาผิวรอบดวงตา ที่สาวๆ Jebanista ของเราต่างก็ยกมือบอกเล่าปัญหารอบดวงตาของตัวเอง ทั้งความหมองคล้ำที่เกิดจากการนอนดึก กรรมพันธุ์ ไม่เว้นแม้แพ้ภูมิแพ้ที่สามารถทำให้ดวงตาของเราหมองคล้ำได้ และแน่นอนว่าสาวจีบันของเราอารมณ์ดี การแสดงสีหน้าบ่อยๆ โดยเฉพาะการยิ้ม หัวเราะ ก็สามารถทำให้มีริ้วรอยบริเวณปลายหางตาได้

เรียกได้ว่าปัญหาผิวรอบดวงตาทั้งหมดนี้ เกิดขึ้นเพราะผิวรอบดวงตาเป็นบริเวณที่บอบบางที่สุด และเชื่อว่าสาวๆ บางคนอาจจะยังไม่ให้ความสำคัญ และดูแลผิวรอบดวงตามากพอแน่นอน
ถึงเวลาทำความรู้จัก LIFE PLANKTON™ ตัวใหม่แล้ว! ถึงเวลาที่สาวๆ จะต้องเริ่มดูแลผิวบริเวณรอบดวงตามากขึ้น ขอแนะนำให้รู้จักกับ

' BIOTHERM LIFE PLANKTON™  EYE '

BIOTHERM LIFE PLANKTON™ EYE มาในเนื้อสัมผัสบางเบาแบบเจล ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น ปลุกผิวรอบดวงตาที่ดูอ่อนล้าให้ตื่นตัวในทันที มาพร้อม 

ส่วนผสม LIFE PLANKTON™ 5%


  • ช่วยปกป้องผิวให้ผิวดูกระชับ และสุขภาพดี 
  • ฟื้นบำรุง ปลอบประโลมผิวรอบดวงตา ลดเลือนริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา 
  • ผิวรอบดวงตาที่หมองคล้ำ แลดูเปล่งปลั่ง ริ้วรอยและจุดบกพร่องต่างๆ แลดูลดเลือนลง 
  • ฟื้นบำรุงผิวชั้นต่อชั้น เพื่อลดเลือนริ้วรอยลึก ความหย่อนคล้อยของผิวรอบดวงตา ให้ได้รับการฟื้นบำรุงให้กลับมาดูกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ 
ซึ่งสำหรับ LIFE PLANKTON™ EYE ตัวนี้ทาง BIOTHERM บอกว่าจะช่วยฟื้นฟูตั้งแต่ 8 วันแรกที่ใช้* แต่ผลลัพธ์ที่ได้นี้ก็ขึ้นอยู่กับการใช้อย่างสม่ำเสมอของสาวๆ ด้วยน้าา

*ผลทดสอบความพึงพอใจของผู้ทดสอบจำนวน 53 ราย หลังใช้ผลิตภัณฑ์ โดย BIOTHERM LABORATORY เมื่อกรกฎาคม 2018


มาทำความรู้จักกับไอเท็มใหม่กันอย่างลึกซึ้งจาก คุณหมวย Training Manager จาก BIOTHERM ที่จะมาแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จักตั้งแต่ทั้งความเป็นมาของแบรนด์ และส่วนผสมอย่าง LIFE PLANKTON™  รวมไปถึงเคล็ดลับ เทคนิคการดูแลผิวรอบดวงตา และการใช้ผลิตภัณฑ์ให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด

HOW TO USE

  • ใช้ LIFE PLANKTON™ CLEAR ESSENCE ในตอนเช้า หรือ LIFE PLANKTON™ ESSENCE ในช่วงกลางคืน
  • หลังจากนั้นจึงใช้ LIFE PLANKTON™ EYE ใช้ขนาดเพียงเม็ดข้าวสาร ต่อดวงตา 1 ข้าง โดยทา 4 จุดใต้ตา และ 4 จุดที่เปลือกตา
  • ใช้นิ้วกลาง และนิ้วนางทาผลิตภัณฑ์ โดยใช้นิ้วนางเป็นนิ้วที่สัมผัสกับผิว และกดผลิตภัณฑ์ลงบนรอบดวงตา โดยเป็นการค่อยๆ Tap เนื้อครีมลงไป และยกบริเวณหางตาขึ้น
  • แท็บให้เนื้อครีมลงผิว หมุนเป็นก้นหอยและยกบริเวณหางตาขึ้น ทั้งบริเวณรอบดวงตาและเปลือกตา จำนวน 3 ครั้ง
  • หลังจากนั้นจึงตามด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวขั้นตอนถัดไป

TIPS

  • ให้ลอง EYE CREAM ที่บริเวณง่ามนิ้ว เนื่องจากเป็นจุดที่มีผิวใกล้เคียงกับรอบดวงตาของเรามากที่สุด ทั้งความบอบบาง ริ้วรอย ความยืดหยุ่น
  • ไม่แนะนำให้นำผลิตภัณฑ์แช่ตู้เย็น เพราะจะทำให้คุณภาพครีมเสีย เนื่องจากครีมจะกลั่นตัวเป็นหยดน้ำ
  • ใช้ไม้พายหรือ Cotton Bud เป็นตัวตักเนื้อผลิตภัณฑ์ ไม่แนะนำให้ใช้นิ้วมือควักเนื้อครีม เพราะจะทำให้คุณภาพเสีย
ซึ่งเป็นเทคนิคที่สาวๆ ทุกคนสามารถนำไปใช้กันได้ โดยเฉพาะสาว Jebanista ของเรา เพื่อให้การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแต่ละขั้นตอนได้รับประสิทธิภาพอย่างสูงสุดน้า
นอกจากนี้ LIFE PLANKTON™ EYE ยังมาพร้อมกับไอเท็มคู่หู Miracle Eye Massagerโลหะที่มีน้ำหนักพอดี ช่วยลดถุงใต้ตาได้ ลดอาการบวมน้ำ ออกแบบมาเพื่อให้ใช้กับใต้ตาโดยเฉพาะ มาในรูปแบบหัว Roller ที่สามารถนวดให้ได้เลย
ซึ่งแน่นอนว่ามาพร้อมกับคุณสมบัติที่ไม่ธรรมดาแน่นอน Miracle Eye Massager ตัวนี้มาพร้อมกับการเป็นตัวช่วยพิเศษ

  • ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ช่วยลดเลือนริ้วรอย
  • ช่วยลดของเหลวที่สั่งสมบริเวณรอบดวงตา ทั้งการบวมน้ำรอบดวงตา เช่น จากการพักผ่อนน้อย 
  • ช่วยลดรอยคล้ำรอบดวงตา โดยนำ Massager ไปแช่น้ำอุ่น เพราะจะทำให้เส้นเลือกฝอยคลายตัว ช่วยทำให้รอยคล้ำค่อยๆ ลดเลือนลง
  • นำพาครีมให้สามารถบำรุงผิวได้ล้ำลึกมากยิ่งขึ้น
  • วิธีการใช้คือหลังจาก Tap ครีมลงบนผิวแล้ว ให้ใช้ Massager  หมุนเป็นเลข 8 จากบริเวณตาข้างขวา วนไปยังรอบดวงตาด้านซ้าย และสามารถใช้ดูแลผิวได้ทั้งการนำไปแช่เย็น หรือแช่น้ำอุ่น
แต่บอกก่อนว่าเนื่องจาก Miracle Eye Massager ตอนนี้ยังไม่มีวางจำหน่าย เพราะ Biotherm จะให้พร้อมกับเมื่อซื้อ LIFE PLANKTON™ EYE ในช่วงที่วางจำหน่าย และมีจำนวนจำกัดมากๆ น้าา

แน่นอนว่าต้องมี Miracle Eye Massager มาให้สาวๆ ของเราด้วย แต่มีเพียง 4 คนเท่านั้นที่จะได้รับไป จึงมาพร้อมกับความท้าทายสาว Jebanista ทั้ง 30 คนของเรา ด้วยกิจกรรมให้สาวๆ ทุกคนถ่ายรูป LIFE PLANKTON™ EYE คู่กับใบหน้า หรือดวงตาของเรา! พร้อมติด Hashtag ลงในช่องทาง Social Media ของตัวเอง ซึ่งผู้ที่ถูกใจกรรมการก็ได้รับ Miracle Eye Massager ไปเลย!
ซึ่งสาวๆ ก็ไม่มีใครยอมใคร ด้วยท่าถ่ายรูป และแคปชั่นที่จัดหนักจัดเต็ม สาวๆ คนไหนอยากชมภาพของ Jebanista ทั้ง 30 คนของเรา ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Hashtag #Closertomyeyes ค่า

หลังจากได้รับสาระความรู้ และความสนุกสนานกับไปแล้วเต็มที่ สาวๆ Jebanista 4 คนของเรา ขอร่วมแชร์ปัญหาผิวรอบดวงตา และความรู้สึกหลังจากได้สัมผัส LIFE PLANKTON™ EYE กัน
คุณจี้ @Gee Trongkamon สาวจีบันที่เรียกได้ว่าเป็นสาวกของ LIFE PLANKTON™ อีกคนนึง เพราะเคยใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้หลายตัว

" เคยใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม LIFE PLANKTON อยู่ โดยเฉพาะ ESSENSE ใช้มา 3 ปีแล้ว เพราะจริงๆ เป็นคนผิวมันขาดน้ำ แต่เป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก อย่างผดผื่นจะขึ้นบ่อยๆ เวลาไปต่างจังหวัด  ส่วนรอบดวงตาก็จะมีปัญหาเรื่องคล้ำบ้าง เพราะเป็นคนนอนดึก รองพื้นตกร่องเวลาแต่งหน้าบ้าง ริ้วรอยอาจจะมีบ้างเวลาเรายิ้มหรือแสดงสีหน้า ซึ่งปกติก็จะมีใช้อายครีมอยู่แล้วบ้างที่เป็นออกแบรนด์อื่น 

คุณปริม @Prim_CN สาวจีบันอีกท่านที่ใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม LIFE PLANKTON™ ทั้ง ESSENCE และ BALM

"ปัญหาผิวรอบดวงตาที่มีมากเลยก็คือเป็นคนยิ้มเยอะ และแสดงออกทางสีหน้าบ่อยมาก มันก็เลยจะมีริ้วรอยขึ้นตรงหางตา และถุงใต้ตาที่มันจะมีเส้นด้วย ซึ่งมันเห็นชัดมาก ปกติเราก็ไม่ค่อยได้เน้นดูแลรอบดวงตามากเท่าไหร่ เพราะเน้นผิวเรื่องอื่นมากกว่า แต่ปีนี้ก็อยากจะดูแลรอบดวงตาเป็นพิเศษ เพราะอายุก็เริ่มมากขึ้นแล้ว
ที่ลอง LIFE PLANKTON EYE เมื่อกี้ก็รู้สึกว่าเนื้อซึมเร็วมาก ทั้งที่เราก็ทาไปเยอะมาก ลองทาทับเครื่องสำอางก็โอเค เพราะรู้สึกว่ามันชุ่มชื้น น่าจะเป็นตัวที่น่าจะกลายเป็นลูกรักอีกตัวเลย"
คุณนีนี่ @NNINI.TECHA สาวสายสกินแคร์อีกท่านที่ ปกติใช้ LIFE PLANKTON™ อยู่แล้ว บอกเลยว่ามีผิวหน้าที่เนียนมาก และไม่ค่อยมีปัญหาผิวจนอิจฉาเลย!

" ปัญหาผิวรอบดวงตา ก็จะมีคล้ำ โทรมบ้างช่วงนอนดึก พักผ่อนน้อยๆ ปกติก็จะใช้อายครีมอยู่แล้ว 2 ตัวเช้าเย็นที่คนละแบรนด์กัน เมื่อกี้ลองตัว LIFE PLANKTON EYE ก็รู้สึกว่ามันซึมเร็วดี ทาไปแล้วรู้สึกเย็น คือส่วนใหญ่อายครีมมันจะเหนอะๆ หน่อย ตอนเช้าจะไม่ค่อยชอบใช้เท่าไหร่ แต่ตัวนี้พอเป็นเนื้อเจลเลยคิดว่าน่าจะสามารถทาตอนเช้าได้ดีเลย "

คุณมีมี่ @miieiie สาวอีกท่านสุดคุ้นหน้าคุ้นตา ที่เริ่มมีปัญหาผิวรอบดวงตาบ้างแล้ว

" ปัญหารอบดวงตาตอนนี้ที่มีเลยก็คือมีถุงใต้ตา และถุงใต้ตาทั้ง 2 ข้างก็ไม่เท่ากัน เริ่มมีริ้วรอยบ้างแล้ว ตอนนี้ที่ใช้บำรุงรอบดวงตาก็จะเป็นมาส์ก แต่มันจะมีปัญหาเลยก็คือชอบซึมไปทั่วผิว ยิ่งวันไหนทาเยอะมันก็จะมีอาการระคายเคืองผิวตรงตาบ้าง เหมือนมันระเหย

เมื่อกี้เนื้อซึมไว้ บางเบามาก อย่างตอนที่เราแท็ปลงบนผิวก็ซึมเลย และที่ดีมากก็คือใช้น้อยมากๆ คือมันก็สามารถทาได้ทั่วรอบดวงตาเลย กระปุกนิดเดียวแต่คิดว่าสามารถใช้ได้หลายเดือนเลย "
นอกจากจะได้ความสนุกกับบ้านแล้ว สาวๆ Jebanista ทั้ง 30 คนของเรา ยังได้ทั้งเคล็ดลับ เทคนิคดีๆ จากทั้งทานแบรนด์และจีบันของเรากลับไปใช้กันอย่างเต็มอิ่ม

สำหรับสาวๆ ท่านไหนที่อยากลองเหมือนกับสาวจีบันทั้ง 30 คนนี้ ก็สามารถหาซื้อ LIFE PLANKTON™ EYE กันได้ โดยจะวางจำหน่ายวันที่ 18 มกราคมนี้ ขนาด 15 มล. ราคา 1,900 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มดูแลรอบดวงตาที่ควรค่าแก่การลองของมาก โดยเฉพาะถ้าซื้อในระยะโปรโมชั่นจะได้รับ Massager ด้วยน้า แอบกระซิบว่าของมีจำนวนจำกัด!
สาวจีบันทุกคน อย่าลืมติดตามรีวิวจากสาว Jebanista ผู้โชคดีทั้ง 30 คนนี้ได้ ทั้งในกระทู้และ User Review ของเรา

ส่วนสาวๆ ท่านไหนอยากเป็นผู้โชคดีร่วมสนุกในกิจกรรมดีๆ แบบนี้ก็ต้องติดตามกันแค่เข้ามาให้เราเห็นหน้าบ่อยๆ ก็จะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานเหมือนกับสาว Jebanista ทั้ง 30 คนของเราแบบนี้แล้วค่าาา :)


น้องฟริ้ง

น้องฟริ้ง

Admin of Jeban.com "น้องฟริ้ง" จะคอยดูแลเว็บบอร์ดให้กับชาวจีบันนะคะ ^^ ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใดๆ สามารถ mention @น้องฟริ้ง หรือส่งเมลมาที่ help@jeban.com เลยค่ะ

FULL PROFILE