[Review] item ที่ช่วยเราหลอกคนว่า เฮ๊ยยย ผิวฉันดีว่ะแก

34 9
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแชร์ข้อมูล + รีวิวสั้นๆ สำหรับ item งานผิวที่เราใช้ประจำช่วงนี้ แล้วรู้สึกว่ามันช่างหลอกตาว่าผิวเราดี๊ดีเหลือเกิน 5555
.
บอกก่อนว่า item เหล่านี้ไม่ใช่ของใหม่แต่อย่างไร เป็นของที่เค้าว่าดีกันนี่แหละเราเลยซื้อมา แต่พอมาใช้เองแล้วมันไม่เท่าไหร่อ่ะ ก็เลยวางๆไว้ไม่ได้หยิบมาใช้อีก จนช่วงเดือนนี้ลองเอากลับมาใช้แต่ปรับเปลี่ยนวิธีนิดหน่อยกลับพบว่า “เฮ๊ยยยยยย มันดีว่ะแกรรรรร” ก็เลยใช้ค่อนข้างบ่อย แล้วก็อยากมาแชร์เป็นอีกหนึ่งข้อมูลให้ทุกๆคนนะคะ
.
อีกนิด สภาพผิวเราคือแห้งถึงแห้งมาก มีกระกระจายตามโหนกแก้มและช่วงแก้ม นอกนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมาย อ่ะอารัมภบทจบล่ะ เริ่มได้ อิอิ
.

1. Becca first light priming filter
ตัวนี้ซื้อมาเพราะคำเคลมว่าช่วยให้ผิวหน้าดูสดชื่นสดใส เพิ่มความชุ่มชื่นอะไรประมาณนั้น ซึ่งมันโดนใจคนผิวซีดๆแบบเรามาก (เราไม่ได้ขาวนะคะ แต่ผิวเหมือนมันไม่มีเลือดฝาด มันไม่สดใส)
.
เราพยายามลองใช้อยู่หลายแบบมาก ทาก่อนรองพื้น ทาทับหลังรองพื้น หลังแป้ง ทาเดี่ยวๆ ทาก่อนกันแดด แต่มันไม่โดนใจสักวิธี จนวันนึงนึกไงไม่รู้เอามาผสมกันแดดแล้วทาหน้า เอ้า...เวิร์คว่ะ ผิวดูโกลว์ สวย ฉ่ำ สุขภาพดีซะงั้น
.
ป.ล. แต่เราตามด้วยแป้งฝุ่นเฉยๆนะคะ เพราะถ้าใช้รองพื้นหรือแป้งผสมรองพื้นทับ เอฟเฟความโกลว์สวยจะหายไปทันที
.
ความสวยของตัวนี้ที่เราค้นพบจากวิธีนี้คือ มันให้เอฟเฟคแบบคนผิวดีอิ่มน้ำ ดูวาวๆ โกลว์ๆ ไม่ใช่แนวหน้าพุ่ง หนังปลาทู ซึ่งเหมาะกับชีวิตประจำวันดีค่ะ
2. THREE angelic synthesis foundation serum
ตัวนี่แค่เห็นโฆษณาก็พุ่งตัวไปซื้อเลยจ้าาา แต่พอมาใช้จริงๆ ไม่ค่อยถูกใจจนต้องวางทิ้งไว้ เราลองทั้งค่อยๆตบ วนนวด ก็ไม่เวิร์คเท่าไหร่ คือมันไม่เนียนสมใจอย่างที่อยากได้ ใช้แล้วดูเหมือนใช้รองพื้นซึ่งไม่ค่อยปลื้ม (อยากใช้รองพื้นแต่ไม่อยากให้ดูเหมือนใช้รองพื้น <<< งงในงงในงงในงงมะคะ 555 ความไบโพร่านี้ 55)
.
จนล่าสุดปลายปีเราลองกลับมาใช้อีกรอบ โดยลงบำรุงที่หน้าก่อนแต่งแบบฉ่ำเว่อ แล้วค่อยๆนวดวนรองพื้นไปบนหน้า ก็พบว่า “มันเวิร์คว่ะเฮ๊ยยย” ผิวดูสวยมาก มันไม่ค่อยปกปิดนะคะ แต่มันปรับสีผิวให้เสมอกัน และที่สำคัญถ้าเป็นคนผิวแห้งแบบเรา รองพื้นตัวนี้ไม่ต้องลงแป้งทับนะคะ แล้วเอฟเฟคที่ได้จะสวยมากก ถ้าลงทับคือบ๊งทันที ดูหนาเราไม่ปลื้ม
.
และล่าสุดของล่าสุดไปอีก เราหยด ANR เข้าไปผสมกับรองพื้นแล้วพบว่า โอ๊ยยยยยย ตายๆๆๆๆ เนียนไปอีกกกกก เหมือนไม่ได้ทำอะไรตื่นมาก็สวยเองไรงี้ แต่ถ้าทำบ่อวๆเราว่ามันจะกลายเป็นรองพื้นที่ราคาแพงจนน่าสยองมาก 555 นานๆทำทีพอเนอะ แฮร่
.
สรุปบำรุงให้ดี ทาวนๆนวดๆให้ซึมผิว ไม่ต้องลงแป้งต่อ จะเริ่ดมากกกกก ปลื้ม

3. Tom Ford Love Lust Cheek Color Blush
จริงๆตัวนี้รักมาตลอดนะคะ ไม่เคยไม่รัก เพียงแต่หลังๆไม่ค่อยได้หยิบมาใช้เท่าไหร่ แต่ตอนนี้กลับมาใช้แล้ววว #ขาดเธอไม่ได้หัวใจขอสารภาพ 5555
.
เป็นพีชๆทองๆ วิ้งละเอียดมากกกกกกกก (ลากยาวไปให้ถึงสุไหงโกลก) สีคือเชียร์มาก ใสมาก ปัดหนักมือยังไงก็ไม่ตูดลิง แล้วความใสกับวิ้งละเอียดนั้นแหละที่ทำให้หน้าผ่องใส ผิววาวสวย โอ๊ยยยย คือดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 
4. Hourglass Ambient Lighting Powder สี Dim Light
ซื้อตามกระแสล้วนๆ 5555 เอามาใช้ทั้งทาหลังรองพื้นแทนแป้ง <<<หน้าหมองเหมือนโดนของ แต่งหน้าเสร็จทาทับทัวหน้า <<< หน้าโป๊ะหนาไปอีก เลยแบบเออ...ยอมละ ปล่อยมือ เราคงไม่ได้เกิดมาคู่กัน
.
จนเนี่ยยยย ปลายปีนึกครึ้มๆ เอามาใช้อีกรอบ แต่คราวนี้คือลงเบสเมคอัพแล้ว (จะแค่กันแดด จะแค่เบส จะรองพื้น อะไรยังไงก็แล้วแต่) ไม่ต้องลงแป้ง แต่งหน้าต่อเลยทันที แล้วปิดจ๊อบด้วยการใช้แปรงพุ่งใหญ่ๆปัดแป้งตัวนี้ลงทัวหน้าเพื่อเซททั้งหมดทั้งมวลที่แต่งไป ซึ่งกลายเป็นว่า มันเริ่ดมากจ้าาาา เข้าใจสักทีที่คนอื่นรีวิวว่ามันเริ่ดคือแบบนี้นี่เอง
.
คือผิวมันนัวร์ๆนวลๆ ดูเนียนใสแล้วก็ไม่โบ๊ะ นี่ก็เลยใช้บ่อยมากๆช่วงนี้ เริ่ดๆๆๆๆๆๆ อิอิ
สุดท้ายเราเอารูปเราที่ใช้ item ทั้งหมดที่มารีวิววันนี้ ให้ดูค่ะ ว่ามันออกมาอย่างไรกับวิธีใช้ของเรา เอาจริงๆก็คงเป็นวิธีที่หลายคนใช้อยู่แล้ว แต่เราเพิ่งมาค้นพบอ่าาาา เสียดายเวลาที่ทิ้งให้น้องนอนอยู่ก้นลิ้นชักจริงๆ 
จากรูปข้างบนจะเห็นนะคะว่า Becca จะให้ความโกลว์กว่ามากกกก แต่ผิวที่ผ่านรองพื้นจะดูดีกว่าในแง่ความเนียน เรียบรื่น สีผิวสม่ำเสมอ
.
รูปที่แต่งหน้าแล้วเอามาให้ดูอาจจะไม่ค่อยชัดบ้างอะไรบ้างขออภัยนะคะ เพราะถ่ายในรถมือก็สั่นบ้างอะไรบ้าง 55555 แต่เป็นหน้าที่เราแต่งจริงๆในชีวิตจริง พอตั้งกระทู้ก็เลยไปค้นมาลงให้เห็นเอฟเฟคของ item ที่มารีวิวค่ะ
.
จากประสบการณ์เราครั้งนี้ทำให้คิดว่าบางทีของบางอย่างที่เราว่าไม่ดี บางทีอาจเพราะเราใช้ไม่เป็นก็ได้นะ
.
หวังว่ารีวิวนี้จะพอมีประโยชน์บ้างนะคะ สวัสดีค่ะ :)


ms.veryhappy

ms.veryhappy

- find joy in the ordinary - อายุ 30+
- บำรุงหนักมากเพราะต้องการยื้อเวลาให้ผิว
- แต่งหน้าน้อยมากกกเพราะขี้เกียจ
- แต่ซื้อเครื่องสำอางเยอะมากกกกเพราะบ้า

FULL PROFILE